0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải trí đầy nghệ thuật với Tivi Samsung khung tranh cao cấp

Ngày Đăng: 13:08 04/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những kiệt tác cho không gian sống

Khung tranh tùy biến có lẽ là “cú hích” mạnh nhất khiến The Frame trở thành cơn bão trong làng công nghệ Smart tivi năm nay. The Frame là sự kết hợp hòan hảo giữa công nghệ và nghệ thuật, cho phép người dùng hiển thị các tác phẩm nghệ thuật độc quyền được lưu trữ trong thư viện cá nhân. Smart Tivi Samsung 4K khung tranh cao cấp 2020 là siêu phẩm công nghệ kết hợp hòan hảo giữa công nghệ và nghệ thuật. Samsung Electronics đã tích hợp cảm biến ánh sáng và cảm biến chuyển động nhờ vào công nghệ HDR giúp tivi 4k tự động thay đổi độ sáng màn hình thích hợp với bối cảnh xung quanh đồng thời thể hiện tốt tính năng tiết kiệm điện khi không có người xem. Về khả năng dán tường, The Frame hòan toàn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất với dây cáp kết nối vô hình Invisible Connection và thiết bị treo tường No Gap Wall-mount. Smart Tivi Samsung 4K khung tranh cao cấp 2020 được treo trên tường một cách gọn gàng và thẩm mỹ.

Thư giãn với vẻ đẹp của những tác phẩm hội họa và cảm nhận được cảm xúc

Hướng tới giúp sinh động không gian sống, đem tính nhân bản vào trong những tính năng giải trí lẫn nghệ thuật. Khung viền nhiều màu sắc để lựa chọn kết hợp cùng giải pháp cáp quang siêu mảnh và giá treo ẩn giúp Smart Tivi Samsung 4K khung tranh cao cấp 2020 dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất từ hiện đại sang trọng cho tới cổ điển. Chính yếu tố hòa trộn độc đáo giữa công nghệ và hội họa giúp Smart Tivi Samsung 4K khung tranh cao cấp 2020 thực sự trở thành Tivi 4K thiết kế hòan mỹ. Nếu như trước đây, tivi giá rẻ chỉ mang tính thực dụng, giúp người ta xem các chương trình giải trí, thì Smart Tivi Samsung 4K khung tranh cao cấp 2020 có tính tương tác rất cao. Đây là yếu tố sáng tạo trong quá trình Samsung liên tục cải tiến đem tới những đột phá cho người dùng. Mặt khác, sản phẩm này còn có ý nghĩa với gia đình thời thượng. Cụ thể, TV khi tắt đi sẽ hội tụ các tuyệt tác tranh vẽ, giúp người lớn có thể thư giãn với vẻ đẹp của những tác phẩm hội họa và cảm nhận được cảm xúc của mình; còn với trẻ em thì các bức tranh sống động nhiều màu sắc trên Smart Tivi Samsung 4K khung tranh cao cấp 2020 như chất xúc tác mỗi ngày giúp nuôi dưỡng tâm hồn của các bé về cái đẹp của nghệ thuật một cách tự nhiên nhất với chế độ Art mode.

Giao diện Tizen OS đẹp, hiện đại xử lý mượt nhiều ứng dụng trực tuyến

Smart Tivi Samsung 4K khung tranh cao cấp 2020 sử dụng CPU xử lý 4 nhân, cho tốc độ xử lý rất mượt mà, thao tác nhanh, khi chơi game, duyệt web hạn chế tối đa tình trạng giật, lắc. Smart Tivi Samsung 4K khung tranh cao cấp 2020 giao diện Tizen OS sẽ cho phép bạn kết nối mạng để sử dụng nhiều tính năng như: đọc báo (trình duyệt web), xem phim (FPT Play, YouTube, Zing TV, NetFlix…), nghe nhạc (Nhạc của tui) cùng hàng chục ứng dụng khác. Đặc biệt, dòng tivi này có ứng dụng xem phim online HD Việt, đem đến cho bạn nhiều bộ phim đặc sắc, hấp dẫn.

Kết nối không giới hạn với Samsung Smart View

Smart Tivi Samsung 4K khung tranh cao cấp 2020 cho phép bạn sử dụng điện thoại để điều khiển tivi bằng ứng dụng Samsung Smart View. Ứng dụng này không chỉ cho phép bạn điều khiển tivi giá rẻ nhanh, mượt mà, nhập chữ số dễ dàng, mà còn có thể chuyển hình, nhạc, phim từ điện thoại lên tivi. Smart Tivi Samsung 4K khung tranh cao cấp 2020 cho phép bạn chiếu màn hình điện thoại lên tivi qua Screen Mirroring, cho phép bạn thưởng thức phim ảnh hấp dẫn hơn trên màn hình rộng. Ngoài ra, nhiều model Tivi Samsung giá rẻ 4K khung tranh 2020 còn có các tính năng kết nối không dây khác như DLNA hay Wi-Fi Direct. Trên Smart Tivi Samsung 4K khung tranh cao cấp 2020 bạn có thể:

– Cắm USB để nghe nhạc, xem ảnh, xem phim.

– Kết nối tivi với laptop qua cổng HDMI. Hoặc một số tivi có cổng HDMI (ARC) cho phép xuất âm thanh từ tivi ra loa, dàn máy.

– Kết nối với loa, dàn máy, đầu đĩa qua cổng Optical, AV…

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook