0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải pháp tuyệt vời cho mùa Đông là điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25VAVMV

Ngày Đăng: 14:57 03/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25VAVMV chắc chắn là giải pháp tốt nhất cho bạn lựa chọn khi muốn sử dụng làm mát và cả sưởi ấm. Chiếc điều hòa này có nhiều ưu điểm, nhiều công nghệ hiện đại vô cùng. Đây hoàn toàn là một chiếc điều hòa cực tốt mà bạn không nên bỏ qua.

Điều hòa Daikin 2 chiều 9000btu FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV vừa làm lạnh, vừa sưởi ấm tiện lợi

Giải pháp tuyệt vời cho mùa Đông là điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25VAVMV

Với những gia đình đang sinh sống tại Miền Bắc, vùng cao thì chiếc điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV này sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Máy vừa có thể làm lạnh vào mùa Hè, mà còn giúp sưởi ấm tiện lợi vào mùa Đông cực kì tiện ích. Với những gia đình có người già hay trẻ nhỏ thì đây quả thực là một sản phẩm cực kì phù hợp mà bạn không nên bỏ qua.

Lựa chọn chiếc điều hòa Daikin 9000btu FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV 2 chiều này bạn sẽ tiết kiệm được chi phí mua sắm hơn. Vào mùa Đông sẽ không phải tốn kém chi phí mua máy sưởi nữa, đồng thời cũng tiết kiệm diện tích cho không gian khi sản phẩm này có thể sử dụng 2 trong 1.

Điều hòa Daikin 2 chiều Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV tiết kiệm điện cực hiệu quả

Công nghệ Inverter trên điều hòa Daikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén. Nó có thể kiểm soát một cách chính xác, giúp công suất có thể duy trì ở mức nhỏ nhất tránh việc dừng hẳn. Nhờ đó mà trong suốt quá trình máy vận hành sẽ luôn ở công suất nhỏ, giúp cho điều hòa càng vận hành sẽ càng tiết kiệm điện so với điều hòa thông thường.

Theo sự tính toán của các chuyên gia thì điều hòa Daikin Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% so với một chiếc điều hòa thông thường khi vận hành từ 8 tiếng trở lên.

Cảm biến mắt thần thông minh tránh lãng phí điện khi không có người dùng

Giải pháp tuyệt vời cho mùa Đông là điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25VAVMV

Điều hòa Daikin giá rẻ FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV còn được trang bị thêm cả cảm biến mắt thần thông minh trên dàn lạnh. Sử dụng bộ cảm biến hồng ngoại có thể phát hiện sự chuyển động của con người trong phòng để tùy chỉnh mức nhiệt phù hợp.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin Inverter 2 chiều FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV còn có thể tự tăng thêm 2 độ C khi phát hiện không có sự chuyển động của con người trong vòng 20 phút. Nhờ đó sẽ tránh việc làm lạnh bị lãng phí khi không có người dùng, góp phần tiết kiệm điện năng hơn nữa.

Thổi gió Coanda mát đồng đều khắp phòng dễ chịu

Điều hòa Daikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV còn có cơ chế thổi gió khá đặc biệt với hiệu ứng Coanda. Hướng gió thay vì thổi trực tiếp xuống dưới thì giờ đây nó sẽ thổi lên phía trên trần nhà. Luồng gió sẽ đi men theo trần và tỏa xuống theo các bức tường. Điều này giúp cho căn phòng được làm lạnh đồng đều hơn, tránh được các vật cản phía trước và cũng đồng thời tránh thổi gió trực tiếp vào cơ thể cho người dùng để bảo vệ sức khỏe.

Chức năng chống ẩm mốc Mold Proof giữ dàn trao đổi nhiệt sạch sẽ

Giải pháp tuyệt vời cho mùa Đông là điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25VAVMV

Điều hòa sở hữu chức năng chống ẩm mốc thông minh sẽ giúp quạt dàn lạnh tự động chạy thêm 60 phút sau mỗi lần sử dụng điều hòa. Nhờ đó mà dàn trao đổi nhiệt luôn trở lên sạch sẽ, khô thoáng để tránh tình trạng nấm mốc hay vi khuẩn sinh sôi ở bên trong. Từ đó giúp máy có thể tạo ra luồng gió nhanh, mát lạnh dễ chịu và sảng khoái hơn, không còn mùi hôi khó chịu.

Nhìn chung, điều hòa Daikin Inverter 2 chiều FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV hoàn toàn là giải pháp hoàn hảo dành cho mùa Đông với những gia đình đang sống tại Miền Bắc, Đà Lạt hay các tỉnh miền núi cao của nước ta,… Sản phẩm có thể sử dụng tiện ích 2 trong 1 hứa hẹn sẽ là một thiết bị cực hữu ích dành cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook