0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dưới 10 triệu mua Smart Tivi Samsung UA50TU7000KXXV hay LG 49UN7190PTA

Ngày Đăng: 04:39 23/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tìm hiểu Smart Tivi Samsung UA50TU7000KXXV

Smart Tivi Samsung 50 Inch UA50TU7000KXXV 4K Crystal UHD model mới 2020 mang đến cho người dùng một diện mạo hòan toàn mới với thiết kế không viền 3 cạnh kết hợp với giải pháp giấu dây cực tiện lợi, mang đến sự thanh lịch, tinh tế đến từng chi tiết, giúp cho không gian nhà bạn được hài hòa, sang trọng hơn.

Tivi Samsung này có kích thước 50 inch phù hợp với những căn phòng có diện tích khá lớn như phòng khách, phòng ngủ lớn hay phòng hợp công ty,…

Không chỉ có thiết kế đẹp, chiếc smart tivi Samsung còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, chân thực nhất với độ phân giải màn hình Ultra HD 4K.

Cùng với đó là những công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại và những tính năng thông minh, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng như:

– Công nghệ HDR10+ cho hình ảnh chi tiết, sắc sảo hơn.

– Dải màu sắc phong phú, hình ảnh hiển thị sống động hơn với công nghệ màu sắc Crystal Display.

– Tái hiện màu sắc chính xác và chi tiết hơn thông qua bộ xử lý Crystal 4K, nâng cấp chất lượng của những video, hình ảnh có chất lượng thấp lên gần mức 4K.

– Tối ưu độ tương phản, sắc nét đến từng chi tiết nhờ công nghệ Mega Contrast.

– Tận hưởng màn hình chơi game mượt mà, giảm mờ nhòe hay rung lắc nhờ công nghệ Real Game Enhancer.

– Chức năng điều khiển tivi Samsung qua điện thoại nhờ ứng dụng SmartThings

– Thỏa sức chiếu màn hình điện thoại Android, iOS lên tivi Samsung 50 inch qua tính năng Smart View, Tap View và AirPlay 2 hiện đại

– Nhiều cổng kết nối thông dụng: HDMI, USB,…

Chiếc tivi Samsung 50 inch này sử dụng hệ điều hành Tizen OS được tích hợp sẵn kho ứng dụng YouTube, Netflix,… bạn có thể tải thêm những ứng dụng khác về tivi Samsung của mình như: Galaxy Play, Clip TV,…

2. Tìm hiểu Smart Tivi LG 49UN7190PTA

Smart Tivi LG 49 Inch 49UN7190PTA 4K UHD thuộc dòng smart tivi LG trung cấp model mới nhất của năm 2020 sở hữu thiết kế quen thuộc của các dòng tivi LG với viền mỏng nhưng chắc chắn và đường nét hiện đại đẹp mắt sẽ làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian của bạn.

49UN7190PTA thuộc dòng tivi LG 4K có chất lượng hình ảnh rất tốt bởi số điểm ảnh gấp 4 lần so với tivi full HD thông thường, vì vậy mà bạn sẽ cảm nhận được sự chân thực đến từng chi tiết nhỏ.

Những công nghệ nổi bật trên chiếc smart tivi LG này gồm:

– Bộ xử lý lõi tứ 4K – Nâng cao chất lượng hình mọi nội dung có chất lượng thấp lên gần chuẩn 4K.

– Công nghệ HDR 10 Pro & HLG Pro nâng cao độ tương phản, thưởng thức mọi nội dung với độ nét cao trung thực

– Công nghệ âm thanh vòm chân thực, sống động.

– Chế độ HGiG – Đắm chìm trong thế giới trò chơi

– Trí thông minh AI ThinQ ghi nhớ thói quen người dùng cũng như giúp bạn biến chiếc tivi của mình trở thành trung tâm quản lý các thiết bị thông minh trong ngôi nhà của mình.

– Chế độ FILMMAKER MODE giúp bạn có được những trải ngiệm tốt nhất, xem phim theo cách mà đạo diễn muốn truyền tải

Tivi LG 49 inch này sử dụng hệ điều hành với webOS mới giúp bạn có thể thức nhiều nội dung hơn thông qua các dịch vụ truyền phát trực tuyến bao gồm Netflix, YouTube, Disney+ và nhiều dịch vụ khác. Và tính năng điều khiển bằng giọng nói mới được thêm vào cho phép bạn điều khiển các thiết bị gia đình bằng giọng nói của mình.

3. Nên mua Smart Tivi Samsung UA50TU7000KXXV hay LG 49UN7190PTA?

Nhìn chung giữa 2 chiếc smart tivi này có khá nhiều điểm chung cả về thiết kế lãn tính năng công nghệ.

Vẫn là thiết kế chữ nhật quen thuộc với chân đế chữ V chắc chắn nhưng có thể thấy Tivi Samsung UA50TU7000KXXV nổi bật hơn hẳn với thiết kế màn hình tràn viền 3 cạnh vô cùng tinh tế. Còn tivi LG 49UN7190PTA lại mang lại cảm giác chắc chắn, bền bỉ hơn.

Cả 2 chiếc tivi này đều thuộc dòng 4K nên có chất lượng hình ảnh với độ sắc nét tương đương nhau, trong đó tivi Samsung có màn hình 50 inch còn tivi LG là 49 inch, nhỏ hơn một chút nhưng không đáng kể.

Những tính năng công nghệ cũng có nhiều điểm tương đồng như lõi tứ 4K và Crystal 4K, HDR+ và HDR 10 Pro & HLG Pro,… hay chức năng điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt, trí tuệ nhân tạo,…

Vậy nên việc lựa chọn sản phẩm nào bạn cũng sẽ có những trải nghiệm tương đương nhau.

Tuy nhiên có vẻ Smart Tivi Samsung UA50TU7000KXXV sẽ có ưu thế hơn bởi thiết kế đẹp hơn, sang hơn, màn hình lớn hơn mà mức giá lại rẻ hơn khá nhiều.

Hiện nay smart tivi Samsung này đang được bán với giá 8,8 triệu còn tivi LG có giá 9,65 triệu. Vậy nên nếu xét về kinh tế thì chọn tivi Samsung cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn.

Còn nếu sở thích của bạn là hãng LG với nhiều năm kinh nghiệm hơn thì đây cũng vẫn là một sự lựa chọn tốt.

Hy vọng những đánh giá vào so sánh từ bài viết đã giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook