0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gia đình đông người đã có máy giặt Samsung lồng đứng WA14J6750SP/S

Ngày Đăng: 09:34 25/08/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Gia đình bạn có nhiều thế hệ, đông thành viên và mỗi lần giặt quần áo đều phải chia nhiều lần nên rất bất tiện và bạn muốn tìm một chiếc máy giặt lớn hơn cho gia đình mình. Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu đến bạn máy giặt Samsung lồng đứng WA14J6750SP/S với khối lượng giặt lên đến 14kg, chắc chắn sẽ rất phù hợp với gia đình bạn.

1. Thiết kế lớn, sang trọng

Máy giặt Samsung WA14J6750SP/SV là máy giặt cửa trên với thiết kế vỏ inox sang trọng, chống gỉ, sét cao đồng thời các góc cạnh nhẵn bóng của máy còn giúp việc vệ sinh được thực hiện dễ dàng hơn.

Với khối lượng giặt khủng lên đến 14 kg thoải mái đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những gia đình đông thành viên.

2. Giặt giũ trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn

Khay giặt tay thuận tiện

Khác với những chiếc máy giặt thông thường, ở máy giặt Samsung WA14J6750SP/S nhà sản xuất còn trang bị thêm khay giặt tay đê thuận tiện cho việc xử lý sơ qua quần áo (quần áo mỏng nhẹ, các vết bẩn cứng đầu…) trước khi bỏ vào lồng giặt bên dưới.

Cách sử dụng khay giặt này cũng rất đơn giản. Đường nước tích hợp sẵn bên cạnh sẽ hoạt động ngay chỉ bằng 1 nút nhấn.

Chống xoắn rối quần áo

Công nghệ giặt Wobble với mâm giặt ứng dụng trên máy giặt Samsung WA14J6750SP/SV của Samsung hoạt động dựa trên nguyên lý tạo luồng nước đa chiều tác động lên từng sợi vải, giúp quần áo được làm sạch đồng thời giảm tình trạng xoắn rối quần áo, nâng niu và đảm bảo chất lượng vải vóc.

Lọc xơ vải hiệu quả

Bộ lọc xơ vải giúp giữ lại xơ vải bên trong và cho phép người dùng dễ dàng tháo vải xơ nhanh chóng, giúp quần áo không bị bám xơ vải, sạch tinh tươm và sáng đẹp.

Đánh tan bột giặt, không lo để lại cặn

Nhờ tác dụng đánh tan bột giặt trước khi đưa vào lồng giặt của hộp Magic Dispenser mà quần áo thấm nhanh bột giặt tạo điều kiện giặt sạch dễ dàng hơn. Hộp đánh tan bột giặt còn giúp hạn chế bột giặt bám vào lồng giặt, giúp lồng giặt được vệ sinh tốt và đảm bảo chất lượng phục vụ lâu dài.

9 chế độ giặt giũ tiện lợi

Máy giặt Samsung giá rẻ được trang bị 9 chế độ giặt giúp bạn làm sạch quần áo với chất liệu vải vóc khác nhau, đặc biệt chế độ giặt nhanh của máy còn giúp bạn nhanh chóng làm sạch quần áo trong thời gian ngắn dễ dàng và thuận tiện, nhất là trong những trường hợp có ít thời gian cho việc giặt và hong khô quần áo.

3. Tiết kiệm điện năng tối đa

Động cơ Inverter truyền động trực tiếp trên máy giặt ngoài khả năng giúp máy vận hành tốt và bền bỉ còn có tác dụng giảm đến mức ít nhất điện năng tiêu thụ, giúp người dùng tiết kiệm điện nhiều hơn, tăng hiệu quả sử dụng và tăng tiện ích kinh tế cho gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook