0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải mã lý do Tivi Sony luôn dẫn đầu từ giá thành đến chất lượng

Ngày Đăng: 16:47 12/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn khi bạn chọn mua Tivi Sony thường thắc mắc tại sao nó lại có giá cao hơn so với Samsung và LG phải không. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vì sao.

1.Thiết kế sang trọng, hòa hợp với mọi không gian.

Giải mã lý do Tivi Sony luôn dẫn đầu từ giá thành đến chất lượng

Hầu hết các mẫu Tivi Sony nào hiện nay cũng đều mang phong cách thiết kế hài hòa, sang trọng. Điều này có thể khiến cho thiết bị dễ dàng bố trí được vào mọi không gian khác nhau từ: Phòng khách, phòng ngủ, phòng họp hay phòng trà…

Bên cạnh đó thì kích thước và tầm giá của Tivi cũng rộng, phục vụ nhiều nhu cầu của người dùng. Nhờ đó mà nó có thể lắp đặt vào nhiều không gian. Với các sản phẩm có mức giá rẻ thì Tivi của Sony cũng đều được chăm chuốt tỉ mỉ. Mang đến vẻ đẹp tinh tế cho mọi không gian nội thất từ những sản phẩm rẻ đến đắt tiền.

2.Hình ảnh chân thực, sống động lay động mọi cảnh quan.

Giải mã lý do Tivi Sony luôn dẫn đầu từ giá thành đến chất lượng

Từ lâu mọi người vẫn truyền tai nhau câu nói ” nét như Sony”. Có thể thấy Tivi của Sony đã chiếm chọn lòng tin đối với người tiêu dùng hiện nay. Các mẫu Tivi Sony 4K là những mẫu được ưa chuộng nhất; nó có hơn 8 triệu điểm ảnh và nét gấp 4 lần so với Tivi Full HD thông thường.

Không chỉ có vậy, Tivi 4K Sony còn có nhiều công nghệ hình ảnh đi cùng như:

  • Công nghệ 4K X-Reality PRO nâng cấp độ phân giải đạt chuẩn chất lượng 4K.
  • 4K TV với công nghệ Triluminos độc quyền đặc sắc cho hình ảnh sống động; tái tạo được nhiều màu sắc khác nhau.
  • Công nghệ X-tended Dynamic Range PRO tăng cường độ sáng cho hình ảnh hiển thị được chi tiết hơn.
  • Công nghệ Frame Dimming tăng độ tương phản cho hình ảnh hiển thị.
  • Công nghệ HDR cho các hình ảnh hiển thị một cách tự nhiên và chính xác.
  • Clear Resolution Enhancer giảm thiểu tối đa tình trạng mờ, nhòe, hình ảnh nhiễu.

3.Âm thanh sống động, bùng nổ như ở rạp chiếu phim.

Giải mã lý do Tivi Sony luôn dẫn đầu từ giá thành đến chất lượng

Không chỉ được nổi bật ở chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp mà Tivi Sony còn được biết đến là có chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Công nghệ tái tạo âm thanh ClearAudio+ và Công nghệ âm thanh vòm đem đến một không gian âm thanh ba chiều; giúp cho âm thanh được tự nhiên, mới mẻ và sống động; đặc biệt còn rõ ràng cho bạn có trải nghiệm như ở rạp chiếu phim.

Đặc biệt công nghệ loa – Công nghệ Acoustic Surface cho phép tivi tái tạo âm thanh qua màn hình. Cho bạn có trải nghiệm nghe nhìn được chân thực nhất mà Sony muốn mang lại cho bạn trải nghiệm.

4.Kho ứng dụng giải trí với hơn 5000 ứng dụng khác nhau.

Giải mã lý do Tivi Sony luôn dẫn đầu từ giá thành đến chất lượng

Nếu là một tín đồ của game và những nội dung giải trí thì chắc chắn phải chọn hệ điều hành Adnroid của Sony. Đây là một trong những hệ điều hành tốt nhất hiện nay, chíp xử lý mượt mà; giao diện được thiết kế gọn gàng với các ứng dụng trực quan, dễ sử dụng.

Hệ điều hành Android tích hợp nhiều ứng dụng giải trí hấp dẫn như: Youtube, Zing TV, Nhạc của tui, YAN TV,… làm tăng trải nghiệm tại nhà.

5.Sự bền bỉ cùng năm tháng.

Với các công nghệ tiên tiến cùng sự kinh nghiệm lâu năm của hãng Sony. Thương hiệu này luôn mang đến các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, bền bỉ nhất. Linh kiện, phụ tùng bền bỉ, chắc chắn theo năm tháng.

Bên cạnh đó, một số dòng Tivi của Sony còn có công nghệ X-Protection PRO với 4 tính năng bảo vệ chính đó là: Chống bụi bẩn, chống ẩm mốc, chống sốc điện và chống sét đánh.

Đó là toàn bộ những thông tin vì sao Tivi Sony lại được bán với giá cao và có chất lượng tốt nhất trên thị trường. So với chất lượng cực tốt mà không hãng nào sánh bằng thì một chiếc Tivi của Sony có giá cao hơn 2 – 3 triệu so với các sản phẩm khác thì hoàn toàn xứng đáng; vẫn được nhiều người yêu thích và đón nhận.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook