0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gia đình có 6 người sử dụng máy giặt nào thì hợp lý?

Ngày Đăng: 13:35 03/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt Samsung Inverter WW90J54E0BW/SV 9 Kg.

Máy giặt Samsung Inverter WW90J54E0BW/SV 9 Kg sở hữu thiết kế tinh tế, nhỏ gọn vô cùng hiện đại, kết hợp cùng gam màu trắng sang trọng, giúp tạo điểm nhấn cho không gian nội thất ngôi nhà bạn. Đáp ứng được nhu cầu giặt giũ lớn, chiếc máy giặt Samsung 9 kg này sẽ là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có 6 thành viên.

Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm chi phí điện, mang đến khả năng vận hành rất êm ái, bền bỉ và giảm thiểu chi phí điện hằng tháng cho gia đình bạn.

Máy giặt được trang bị lồng giặt được thiết kế kim cương làm từ thép không gỉ, nhờ vậy quần áo được bảo vệ khỏi nguy cơ bị bám gỉ sét hoặc tưa chỉ, hư hỏng trong quá trình giặt, cho quần áo luôn được bền đẹp như mới trong thời gian dài.

Chức năng giặt hơi nước giúp loại bỏ những vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo để bạn yên tâm bảo vệ sức khỏe gia đình. Ngoài ra, khi sử dụng chức năng này, quần áo sau khi giặt sẽ mềm mại, giảm nhăn hơn.

Chuẩn đoán thông minh bằng điện thoại, bạn có thể dễ dàng nhận biết được tình trạng của máy qua tính năng chẩn đoán thông minh bằng điện thoại giúp cho bạn tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí sửa chữa.

2. Máy giặt LG Inverter FC1409S2W 9 Kg.

Máy giặt LG Inverter 9 Kg FC1409S2W mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng gam màu trắng trung tính, thanh lịch, giúp làm đẹp không gian lắp đặt. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt cửa trước được trang bị khối lượng giặt 9 kg sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình trên 6 người.

Máy giặt LG FC1409S2W sử dụng công nghệ Inverter giúp máy vận hành cực kì ổn định, góp phần tiết kiệm chi phí điện, nước hằng tháng cho gia đình bạn. Ngoài ra, máy giặt được trang bị động cơ dẫn động trực tiếp giảm rung, ồn, động cơ tốt nhất dành cho máy giặt hiện nay.

Công nghệ giặt 6 Chuyển động giặt 6motionDD sẽ chuyển động lồng giặt theo các hướng khác nhau để đem lại hiệu quả giặt tối ưu, cho phép bạn giặt thật sạch mà vẫn chăm sóc nhẹ nhàng áo quần.

Máy giặt LG Inverter 9KG FC1409S2W Tag On cho tải về chu trình giặt mới vào điện thoại. Chỉ cần chạm vào biểu tượng NFC Tag On để cài đặt chu trình giặt chưa được tải về. Chẩn đoán thông minh giúp nhanh chóng xác định những lỗi nhỏ thường gặp.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9,5 Kg.

Máy giặt Electrolux Inverter 9.5 kg EWF9523BDWA mang gam màu trắng trung tính cùng kiểu dáng cửa trước thanh lịch, kết hợp với bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay cùng màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện, dễ dàng trong việc thao tác, sử dụng. Nếu gia đình bạn có từ 5 – 7 thành viên thì chiếc máy giặt Electrolux 9.5 kg này sẽ là một sự lựa chọn phù hợp.

Sử dụng công nghệ Inverter trên máy giặt Electrolux giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và không tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt Electrolux EWF9523BDWA giúp sợi vải được giãn nở trong quá trình giặt, giảm thiểu nếp nhăn hiệu quả, cho bạn không phải mất thời gian là ủi sau này.

Chuức năng giặt nước nóng giúp bột giặt được hòa tan tốt hơn, ngăn chặn tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, đánh bay vết bẩn cứng đầu cũng như vi khuẩn gây hại, chăm sóc an toàn cho gia đình bạn.

Dễ dàng thêm quần áo ngay cả khi máy giặt đang vận hành

Trên đây là 3 chiếc máy giặt phù hợp với gia đình 6 người có chất lượng và nhiều công nghệ hiện đại. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhu cầu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook