0

Giá điều hòa cây bao nhiêu ? Những điều cần biết về điều hòa cây

Ngày Đăng: 05:07 08/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Gia đình bạn đông người hay bất kì không gian nào đông người, và bạn đang cần tìm mua điều hòa cây để điều tiết nhiệt độ ở đó mà bạn vẫn băn khoăn có nên mua loại điều hòa này để sử dụng hay không thì những thông tin dưới đây sẽ có ích cho bạn.

1. Điều hòa cây là gì?

Điều hòa cây hay còn gọi là điều hòa tủ đứng là loại điều hòa được thiết kế dạng tủ hộp, với dàn được thiết kế đặt sàn và thường có công suất lớn, nhỏ nhất là 18.000BTU thích hợp với các văn phòng, phòng họp, công ty hoặc các hộ gia đình, hoặc các không gian đông người…miễn là không gian đó trên 30m2 thì loại điều hòa này sẽ phù hợp.

2. Điều hòa cây có tốt không?

Để giúp bạn có được câu trả lời cho câu hỏi: “điều hòa cây có tốt không” hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu ưu và nhược điểm của loại điều hòa này trước qua những thông tin sau:

* Ưu điểm của điều hòa cây :

  • Thiết kế nổi bật dễ tạo điểm nhấn cho không gian và dễ dàng lắp đặt.
  • Có khả năng làm mát phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều hơn so với loại treo tường.
  • Khả năng thổi gió xa và mạnh mẽ cho hơi lạnh lan tỏa nhanh.
  • Hoạt động êm ái không tạo ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng.
  • Hoạt động liên tục ổn định và ít sảy ra hỏng hóc.
  • Độ bền cao, chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người.

* Nhược điểm của điều hòa cây

  • Lắp đặt đòi hỏi có kỹ thuật cao.
  • Kích thước khá to so với loại treo tường nên khi đặt cần một khoảng không gian rộng hơn.
  • Khó khăn khi vận chuyển

* Kết luật: Điều hòa cây có tốt không?

Câu trả lời là:

Tuy nhiên, vẫn còn tùy thuộc vào từng môi trường sử dụng và mục đích của người dùng do không phải không gian nào cũng có thể lắp đặt nên bạn cần chú ý. So với dòng treo tường dân dụng thì loại máy điều hòa tủ đứng có độ bền tốt hơn rất nhiều so với dòng treo tường. Đặc biệt máy cũng chịu được tải cao đối với môi trường đông người chính vì thế nếu để nói điều hòa cây có tốt hay không thì chắc chắn câu trả lời là “Có” rồi.

3. Giá điều hòa cây bao nhiêu?

Hiện tại trên thị trường giá điều hòa cây rẻ nhất hiện nay dao động trong khoảng từ 14,3 triệu – 70 triệu tùy công suất từ 18.000BTU tới 100.000BTU. Và giá điều hòa cây rẻ nhất hiện nay đang có mặt trong các thương hiệu lớn hiện nay thì chỉ có điều hòa funiki và điều hòa midea là có mức giá rẻ nhất từ 14 triệu trở lên. Còn những hãng khác từ 15 hoặc 18 trở lên tùy từng model.

Hi vọng với những thông tin hữu ích mà dienmaythienphu.vn đã cung cấp sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn chiếc điều hòa cây phù hợp với mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook