0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giao diện WebOS 5.0 trên Smart tivi LG 2020 có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 14:27 13/09/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Giao diện gọn gàng, dễ sử dụng

Hệ điều hành WebOS 5.0 trên tivi LG 2020 có giao diện gọn gàng và thân thiện với người dùng nhất hiện nay.

Với giao diện này, tất cả các chức năng, ứng dụng cũng không khác gì nhiều so với WebOS 4.5 trước đó, là đều được hiển thị chính diện ngay trên màn hình smart tivi LG thông qua các thẻ trong dải ruy băng ở dưới cùng màn hình.

Giao diện WebOS 5.0 trên Smart tivi LG 2020 có gì nổi bật?

2. Dễ dàng chọn các nội dung mình muốn

Với các dòng smart tivi LG được tích hợp những công nghệ thông minh sẽ có khả năng ghi nhớ những thói quen sử dụng của người dùng, từ đó giúp bạn có thể lựa chọn những nội dùng mà mình mong muốn với thao tác đơn giản hơn.

Điểm đặc biệt ở hệ điều hành này là tính năng AI Preview sử dụng trí tuệ nhân tạo thông minh đã được nâng cấp lên rất nhiều, khi bạn đưa trỏ chuột vào LG Store trên smart tivi LG, các ứng dụng sẽ được hiển thị lên nên bạn sẽ xem được các nội dung vừa mở trước đó trên ứng dụng mà không cần phải click vào.

Bên cạnh đó, tính năng Intelligent Edit của WebOS 5.0 mới nhất này giúp người dùng sắp xếp các ứng dụng trên smart tivi LG theo nhóm dựa trên thói quen mình để khi tìm kiếm sẽ nhanh chóng hơn.

3. Phím tắt tiện lợi

Với Netflix, giờ đây bạn có thể dễ dàng truy cập truy cập ứng dụng này chỉ trong nháy mắt bởi remote của smart tivi LG 2020 thông qua biểu tượng phím tắt trên remote. Chỉ với một nút bấm, màn hình ứng dụng sẽ hiện ra ngay lập tức.

Ngoài những phím tắt được nhà sản xuất tích hợp sẵn, bạn cũng có thể tự tạo phím tắt cho những ứng dụng mà mình yêu thích bằng cách thể truy cập các cài đặt đầu vào và các ứng dụng yêu thích của bạn thông qua các nút bàn phím từ 1 đến 9.

Ví dụ: Youtube là ứng dụng yêu thích của bạn, thì bạn chỉ cần lưu Youtube vào phím tắt số 1 và khi bạn muốn mở ứng dụng này, bạn chỉ cần ấn phím số 1 thì trong khoảng 3 giây ứng dụng sẽ được mở ra ngay lập tức lên màn hình smart tivi LG của bạn.

Giao diện WebOS 5.0 trên Smart tivi LG 2020 có gì nổi bật?

4. Bảng điều khiển tiện lợi cho gia đình trên màn hình lớn

Trí thông minh nhân tạo độc quyền LG ThinQ AI giúp bạn có thể kết nối và điều khiển các thiết bị điện tử trong gia đình như: tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,… với tivi LG dễ dàng. Giờ đây bạn có thể sử dụng màn hình tivi của mình để làm một bảng điều khiển lớn, kiểm soát các thiết bị trong căn nhà của mình.

Ở bên trái, bạn sẽ tìm thấy các phím tắt để kết nối với các thiết bị thông minh khác, Airplay và tuỳ chọn phát âm thanh từ điện thoại của bạn lên smart tivi LG của mình qua Bluetooth.

Ở bên phải bảng điều khiển trên màn hình smart tivi LG sẽ là phần dành cho các thiết bị IoT. Ngoài các thiết bị ThinQ của LG thì bạn cũng có thể thêm các thiết bị sử dụng nền tảng kết nối mở như: OCF, Andere IoT,…

5. Kho ứng dụng LG Content Store đa dạng hữu ích

Phiên bản hệ điều hành WebOS 5.0 trên Smart tivi LG hiện nay đã được nâng cấp với kho ứng dụng vô cùng phong phú và đa dạng, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi thành viên trong giá đình bạn, giúp bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào sở thích trong từng thời điểm khác nhau:

– Các dịch vụ phát trực tuyến: Netflix, YouTube, Amazon Prime Video, Apple TV, Disney +, Google Play Phim và TV, Rakuten TV.

– Các ứng ứng dụng giải trí, đọc báo, tin tức,…

– Dịch vụ phát nhạc: Spotify, Deezer, Phòng hòa nhạc kỹ thuật số (Berlin Philharmonic).

Ngoài ra, cửa hàng có toàn bộ các dịch vụ phát trực tuyến khác như Moviemax, Dvdpost, Pathé, Anixe, Filmbox live, Viewster, Mubi. Những người đam mê trò chơi có thể cài đặt Twitch. Nếu bạn muốn truyền phát một số thứ giáo dục lên smart tivi LG của mình, hãy xem CuriosityStream. Ngoài ra còn có một số ứng dụng cho đài phát thanh (ví dụ Radio Nederland hoặc Radio Belgie của Mytuner) thật tiện lợi.

Với sự nâng cấp mà phiên bản WebOS 5.0 mang lại, chắc chắn sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn smart tivi LG 2020. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho tivi LG hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấ mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook