0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải trí ưu việt trên Smart TV của thương hiệu Samsung

Ngày Đăng: 15:08 19/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Kho ứng dụng đa dạng
  2. Cách sử dụng đơn giản

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc Smart tivi với thiết kế đẹp mắt và công nghệ hình ảnh tiên tiến, bên cạnh đó kho ứng dụng giải trí cũng là ưu điểm được người dùng đánh giá cao trên Smart TV Samsung, cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu qua bài viết sau.

Kho ứng dụng đa dạng

Thương hiệu tivi Samsung hợp tác với những đối tác nội dung lớn tại châu Á và thế giới để cung cấp nhiều lựa chọn giải trí phong phú, phù hợp với người dùng Việt Nam.

Về phim ảnh, các ứng dụng Danet, Fim+, TVplus… có hàng loạt phim bom tấn chất lượng 4K của Âu Mỹ, Hàn Quốc; còn FPT Play tập trung vào các chương trình truyền hình trực tuyến có bản quyền.

Ngoài ra, smart tivi của hãng có nhiều ứng dụng cung cấp nội dung chuyên biệt. Nếu thích ca hát, thiết bị có ứng dụng Home Karaoke, luôn cập nhật các album nhạc trữ tình bolero dành riêng cho khán giả yêu thích dòng nhạc này.

Cách sử dụng đơn giản

Hệ điều hành, giao diện và cả thiết kế điều khiển của Smart tivi Samsung được đánh giá là sử dụng đơn giản, thân thiện người dùng. Điều khiển One remote ngoài sử dụng để điều khiển tivi bạn có thể sử dụng để điều khiển các thiết bị khác như: đầu đĩa, đầu Blueray, đầu thu kỹ thuật số, loa, dàn âm thanh… khi kết nối với tivi Samsung qua cáp HDMI.

Thông thường một chiếc remote tivi tại nhà chắc chắn bạn sẽ không sử dụng hết các phím chức năng trên đó. Chính vì vậy Samsung đã sáng chế ra one remote tối giản hết tất cả các phím số, các phím chức năng không cần thiết giúp bạn diều khiển tivi dễ dàng và đơn giản hơn, thậm chí người lớn tuổi vẫn có thể sử dụng được.

Giao diện người dùng của tivi Samsung giá rẻ cũng được đánh giá cao. SmartHub chạy trên nền tảng TizenOS được nâng theo giao thức Eden, cho phép thiết bị học hỏi cách người dùng sử dụng truyền hình và tự động đưa ra nội dung phù hợp cho những lần dùng sau.

Một ưu điểm khác của Smart TV Samsung là không trải qua nhiều lần thay đổi hệ điều hành trong quá trình phát triển. TizenOS gần như được giữ nguyên từ lần thay đổi đầu tiên, vì thế các lập trình viên dễ dạng tạo ứng dụng mới liên tục.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook