0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 2 chiếc máy giặt Sharp lồng ngang bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 11:13 06/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Máy giặt Sharp ES-FK1054PV-S
  2. 2.Máy giặt Sharp ES-FK1252SV-G

Máy giặt Sharp lồng ngang không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt hiện nay. Đặc biệt với nhiều mẫu mã và công nghệ khác nhau, cùng tìm hiểu về 2 chiếc máy dưới đây nhé.

1.Máy giặt Sharp ES-FK1054PV-S

Máy giặt Sharp 10.5kg inverter ES-FK1054PV-S được thiết kế cửa ngang hiện đại. Với gam màu đen sáng bóng tao lên điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà bạn. Các đường nét trên máy được bố trí hài hòa và tinh tế thu hút mọi ánh nhìn từ phía người dùng. Nắp máy làm từ nhựa tráng gương sẽ tạo sự chắc chắn và bền bỉ. Bảng điều khiển nằm ở mặt trước máy giúp dễ dàng quan sát và sử dụng thuận tiện.

Giới thiệu 2 chiếc máy giặt Sharp lồng ngang bán chạy nhất hiện nay

Bên trong máy được trang bị lồng giặt làm từ thép không gỉ, giúp giặt sạch hơn. Ngăn ngừa được tình trạng sờn xước, bảo vệ sợi vải tốt hơn. Với khối lượng giặt lên tới 10.5kg thích hợp với gia đình có đông thành viên sử dụng. Cùng nhiều chương trình giặt tiện lợi, đáp ứng mọi nhu cầu cho người dùng.

Chế độ giặt hơi nước trên máy sẽ tạo ra các hơi nước len lỏi đến từng sợi vải. Giúp loại bỏ được mọi vết bẩn cứng đầu trên quần áo nhanh chóng. Đồng thời giảm các vết nhăn trong quá trình giặt giũ giúp quần áo bền đẹp hơn. Chế độ này phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ, sẽ bảo vệ làn da cho người dùng.

Giới thiệu 2 chiếc máy giặt Sharp lồng ngang bán chạy nhất hiện nay

Công nghệ J-Teach Inverter có trên máy giặt Sharp giá rẻ ES-FK1054PV-S giúp tiết kiệm hơn. Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc hoạt động ổn định. Sẽ duy trì được tốc độ quay vắt giúp quần áo giặt sạch hơn. Đồng thời, tránh được tình trạng rung lắc và giảm độ ồn trong quá trình giặt. Quần áo được giặt sẽ luôn được bảo vệ an toàn, sợi vải luôn mềm mại và thơm tho.

2.Máy giặt Sharp ES-FK1252SV-G

Máy giặt Sharp 12.5kg inverter ES-FK1252SV-G sở hữu cửa ngang hiện đại và nổi bật. Cùng màu sắc sang trọng, cá tính tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nhà bạn. Nắp máy giặt được làm từ nhựa tráng gương tăng khả năng chịu lực tốt. Cùng đó là bảng điều khiển bằng tiếng Việt, giúp quan sát dễ dàng và sử dụng thuận tiện. Vỏ máy làm từ sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn.

Giới thiệu 2 chiếc máy giặt Sharp lồng ngang bán chạy nhất hiện nay

Được tích hợp chế độ giặt nước nóng hiện đại, giúp người dùng yên tâm hơn. Với khả năng làm nóng nước ở nhiệt độ cao nhanh chóng sẽ hòa tan bột giặt. Giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu và dầu mỡ trên quần áo. Ngoài ra, còn có chức năng diệt khuẩn vượt trội. Sẽ diệt mọi vi khuẩn, nấm mốc bám trên quần áo, nâng cao hiệu quả giặt sạch hơn. Đây là công nghệ hoàn toàn mới mang đến cho người dùng sự tin tưởng và hài lòng nhất khi sử dụng.

Với tính năng thêm đồ giặt trên máy Sharp giá rẻ mang tới công nghệ hiện đại. Tính năng này sẽ giúp bạn có thể cho thêm đồ bất cứ lúc nào mỗi khi bạn xót đồ. Mà vẫn không làm ảnh hưởng đến quá trình giặt của máy, giúp tiết kiệm thời gian hơn. Chương trình giặt vẫn được diễn ra bình thường, mang lại hiệu quả cao cho người dùng.

Giới thiệu 2 chiếc máy giặt Sharp lồng ngang bán chạy nhất hiện nay

Máy giặt Sharp inverter ES-FK1252SV-G có rất nhiều tính năng hiện đại mà người dùng chưa biết. Đặc biệt với chế độ tự độ khởi động lại khi máy giặt sự cố hoặc bị mất điện. Đây là công nghệ hoàn toàn mới, giúp người dùng yên tâm khi sử dụng. Máy sẽ tiếp tục chương trình giặt cho đến khi hoàn tất chương trình. Mang lại hiệu quả cao cho người dùng.

Trên đây là những công nghệ hiện đại có trên 2 chiếc máy giặt lồng ngang này. Mỗi chiếc máy đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook