0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giao diện tivi thông minh trên thương hiệu tivi Samsung

Ngày Đăng: 10:29 18/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Hệ điều hành Tizen OS
  2. Giao diện Smart Hub

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Giao diện là một trong những yếu tố quan trọng khi bạn lựa chọn khi mua tivi, cùng điện máy Thiên Phú đi khám giao diện tivi thông minh trên thương hiệu tivi Samsung qua bài viết sau

Hệ điều hành Tizen OS

Tizen là hệ điều hành tivi Samsung viết và cho ra mắt năm 2015. Hệ điều hành Tizen, được sử dụng cho hầu hết dòng smart tivi Samsung hiện nay. Năm 2017, tivi Samsung đã nâng cấp hệ điều hành thành Tizen OS 4.0 nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

Giao diện Tizen thiết kế dạng phẳng và theo lối tối giản, khá hiện đại và đẹp mắt. Các ký hiệu trên màn hình hiển thị trực quan giúp người dùng dễ dàng nhận biết. Thanh công cụ: Menu, voice recent, guide, info, channel, picture style, audio và dãy phím số tìm kênh được bố trí hợp lý, thao tác đơn giản, dễ sử dụng cho cả người cao tuổi và trẻ em.

Hệ điều hành Tizen được Samsung cho ra mắt vào năm 2015. Đến năm 2017, hãng nâng cấp hệ điều hành với cái tên Tizen OS 4.0 phát triển trên nền tảng mã nguồn mở, hỗ trợ chuẩn web dành cho việc phát triển những ứng dụng trên tivi, sẽ giúp các nhà phát triển ứng dụng dễ dàng hơn trong việc tạo ra những nội dung tương thích.

Hiện nay, hệ điều hành này được ứng dụng trên rất nhiều dòng Smart tivi Samsung với giao diện phẳng chính là các thẻ nội dung dưới màn hình được xếp đều nhau. Cho phép bạn lựa chọn và truy cập các ứng dụng nhanh chóng mà không lo bị gián đoạn nội dung đang trình chiếu. Hệ điều hành hướng đến sự thân thiện, dễ sử dụng đối với người dùng.

Giao diện Smart Hub

Giao diện Smart Hub được trang bị trên các dòng Smart tivi Samsung giá rẻ. Giao diện này được thiết kế theo kiểu đa màn hình như hệ điều hành Android trên điện thoại thông minh.

Smart Hub có tổng cộng 3 màn hình có thể trượt qua lại theo chiều ngang, mỗi màn hình tương ứng với một nội dung nhất định. Từng màn hình một với hiệu ứng chuyển trang 3D làm người dùng có cảm giác mọi thứ trở nên ngăn nắp và dễ tìm kiếm hơn.

Màn hình Apps hiển thị các phần mềm bạn đã cài vào tivi.

Màn hình Đa phương tiện hiển thị mọi nội dung thiết bị đang được ghép nối với tivi (laptop, USB, HDMI…).

Màn hình News On hiển thị tất cả các thông tin mới nhất và được cập nhật liên tục.

Thiết kế dạng phẳng và theo lối tối giản nhưng giao diện Smart Hub vẫn hiện đại và đẹp mắt. Khi bạn quay về trang chủ của giao diện, tivi Samsung giá rẻ sẽ hiển thị các tính năng hoặc ứng dụng nổi bật được sử dụng gần đây.

Đối với những người dùng thích sự ngăn nắp, gọn nhẹ thì bạn có thể thêm thao tác mở chọn để xem các ứng dụng chứ không hiển thị trên tivi.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook