0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải pháp điều hòa multi mitsubishi cho căn hộ chung cư ?

Ngày Đăng: 07:25 12/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa multi mitsubishi là gì ?

Khác với điều hòa cục bộ thông thường là có một cục nóng và một cục lạnh, điều hòa multi mitsubishi mang đến giải pháp một cục nóng liên kết được với tối đa 5 mặt lạnh, nhằm tiết kiệm diện tích lắp đặt và tối ưu công năng sử dụng, mang lại tính thẩm mĩ cao cho ngôi nhà.

Đối với điều hòa multi chúng ta có thể lựa chọn các phương án cho mặt lạnh: mặt lạnh treo tường, mặt lạnh âm trần nối ống gió, mặt lạnh âm trần cassette 4 hướng thổi.

2. Giải pháp điều hòa multi mitsubishi cho căn hộ chung cư ?

Hiện nay thị trường đang bùng nổ các căn hộ chung cư từ thấp đến cao cấp theo nhu cầu thực tế của thị trường. Nhưng cũng nảy sinh nhiều bất cập như không gian chặt hẹp như ban công nhỏ không đủ để đặt 3,4 cục nóng điều hòa. Vậy giải pháp điều hòa multi cho khách hàng nhăm tiết kiệm không gian đặt cục nóng chỉ một cục nóng kết nối nhiều dàn lạnh cũng như tiết kiệm chi phí nhờ vào tận dụng khả năng tập trung làm mát phòng ưu tiên nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời.

Một căn hộ trung bình sẽ cần tối thiểu 3 chiếc điều hòa cho 3 phòng. Như vậy việc bố trí 3 dàn nóng bên ngoài là cực kỳ khó khăn. Hầu hết đều phá hỏng cảnh quan bên ngoài của ngôi nhà. Giải pháp điều hòa multi mitsubishi cho căn hộ chung cư là lựa chọn phù hợp.

Để giải quyết vấn đề này, nhiều hãng điều hòa trên thế giới phát triển hệ thống điều hòa Multi. Gồm 1 dàn nóng có thể kết nối với các dàn lạnh tại nhiều phòng khác nhau. Và tích hợp thêm nhiều tính năng ưu việt khác để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

3. Ưu điểm nổi bật của điều hòa multi mang lại ?

Ưu điểm đầu tiên ai cũng nhìn thấy được đó là tiết kiệm diện tích không gian cho dàn nóng. Với những căn hộ chỉ có 1 lô gia thì gần như không thể đặt được từ 3 cục nóng trở lên. Khi sử dụng điều hòa multi, chúng ta chỉ cần 1 cục nóng duy nhất cho cả gia đình.

Sự đa dạng về mặt lạnh có thể lựa chọn, điều hòa multi luôn mang tới phương án thẩm mĩ thích hợp nhất tùy theo thiết kế, nhu cầu sử dụng và ngân sách của bạn. Không chỉ vậy, điều hòa multi còn được trang bị máy nén biến tần giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Tiết kiệm nhiều mặt

Chi phí ban đầu thấp, do chỉ có một dàn nóng. Bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí phụ kiện như dây điện, giá đỡ và quan trọng nhất là diện tích.

Chi phí điện năng thấp

với việc sử dụng hệ thống điều hòa Multi. Vào ban đêm do không sử dụng điều hòa tại phòng khách nên dàn nóng có thể tập trung công suất làm mát các phòng ngủ, giúp các phòng này lạnh nhanh hơn và sâu hơn. Ngược lại khi mọi người ở phòng sinh hoạt chung, dàn nóng sẽ tập trung công suất vào để làm mát phòng này. Nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời này, điều hòa nhiệt độ Multi có thể tiết kiệm tới 30% điện năng.

Ngoài ra, những tính năng mới ở điều hòa thông thường như sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm 40-50% lượng điện tiêu thụ, chức năng ion, lọc không khí, bụi… đều được giữ nguyên trong hệ thống điều hòa Multi.

Tính linh hoạt cao

Điều hòa multi treo tường linh hoạt trong lắp đặt vị trí và khả năng kết nối đa dạng các dàn lạnh khác nhau. Ban đầu nếu ngân sách có hạn. Người tiêu dùng có thể sử dụng dàn lạnh thông thường. Rồi sau đó có điều kiện vẫn có thể đổi sang các dạng điều hòa khác như cassette âm trần, đặt sàn, áp trần, nới ống gió… Mà không phải thay đổi hệ thống nóng bên ngoài chi phí dàn lạnh trong nhà thường rất thấp nên có thể dễ dàng thay đổi

Trên đây là nhưng ưu điểm của điều hòa multi mitsubishi mang lại. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin liên hệ 0918969699.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook