0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giảm gia cực ” Sâu ” với chiếc máy rửa bát Bosch SMS46GI01P Serie 4

Ngày Đăng: 07:11 24/06/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Rửa Bát Bosch SMS46GI01P 12 Bộ Serie 4, là một trong những thiết bị bếp hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm, không chỉ là một thiết bị được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kì, đây còn là sản phẩm được bán với mức giá chỉ 16.650.000₫, cùng với khá nhiều ưu điểm nổi bật được kể đến như:

Nguồn gốc từ xuất xứ có tốt như sản phẩm tại Đức?

Dòng máy rửa bát Bosch và các thiết bị bếp khác thuộc thương hiệu Bosch đều có xuất xứ chính hãng từ Đức, và được phân chia ra nhiều nhà máy tại các Quốc Gia trên toàn thế giới, nhằm tiếp cận người dùng dễ dàng hơn và cắt giảm chi phí vận chuyển lắp đặt. Bởi vậy, mà chất lượng giữa các mẫu máy rửa bát Bosch có nguồn gốc tại Đức và các Quốc Gia khác đều có chất lượng như nhau, nên điều này người dùng không cần quá bận tâm.

Giảm gia cực " Sâu " với chiếc máy rửa bát Bosch SMS46GI01P Serie 4

Ưu điểm nổi bật trên chiếc máy rửa bát Bosch SMS46GI01P Serie 4

Tối ưu năng lượng tốt nhất cho người sử dụng

Có rất nhiều người nghĩ rằng máy rửa bát gây hao tốn nước, chất tẩy rửa mà không làm sạch hoàn toàn các chất bẩn bám từ các loại thức ăn. Điều này hoàn toàn ngược lại, các sản phẩm máy rửa bát hiện nay hầu hết được thiết kế vòi phun nên không gây tốn nước trong quá trình sử dụng.

Giảm gia cực " Sâu " với chiếc máy rửa bát Bosch SMS46GI01P Serie 4

Theo khảo sát cho thấy, máy rửa bát Bosch Serie 4 SMS46GI01P là một trong những sản phẩm của Bosch chỉ tiêu thụ tối đa khoảng 9.5 lít nước/lần rửa. Trong khi đó nếu rửa bát bằng tay, bạn cần sử dụng lượng nước lên đến 40 lít nước. Ưu điểm này cũng là một trong những ưu điểm quan trọng mà nhiều người dùng nên cân nhắc nếu sống tại các thành phố lớn.

Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P Serie 4, tiết kiệm điện tốt nhất

Máy rửa bát Bosch sử dụng nguồn điện năng cho việc duy trì bảng điều khiển, máy bơm, hệ thống thanh đốt trong cả chu trình rửa. Trong đó lượng điện năng được cung cấp và duy trì cho bảng điều khiển là thấp nhất bởi chỉ tiêu hao lượng điện năng cực nhỏ trong việc lựa chọn và vận hành các chức năng rửa. Đối với máy rửa chén Bosch SMS46GI01P Serie 4 của Bosch, chế độ Eco có chu trình rửa chỉ sử dụng 0,73kWh* , tiết kiệm lên đến 523kWh trong một năm so với chương trình tự động.

Giảm gia cực " Sâu " với chiếc máy rửa bát Bosch SMS46GI01P Serie 4

Máy rửa Bosch SMS46GI01P Serie 4, còn là sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao về độ tiết kiệm điện năng. Mức điện tiêu thụ thường ở mức 0,92 – 1,05kW/h tương ứng với các nhãn năng lượng lần lượt là A++ và A+. Mức điện năng tiêu thụ này thấp hơn rất nhiều so với thiết bị điện khác như bình nóng lạnh gián tiếp với công suất 2,5kW/h, hay lò nướng với công suất khoảng 1,6kW/h, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46GI01P Serie 4 bởi sản phẩm vô cùng tiết kiệm điện.

Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P, hoạt động êm ái

Bạn sẽ phải bất ngờ về chế độ làm việc của máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS46GI01P. Có được điều này nhờ vào EcoSilence Drive. Đây là một loại động cơ đặc biệt, hoạt động không sử dụng bàn chải, bởi vậy sẽ không có sự ma sát, giúp cho quá trình vận hành máy trở nên êm ái. Đồng thời, với động cơ này còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả. Một động cơ nhưng sở hữu đồng thời 2 tính năng khác nhau, thật tuyệt vời!

Giảm gia cực " Sâu " với chiếc máy rửa bát Bosch SMS46GI01P Serie 4

Sấy khô hiệu quả, với chức năng hẹn giờ

Một điểm cộng nữa cho chiếc máy rửa bát gia đình Bosch đó chính là được rửa, sấy khô và diệt khuẩn tuyệt đối. Như vậy, chúng ta sẽ không còn phải lo về độ an toàn của mỗi chiếc bát, và có thể an tâm hơn cho mỗi bữa ăn của mình và gia đình. Đặc biệt, chiếc model này còn được ứng dụng chức năng hẹn giờ giúp bạn có thể thoải mái hẹn giờ rửa với khung giờ mà bạn yêu thích. Bằng cách này, bạn có thể rửa bát bất cứ khi nào mà bạn muốn. Chế độ hẹn giờ tuyệt vời mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Giảm gia cực " Sâu " với chiếc máy rửa bát Bosch SMS46GI01P Serie 4

Giảm gia cực ” Sâu ” với chiếc máy rửa bát Bosch SMS46GI01P Serie 4

Máy Rửa Bát Bosch SMS46GI01P 12 Bộ Serie 4, một sản phẩm cực tốt được ứng dụng khá nhiều ưu điểm nổi bật, không kém cạnh gì các mẫu sản phẩm máy rửa bát cao cấp của Bosch. Model này còn được bán với mức giá chỉ khoảng 16.650.000₫, tại Điện máy Thiên Phú, mức giá này khá rẻ so với một vài Địa chỉ đang bày bán tại Hà Nội.

Giảm gia cực " Sâu " với chiếc máy rửa bát Bosch SMS46GI01P Serie 4

Chúng tôi, Điện máy Thiên Phú địa chỉ phân phối các sản phẩm đồ gia dụng uy tín, chất lượng. Đặc biệt, đây cũng là nhà cung cấp Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P với mức giá siêu ưu đãi. Chỉ với 16.650.000₫ bạn đã có thể sở hữu trọn vẹn một chiếc máy rửa bát hiện đại. Con số này là tương đối hợp lý với những gì mà bạn nhận lại từ một chiếc máy rửa máy cao cấp. Hãy lựa chọn Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P đến từ Điện máy Thiên Phú để nhận được mức giá siêu ưu đãi này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook