0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giá bình nóng lạnh Ariston 20 lít hiện nay là bao nhiêu ?

Ngày Đăng: 09:29 08/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để trả lời cho câu hỏi giá bình nóng lạnh Ariston 20 lít hiện nay là bao nhiêu thì mời bạn cùng tham khảo qua một số model được bán chạy hiện nay của chúng tôi để biết được giá bán của nó là bao nhiêu nhé.

1. Bình Nóng Lạnh Ariston 20 lít Slim2 Lux Eco 20LT.

Giá bán: 2.850.000 ₫

Chiếc bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim2 Lux Eco 20LT này được bán với giá khá là rẻ chỉ chưa tới 3 triệu đồng, kiểu dáng thiết kế hình chữ nhật nằm ngang giúp cho gia đình lựa chọn có thể dễ dàng bố trí nó vào phòng tắm của gia đình hơn. Bạn có thể kết nối nhiều đường chia để sử dụng cho nhiều mục đích hơn.

Thanh đốt của chiếc bình nóng lạnh Ariston gián tiếp này được làm bằng đồng 100% nên nó sẽ giúp cho việc làm nóng được nhanh chóng và hiệu quả hơn, không chỉ vậy mà nó còn giúp cho độ bền được tăng 50% so với các thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường.

Được thiết kế theo đúng phong cách của Ý giúp mang đến vẻ đẹp hiện đại cực kì cho gia đình, bên cạnh đó là sự kết hợp cùng với công nghệ ECO EVO chuẩn châu Âu sẽ giúp cho việc hoạt động tiết kiệm điện tới 14% và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng.

Bên cạnh đó là ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBST sẽ giúp cho gia đình sử dụng được hòan toàn yên tâm hơn, tránh được các trường hợp về giật điện mà còn tránh được việc làm nước nóng quá tải để mang đến người dùng tránh bị bỏng.

Đây là chiếc bình nóng lạnh Ariston 20 lít tốt mà bạn nên quan tâm ở thời điểm hiện tại.

Tham khảo thêm về sản phẩm: bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim2 Lux Eco 20LT

2. Bình Nóng Lạnh Ariston 20 lít Slim2 Lux Wifi 20LT.

Giá bán: 3.200.000 ₫

Chiếc bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim2 Lux Wifi 20LT này cũng không khác gì quá nhiều so với sản phẩm thứ nhất ở trên, điểm nổi bật của nó chính là nó có tính năng kết nối Wifi cho phép người dùng có thể điều khiển tiện lợi hơn thông quan điện thoại của mình,

Kiểu dáng bên ngoài có màu trắng bao quanh và màu đen ở chính giữa giúp cho chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ này trông nổi bật hơn rất nhiều, vì được tích hợp thêm tính năng Wifi tiện lợi nên nó có giá bán cao hơn một chút so với sản phẩm thứ nhất.

Cấu tạo thanh gia nhiệt cũng được làm bằng đồng giúp cho việc làm nóng được nhanh chóng hơn so với các thanh gia nhiệt được làm bằng thép không gỉ, chiếc bình nóng lạnh Ariston 20 lít này sẽ giúp cho bạn có nước nóng chỉ trong vòng 10 phút khởi động bình.

Ngoài việc bảo vệ người dùng nhờ ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBST thì chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ này còn có thêm công nghệ Ion bạc giúp làm sạch nước bằng cách ngăn chặn các vi khuẩn hay virus có trong nguồn nước, bảo vệ cho sức khỏe cả gia đình.

Nếu bạn yêu thích sự tiện lợi nhờ sự điều khiển thông minh bằng cách kết nối Wifi với điện thoại thì chiếc bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim2 Lux Wifi 20LT này là sản phẩm bạn nên tham khảo.

Tham khảo thêm về sản phẩm: Bình Nóng Lạnh Ariston 20 lít Slim2 Lux Wifi 20LT

3. Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít SLim2 20RS.

Giá bán: 2.550.000 ₫

Nếu bạn yêu thích cái đẹp thì chắc chắn không nên bỏ qua chiếc bình móng lạnh Ariston 20 Lít SLim2 20RS này được, hiện tại nó được bán với giá thành khá là rẻ chỉ ở khoảng 2,5 triệu đồng nhưng nó sở hữu với khá nhiều ưu điểm và đặc biệt chính là kiểu dáng thiết kế cực kì trẻ trung.

Chiếc bình nóng lạnh Ariston chính hãng này có thanh gia nhiệt kép được làm bằng đồng 100% nên việc làm nóng nước sẽ nhanh chóng hơn 50% với các sản phẩm thông thường hiện nay, dung tích 20 lít này sẽ phù hợp sử dụng cho những gia đình có từ 3 thành viên.

Ở bên trong bình nóng lạnh Ariston giá rẻ này được thiết kế với lớp cách nhiệt có mật độ cao giúp giữ nước nóng lên tới 24 tiếng, nó sẽ chống thoát nhiệt cực kì hiệu quả để giữ nước nóng cho người dùng ở bất kì lúc nào.

ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBSTsẽ giúp giữ cho người dùng sử dụng được hòan toàn yên tâm hơn, tránh các trường hợp về điện giật mà còn tránh được việc bị bóng nước nóng cực kì hiệu quả.

Với công suất hoạt động mạnh mẽ là 2500W sẽ giúp làm nóng nước siêu nhanh, bên trên mặt bình còn có đèn báo nước nóng sẵn sàng giúp cho bạn dễ dàng nhận biết hơn để sử dụng được thuận tiện nhất.

Tham khảo thêm về sản phẩm: Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít SLim2 20RS

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook