0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gian bếp nhỏ hãy mua ngay Bếp Từ Bosch PKF375CA1E

Ngày Đăng: 11:24 18/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn có một không gian bếp không quá lớn nhưng bạn muốn sở hữu một chiếc bếp từ từ hãng nổi tiếng bền bỉ, hiện đại với mức giá phải chăng thì sản phẩm Bếp Từ Bosch PKF375CA1E chính là sản phẩm dành cho bạn. Hôm nay, hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm bếp từ bosch PKF375CA1E này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại, điều khiển núm xoay dễ dàng sử dụng

Thiết kế bắt mắt hiện đại chính là những gì sản phẩm này đem lại cho bạn, với một tông màu đen huyền bí tinh tế, đi cùng là sự chắc chắn mạnh mẽ ở 4 góc cạnh giúp chiếc bếp dễ dàng làm nổi bật không gian bếp nhà bạn, với kích thước nhỏ bếp sẽ vô cùng phù hợp với những hộ gia đình có một không gian bếp không quá lớn.

Bếp từ giá rẻ cũng được sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp, mặt kính cao cấp nổi tiếng với sự bền bỉ mạnh mẽ khi có thể chịu va đập và nhiệt rất tốt đặc biệt mặt kính không chứa kim loại độc hại như Asen hay Antimon giúp bảo vệ môi trường.

Gian bếp nhỏ hãy mua ngay Bếp Từ Bosch PKF375CA1E

Thay vì đi theo mẫu thiết kế bảng điều khiển cảm ứng như phần lớn các sản phẩm bếp từ khác, thì sản phẩm này lại được trang bị điều khiển bằng núm cơ, có phần khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt, điều này cũng giúp người tiêu dùng dễ dàng sử dụng sản phẩm hơn, ngoài ra với 9 mức nhiệt cho từng vùng nấu chuyên dụng khiến cho việc nấu ăn trở nên dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian nấu. Người dùng chỉ cần chọn các mức năng lượng mong muốn cần thiết để vận hành trong quá trình nấu nướng.

Vô cùng an toàn với người sử dụng

Ngoài khả năng nấu nướng, chiếc bếp này còn đẩy cao tính an toàn của sản phẩm có thể kể đến ngay đó là khả năng ảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ (H/h) hiển thị bằng đèn LED trên mặt bếp. Người dùng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng bếp mà không sợ bị bỏng khi sơ suất vệ sinh mặt bếp lúc còn nóng. Báo chỉ số nhiệt dư cũng giúp người dùng tận dụng được số nhiệt dư còn lại để làm ấm thức ăn.

Gian bếp nhỏ hãy mua ngay Bếp Từ Bosch PKF375CA1E


Không chỉ vậy sản phẩm không chỉ bảo vệ những người sử dụng sản phẩm. Chiếc bếp điện từ Bosch PKF375CA1E còn bảo vệ cả trẻ con điều này rất có ích với những gia đình có trẻ nhỏ, chức năng đó chính là chức năng Khóa trẻ em: khi vận hành, chế độ này sẽ làm ẩn và khóa toàn bộ hệ thống điều khiển của bếp từ.

Chức năng này phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ, giúp bảo vệ bếp tránh các tác động từ bên ngoài để không làm thay đổi các chương trình nấu ăn đã cài trước đó. Bên cạnh đó, chức năng này còn giúp người dùng có thể lau chùi bếp khi đang nấu mà không gây nguy hiểm.

Kết luận

Một sản phẩm nhỏ gọn rất phù hợp với nhưng gian bếp không quá lớn, đi kèm là sự dễ dàng sử dụng qua núm điều khiển cơ và là một sản phẩm vô cùng an toàn, đây chính là sản phẩm bạn đang tìm kiếm.

Gian bếp nhỏ hãy mua ngay Bếp Từ Bosch PKF375CA1E

Bạn có thể sở hữu sản phẩm bếp từ bosch 2 vùng nấu PKF375CA1E chính hãng với mức giá rẻ tại Điện Máy Thiên Phú, chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm tại Điện Máy Thiên Phú chúng tôi đều là sản phẩm chính hãng. Mọi thắc mắc hãy gọi ngay đến hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook