0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giá điều hòa âm trần Panasonic hay điều hòa âm trần Daikin rẻ hơn?

Ngày Đăng: 09:56 03/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong số các thương hiệu điều hòa nổi tiếng cao cấp trên thị trường hiện nay như Panasonic, LG, Mitsubishi, Funiki….thì Panasonic và Daikin là 2 thương hiệu được nhiều người ưa chuộng hơn cả đặc biệt là trong dòng điều hòa âm trần tuy luôn có mức giá cao hàng đầu trên thị trường nhưng vẫn được sử dụng phổ biến, vậy giá điều hòa âm trần Daikin hay Pansonic tốt hơn? Mời bạn cùng tìm hiểu và cho mình câu trả lời:

1. Giá điều hòa âm trần Daikin hay Panasonic rẻ hơn?

Hiện tại trên thị trường điều hòa âm trần Panasonic có giá rẻ hơn so với các dòng điều hòa âm trần của Daikin ở cùng mức công suất và công nghệ nhưng cũng có rất nhiều mẫu có giá ngang bằng nhau. Khi tìm hiểu thông tin giá của các sản phẩm điều hòa Daikin và Panasonic trên thị trường hiện nay chúng tôi nhận thấy rằng, ở cùng loại và công suất làm mát giá điều hòa Daikin âm trần thường đắt hơn khoảng 1 – 3 triệu so với giá điều hòa Panasonic âm trần nhưng chất lượng lại hòan toàn khác nhau rõ rệt.

Nếu đem so sánh về giá thì chắc chắn Daikin luôn có giá đắt hơn vì Daikin là thương hiệu điều hòa số 1 trong lĩnh vực điều hòa không ngừng cải tiến và áp dụng nhiều công nghệ hiện đại hơn nên có giá đắt hơn cũng là điều hiển nhiên. Trên thực tế bạn cũng có thể mỗi năm thương hiệu Daikin đều tung ra hàng loạt các dòng model mới, với việc không ngừng ra mắt các dòng sản phẩm mới như vậy sẽ giúp Daikin loại bỏ tình trạng các hàng nhái và cũng giúp cải tiến thêm được các dòng máy cũ hơn đem lại cho người mua có được những sản phẩm chính hãng tốt nhất.

2. Tại sao giá điều hòa âm trần Daikin lại đắt hơn điều hòa âm trần Panasonic?

Trên thị trường điều hòa thương hiệu Daikin vẫn được đánh giá cao về chất lượng làm mát cũng như sự bền bỉ trong quá trình sử dụng nên được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên có nhiều nguyên nhân khiến nhiều người dùng không có đủ điều kiện kinh tế để lựa chọn thương hiệu này nhiều nhất chính là giá máy luôn đắt hơn so với các thương hiệu khác kể cả điều hòa của Panasonic. Tuy nhiên so với các hãng khác Daikin luôn đem lại cho người dùng một sản phẩm chất lượng và đảm bảo với việc áp dụng các công nghệ tiên tiến đi kèm chế độ bảo hành ưu đãi nên người dùng luôn yên tâm lựa chọn thương hiệu này.

Trong khi đó, điều hòa Panasonic mặc dù cũng có chất lượng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện và cũnng được trang bị nhiều tính năng nhưng không lại không được lựa chọn nhiều do thiết kế cổ điện, công nghệ cũng không đổi mới nhiều.

Ngoài ra, nếu đem so sánh cùng có khả năng làm mát của hai dòng điều hòa âm trần đaikin và Panasonic thì Daikin vẫn luôn chiếm ưu thế hơn do khả năng làm mát dễ chịu, không quá mạnh mẽ tốt cho sức khỏe của người dùng. Còn Panasonic thì cho chất lượng làm mát nhanh tan và hơi lạnh buốt hơn rất nhiều.

Kết luận:

Lựa chọn điều hòa âm trần đaikin là tốt nhất cho bạn nếu bạn muốn chiếc điều hòa âm trần có chất lượng và khả năng làm mát tốt và có độ bền cao, máy chạy êm và tiết kiệm điện. Cùng với thiết kế tinh tế và sang trọng.

Trên đây là những thông tin mà tôi đã dưa ra cho bạn vậy bạn sẽ chọn loại nào ? Hãy lựa chọn những sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhất nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook