0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải đáp câu hỏi Tivi LG của nước nào, có đặc điểm nổi bật gì ?

Ngày Đăng: 07:32 04/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thương hiệu Tivi LG của nước nào ?

Thương hiệu Tivi LG được biết đến của thương hiệu Hản Quốc, không chỉ nổi bật với việc sản xuất với mặt hàng Tivi mà thương hiệu này còn có thế mạnh về các thiết bị điện tử khác như : Điện thoại, laptop.

Ở Việt Nam chúng ta thường thấy thì thương hiệu Tivi LG hiện nay được biết các sản phẩm từ phân khúc bình dân cho đến dòng cao cấp đầy đủ cho tất cả khách hàng có thể lựa chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp.

Thương hiệu Tivi LG hiện nay có đầy đủ các dòng Tivi khác nhau như: Internet Tivi, Tivi LED, Smart Tivi, OLED Tivi. Trong đó dòng Tivi LG OLED là dòng nổi bật nhất ở thời điểm hiện tại vì nó sở hữu với một màn hình siêu mỏng có thể uốn cong.

2. Thương hiệu Tivi LG có đặc điểm nổi bật gì ?

Thiết kế cực kì ấn tượng.

Điểm nổi bật đầu tiên của thương hiệu Tivi LG giá rẻ là phải kể đến với những thiết kế của hãng, các thiết kế cực kì ấn tượng và đặc biệt là nó còn được sở hữu với một chân đế cực kì chắc chắn, điều này giúp cho sản phẩm có thể đứng vững chắc ở trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau mà vẫn tạo sự an toàn cực kì cho người dùng.

Về phần kích thước màn hình của Tivi LG thì nó cũng có nhiều thiết kế đa dạng kích thước từ 32 inch đến 80 inch, điều này sẽ giúp cho các khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho không gian nhà mình được một sản phẩm phù hợp.

Khả năng hiển thị hình ảnh.

Nhắc tới khả năng hiển thị hình ảnh của Tivi LG thì không thể không kể đến với những mẫu Tivi LG OLED hiện nay, nó có khả năng tạo cho hình ảnh hiển thị được đen sâu cực kì, tạo cho người xem có những trải nghiệm hình ảnh chân thật nhất. Bên cạnh đó, đối với công nghệ OLED thì mọi vị trí ngồi xem Tivi của bạn giờ đây đều là như nhau, hình ảnh hiện ra từ màn hình luôn rất đồng đều về màu sắc, độ chi tiết.

Cùng với đó, tấm nền IPS là thứ không thể thiếu trên mỗi chiếc Tivi LG 4K nào, tấm nền này thứ nhất là nó sẽ giúp cho màn hình sử dụng được bền bỉ hơn theo thời gian, thứ hai là nó sẽ giúp cho hình ảnh hiển thị có màu sắc tươi mới hơn, thứ ba là nó sẽ giúp cho người xem có trải nghiệm góc nhìn siêu rộng lên tới 60 độ mà vẫn cảm nhận hình ảnh sắc nét nhất.

Khả năng phát ra âm thanh.

Không chỉ hình ảnh được cải tiến mà công nghệ âm thanh cũng được thương hiệu LG này quan tâm và chăm chút rất nhiều, điểm nổi bật là phải kể đến với công nghệ âm thanh vòm Ultra Surround giúp mang đến những âm thanh phát ra được cực kì ấn tượng và chân thực.

Đi cùng với đó thì Tivi LG cũng còn được tích hợp với công nghệ loa Harman Kardon, công nghệ này giúp cho các âm thanh phát ra được mạnh mẽ hơn, đồng thời cũng loại bỏ được tình trạng nhiễu âm thường hay xảy ra trên các công nghệ âm thanh cũ.

Kho ứng dụng phong phú, giao diện WebOS dễ sử dụng.

Hầu hết các mẫu Smart Tivi LG hiện nay đều được tích hợp với hệ điều hành WebOS, đây là một trong những hệ điều hành có thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng nhất hiện nay.

Các ứng dụng được thiết kế ở dưới góc màn hình giúp cho việc chọn lựa ứng dụng được nhanh chóng và dễ dàng cực kì, đặc biệt là nó còn sở hữu với một kho ứng dụng giải trí không lồ phù hợp với hầu hết các thành viên từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook