0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải thích các nút chức năng trên máy giặt Samsung lồng ngang

Ngày Đăng: 10:02 21/08/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1.Tính năng công nghệ của máy giặt Samsung cửa trước.

Máy giặt Samsung lồng ngang hầu như đều có các công nghệ inverter tiết kiệm điện,nước hàng tháng cho gia đình của bạn,chức năng thêm đồ cho máy giặt Samsung khi chẳng may bạn quên đồ thì với chức năng này bạn sẽ không phải lo giặt thêm một mẻ giặt khác,công nghệ giặt hơi nóng nóng giúp diệt khuẩn đến 99,9% vi khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe và làn da cho gia đình bạn,lồng giặt kim cương và đa dạng về chương trình giặt giúp bạn lựa chọn chương trình giặt phù hợp với từng loại quần áo của gia đình nhà mình

Top 3 máy giặt Samsung cửa trước thiết kế đẹp đáng mua cho gia đình

2. Tìm hiểu về các nút chức năng ở bảng điều khiển của máy giặt.

Dưới đây là bảng điều khiển của máy giặt Samsung hầu hết các dòng máy giặt cửa trước của Samsung cũng có bảng điều khiển tương tự, các bạn có thể dựa vào bài viết này và áp dụng tương tự với các model khác.

Giải thích các nút chức năng trên máy giặt Samsung lồng ngang
  • Nút chọn chương trình: Nút điều chỉnh dạng xoay giúp bạn có thể lựa chọn giữa các chương trình giặt khác nhau. Khi chọn chương trình nào, đèn sẽ báo sáng ở nút tương ứng.
  • Nút màn hình: Có chức năng hiển thị quy trình hiện tại của máy giặt, hoặc khi có vấn đề gì xảy ra nhìn vào màn hình bạn sẽ biết được máy đang ở khâu nào.
  • Màn hình LED: Giúp hiển thị thời gian giặt còn lại của máy.
  • Nút nguồn: Dùng để bật/tắt máy giặt
  • Nút tạm dừng: Bạn có thể tạm dừng hoặc nhấn để chạy tiếp khi cần thiết.
  • Nút giặt ngâm (Soak): Giúp tăng thời gian ngâm của chu trình giặt nhằm loại bỏ các vết bẩn cứng đầu lẫn trong quần áo… Tuy nhiên chương trình này không áp dụng cho chế độ giặt vải len (Wool), giặt nhanh 15’ (15’ quick wash), vắt (Spin), xả + vắt (Rinse + Spin).
  • Nút nhiệt độ: Thay đổi nhiệt độ để phù hợp với từng chất vải
  • Nút vắt: Thay đổi tốc độ xả của quy trình hiện tại
  • Nút hẹn giờ kết thúc: Cho phép bạn thiết lập thời gian kết thúc của chu trình giặt hiện tại. Từ thời gian mà bạn cài đặt kết thúc, máy sẽ tính toán thời gian bắt đầu.
  • Nút tùy chọn: Nhấn để chọn từ Giặt mạnh, Giặt sơ, Xả+, Giặt mạnh + Giặt sơ, Giặt mạnh + Xả+, Giặt mạnh + Giặt sơ + Xả+. Để bỏ chọn, bạn nhấn lại nút Options lần nữa để bỏ.

3. Giúp bạn giải quyết về chức năng của máy giặt

Bạn có thắc mắc về các nút chức năng trên điều khiển của máy giặt Samsung lồng ngang của mình có thể tham khảo thêm bài viết trên của điện máy Thiên Phú hướng dẫn chi tiết giúp các bạn có thể tận dụng được hết các chức năng của chúng giúp cho quá trình giặt giũ thêm hiệu quả hơn đồng thời đảm bảo tuổi thọ bền lâu cho sản phẩm.

Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm máy giặt Samsung giá rẻ chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Samsung, LG, ELectrolux… hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline dưới để được tư vấn thêm: 0918969699

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook