0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 2 dòng tủ lạnh Samsung 2 cánh dưới 230 lít bán chạy hiện nay

Ngày Đăng: 03:34 16/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ lạnh Samsung Inverter 2 Cánh RT20HAR8DSA/SV 203 Lít

Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh RT20HAR8DSA/SV 203 Lít có kiểu dáng đẹp mắt kết hợp cùng gam màu xám bạc mang lại nét đẹp hiện đại cho không gian nhà bạn. Với thiết kế 2 ngăn truyền thống ngăn đông ở trên, ngăn mát ở dưới giúp bạn dễ dàng sử dụng một cách thuận tiện nhất.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT20HAR8DSA/SV có dung tích 203 lít vừa phải thích hợp với không gian nhỏ và vừa, phù hợp với hộ gia đình có từ 2-4 thành viên. Chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh giá rẻ này có mức giá thành phải chăng, thích hợp với các bạn sinh viên đang ở trọ và những gia đình có diện tích nhỏ gọn. Bạn sẽ thoải mái lựa chọn và không phải lăn tăn vì giá thành cao.

Với công nghệ Digital Inverter trên tủ lạnh 2 cánh Samsung sẽ giúp cho tủ lạnh tiết kiệm điện hơn rất nhiều, cùng đó là máy nén sẽ được vận hành êm ái hơn giúp tăng tuổi thọ của tủ lạnh. Công nghệ này cũng là một trong những bước cải tiến đột phá, giúp người dùng yên tâm hơn khi lựa chọn tủ lạnh.

Công nghệ này sử dụng 2 hệ thống làm lạnh độc lập ở ngăn đông và ngăn mát với hai quạt gió riêng biệt nhưng lại chỉ sử dụng chung một máy nén khí duy nhất vì thế làm tăng hiệu quả làm lạnh cho cả hai ngăn, duy trì cực tốt nhiệt độ của từng ngăn, ổn định lượng nhiệt. Ngoài ra, công nghệ Twin Cooling Plus ngăn luồng khí lạnh luân chuyển giữa ngăn đông và ngăn mát. Nhờ vậy, thực phẩm không bị lẫn mùi và giữ trọn được hương vị tươi ngon như mới.

2. Tủ lạnh Samsung Inverter RT20HAR8DDX 208 lít

Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DDX có kiểu dáng đơn giản và nhỏ gọn, kết hợp với tông màu nâu trầm sang trọng làm tôn lên vẻ đẹp thời thượng cho không gian nhà bạn. Với thiết kế 2 ngăn truyền thống ngăn đá ở trên và ngăn mát ở dưới giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.

Hệ thống đèn LED của tủ lạnh 2 cánh Samsung tiết kiệm điện tinh tế, hiện đại, chiếu sáng mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm điện năng nằm ở phía trên ở cả tủ lạnh và tủ đông sẽ soi rõ mọi ngõ ngách không gian bên trong, giúp bạn dễ dàng tìm và lấy thực phẩm theo nhu cầu.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT20HAR8DDX có công nghệ làm lạnh hiệu quả sử dụng các luồng khí làm lạnh đa chiều, với công nghệ mới này sẽ tạo ra các luồng khí lạnh xoay quanh tủ, giúp cho các hơi mát được lan tỏa đều từ các vị trí khác nhau. Nhờ có công nghệ hiện đại này thực phẩm sẽ luôn được bảo quản trong trạng thái tốt nhất, ở nhiệt độ tốt nhất, giúp cho thực phẩm luôn tươi mới và giữ được màu sắc nguyên vẹn như lúc ban đầu.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT20HAR8DDX được áp dụng công nghệ mới có bộ lọc khử mùi hôi tanh Deodorizer, luôn luôn tạo ra các luồng khí lạnh mới xuyên sâu vào từ ngóc ngách trong tủ, khử được mùi hôi tanh trong tủ, giúp cho thực phẩm luôn tươi mới và giữ được trọn vị. Đặc biệt, những mùi khó chịu sẽ được loại bỏ hòan toàn khi đi qua bộ lọc than hoạt tính, giúp không khí trong tủ luôn trở lên thơm mát, loại bỏ được vi khuẩn và mùi khó chịu bám trong tủ lạnh Samsung inverter.

Qua bài viết trên đã giúp bạn nhận biết được công nghệ hiện đại của 2 chiếc tủ lạnh Samsung inverter chính hãng, giá rẻ. Đồng thời thấy được ưu điểm riêng của 2 dòng, mỗi chiếc tủ lạnh đều có một thế mạnh riêng phù hợp với mỗi gia đình. Hãy nhanh tay đến với Điện Máy Thiên Phú để được mua sắm và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook