0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải đáp về lợi ích khi sử dụng điều hòa có chức năng WiFi kết nối với điện thoại di động

Ngày Đăng: 15:45 06/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong những ngày thời tiết nắng nóng, điều hòa có lẽ là thiết bị làm mát hữu hiệu duy nhất cho người sử dụng, chính vì thế đây cũng là thị trường hoạt động rất sôi nổi từ đầu hè đến nay. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người dùng, các nhà sản xuất đang ngày càng đưa ra thị trường nhiều dòng điều hòa khác nhau, và điều hòa wifi là một trong những dòng điều hòa cao cấp. Vậy tính năng này có ưu điểm gì và bạn có nên mua không sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Dễ dàng điều khiển điều hòa không cần remote

Với việc có thể sử dụng smartphone thay cho remote điều hòa, người dùng hòan toàn chủ động trong việc tìm kiếm và sử dụng thiết bị điều khiển điều hòa, họ cũng sẽ không phải loay hoay tìm remote điều hòa ở đâu, một trong những vấn đề điển hình với hầu hết các thiết bị có remote điều khiển.

Nhiều tính năng hơn remote thông thường

Smartphone có thể dùng để điều khiển điều hòa thông qua các ứng dụng được tải về từ App Store trên iOS hoặc Google Play Store trên Android. Bên cạnh các chức năng chính như các nút trên remote thông thường, những ứng dụng điều khiển điều hòa giá rẻ này còn được trang bị rất nhiều tính năng thú vị và hữu ích khác.

Dự báo và tính lượng điện năng tiêu thụ, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát được chi phí điện cho điều hòa. Tính năng này hoạt động thông qua các thuật toán được lập trình sẵn, bạn chỉ cần nhập model dòng điều hòa và bảng giá tiền điện, ứng dụng sẽ tự động ước tính chi phí sử dụng điện điều hòa trung bình của gia đình bạn trong ngày, tuần hoặc thậm chí là tháng.

Thể hiển thị nhiệt độ và độ ẩm trong nhà được đo bởi điều hòa. Do đó, bạn có thể hòan toàn chủ động trong việc tính toán các phương án sử dụng điều hòa cho hợp lí, khi nào nên bật điều hòa, điều kiện nhiệt độ đã tối ưu chưa,…Tính năng thông báo thời gian vệ sinh máy lạnh định kỳ. Bạn có thể theo dõi và kiểm soát thời gian khi nào nên vệ sinh điều hòa một cách dễ dàng.

Điều khiển được nhiều thiết bị khác nhau

Với các ứng dụng điều khiển điều hòa trên smartphone, bạn có thể sử dụng một điện thoại để có thể điều khiển nhiều thiết bị khác nhau, giúp bạn không bị nhầm lẫn giữa remote của từng thiết bị.

Đồng thời, một máy lạnh cũng có thể được điều khiển thông qua nhiều thiết bị khác nhau. Các thành viên trong gia đình có thể cài đặt ứng dụng điều khiển vào smartphone của mình và tự do điều khiển, không phải sử dụng chung một chiếc remote.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook