0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải trí hot hàng đầu hiện nay trên Smart Tivi Samsung QLED 4K

Ngày Đăng: 09:44 12/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi Samsung QLED 4K của Samsung nổi tiếng với chất lượng hình ảnh đỉnh cao. Nhưng tivi thông minh sẽ mất đi rất nhiều ý nghĩa nếu như không có ứng dụng hỗ trợ. Các ứng dụng giải trí hot hàng đầu hiện nay đều có thể tìm thấy trên Tivi Samsung, tất cả kết hợp tạo nên trải nghiệm tuyệt vời

Trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có

Smart Tivi Samsung QLED 4K cho phép người tiêu dùng nhanh chóng bước vào kỉ nguyên giải trí đỉnh cao với công nghệ Quantum Dot, hệ điều hành TizenOS, SmartHub, và điều khiển One Remote, tất cả kết hợp tạo nên trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có.

Điều khiển thông minh One Remote khi thực hiện các bước đăng ký ở lần đầu sử dụng. Với triết lý thiết kế tối giản mà hiện đại, One Remote hạn chế tối đa các nút bấm, tất cả bảng điều khiển đều được đưa lên ngay giao diện của Smart Tivi 4K, tạo cảm giác thoải mái dễ dàng hơn cho người dùng so với tivi giá rẻ.

Smartphone điều khiển Tivi

Kết nối smartphone với Smart Tivi Samsung chỉ trong chớp mắt để chia sẻ nội dung trên điện thoại thông minh lên Tivi, dễ dàng chiếu các hình ảnh hay clip quay từ điện thoại cho cả nhà cùng xem.

Có 2 cách để kết nối, phương thức đầu tiên khá đơn giản, chỉ cần bật kết nối Bluetooth, có chung kết nối mạng Wifi và lựa chọn ghép đôi với Tivi QLED, lúc này màn hình Tivi QLED sẽ là giao diện điện thoại của bạn.

Bên cạnh đó, bạn có thể cài đặt ứng dụng SmartView trên smartphone để có thể chia sẻ nhiều nội dung hơn hay điều chỉnh Tivi bằng điện thoại của mình.

Smart Tivi Samsung QLED 4K là phiên bản Smartphone kích thước lớn

Không chỉ trực quan mà còn rất thông minh, giao diện SmartHub cho phép người dùng có thể vừa xem Smart Tivi Samsung vừa lựa chọn chương trình yêu thích, chỉ bằng cách nhấn nút Home trên One Remote, SmartHub sẽ lập tức hiện ra giao diện chính, từ đây bạn có thể lướt qua các ứng dụng của mình và chọn lựa theo ý thích.

Trải nghiệm Smart Tivi Samsung giá rẻ trở nên hòan hảo hơn nhờ sự mượt mà của hệ điều hành TizenOS khi người dùng vừa xem Tivi vừa lướt SmartHub – hòan toàn không có độ trễ và giật lag màn hình. Hơn nữa, ứng dụng của bạn vẫn được Smart Tivi Samsung ghi nhớ tác vụ để giảm thời gian chờ đợi.

Smart Tivi Samsung còn trang bị các nút thiếp lập nằm ngoài giao diện SmartHub chính. Với các nút này, bạn dễ dàng xem được những ứng dụng khác của Samsung như ClipTivi hoặc thiết lập nhanh các tuỳ chỉnh về chế độ màu sắc, kết nối internet, cấu hình và ngõ ra âm thanh, ngôn ngữ, thời gian ngủ để tiết kiệm năng lượng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook