0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giặt sạch cực nhanh khi có máy giặt Panasonic NA-F100A9DRV

Ngày Đăng: 10:21 18/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến việc giặt nhanh mà lại còn sạch thì không thể thiếu được máy giặt Panasonic NA-F100A9DRV. Vậy mời bạn đọc cùng tìm hiểu về công nghệ giặt của chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế lồng đứng thân thiện với người dùng

Máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A9DRV có thiết kế cửa trên đẹp mắt. Cùng bảng điều khiển phía trên giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng. Máy có tông màu ghi sẫm cùng kiểu dáng chắc chắn phù hợp với mọi không gian nhà bạn. Nắp máy làm từ kính chịu lực bền bỉ sẽ tạo sự chắc chắn và thẩm mỹ hơn.

Giặt sạch cực nhanh khi có máy giặt Panasonic NA-F100A9DRV

Là dòng model mới 2021 có khối lượng giặt lớn lên đến 10kg. Hoàn toàn phù hợp với gia đình có từ 5 thành viên trở lên sử dụng. Cùng nhiều chương trình giặt hiện đại sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ cho người dùng.

Công nghệ giặt tẩy vết bẩn chuyên biệt StainMaster

Máy giặt Panasonic lồng đứng NA-F100A9DRV được trang bị công nghệ giặt StainMaster. Có khả năng loại bỏ mọi bụi bẩn và bùn đất trên quần áo. Giúp tăng khả năng giặt sạch nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao cho người dùng. Nhờ việc tạo ra luồng nước siêu mạnh, xoáy quanh vào từng vết bẩn cứng đầu. Giúp cho quần áo được giặt sạch hơn, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Hệ thống Active Foam

Hệ thống Active Foam trên máy có nhiệm vụ hòa tan bột giặt nhanh chóng ngay sua khi đưa vào máy. Nhằm tạo thành các bọt khí nhỏ thấm sâu vào từng sợi vải. Giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu và dầu mỡ trên quần áo. Quần áo sẽ trở lên thơm tho, sạch sẽ hơn chỉ sau một lần giặt. Hạn chế được tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo. Mang tới những chiếc quần áo mềm mại, thơm tho giữ nguyên độ mới ban đầu.

Giặt sạch cực nhanh khi có máy giặt Panasonic NA-F100A9DRV

Chế độ giặt khử mùi khó chịu giúp giữ hương thơm

Máy giặt cửa trên Panasonic tích hợp chế độ giặt khử mùi giúp lưu giữ hương thơm lâu hơn. Mọi mùi hôi khó chịu đều được loại bỏ hoàn toàn khi được giặt trên máy. Giúp cho quần áo được giặt sạch nhanh chóng và có được hương thơm tự nhiên. Đồng thời, loại bỏ được vi khuẩn và nấm mốc bám trên quần áo. Bảo vệ làn da cho bạn và những người thân trong gia đình an toàn nhất.

Mâm giặt tạo sóng Active Wave

Mâm giặt tạo sóng Active Wave trên máy giặt Panasonic giá rẻ NA-F100A9DRV hiện đại. Với thiết kế mâm giặt 8 cánh giúp luồng nước được đẩy nhanh chóng. Và tăng khả năng nhào trộn giữa quần áo và bột giặt. Nhằm loại bỏ được mọi vết bẩn và trôi theo ống thoát nước. Tăng cường chà sát nhưng vẫn bảo vệ sợi vải ở mức an toàn nhất. Hạn chế tình trạng sờn xước hay xoắn rối ở sợi vải. Giúp sợi vải được bền đẹp và giữ nguyên độ mới ban đầu hơn.

Giặt sạch cực nhanh khi có máy giặt Panasonic NA-F100A9DRV

Lồng giặt kim cương kháng khuẩn khử mùi

Lồng giặt của máy làm từ thép không gỉ có nhiệm vụ chà sát vào từng vết bẩn. Với các gờ nổi hình kim cương cùng các lỗ phun nước mạnh phun vào từng vết bẩn. Giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng và hiệu quả hơn. Ngoài ra, còn kháng khuẩn khử mùi hiệu quả, loại bỏ vi khuẩn nấm mốc trên quần áo. Bảo vệ sự an toàn cho sức khỏe người dùng.

Đây chính là chiếc máy giặt mà người dùng nên lựa chọn cho gia đình mình. Hội tụ đầy đủ các yếu tố và tính năng mới, hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được đặt hàng nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook