0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đừng ham rẻ cứ máy rửa bát Bosch chính hãng, hàng mới, nguyên seal mà mua

Ngày Đăng: 09:33 08/12/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch được nhiều người đánh giá cao về chất lượng nhưng cũng khiến nhiều người ngại chưa mua vì giá bán khá cao so với các loại máy rửa bát khác trên thị trường. Vì thế mà không ít người tìm mua hàng rẻ. Tuy nhiên có một lời khuyên dành cho bạn là đừng ham rẻ mà cứ máy chính hãng, hàng mới, nguyên seal mà mua vì mua hàng rẻ tồn tại rất nhiều rủi ro. 

1. Những rủi ro khi mua máy rửa bát Bosch giá rẻ

Thường để mua được máy rửa bát giá rẻ người ta thương mua hàng xách tay. Hàng xách tay là hàng được một cá nhân nào đó mua trực tiếp từ nước ngoài rồi chuyển về Việt Nam qua đường máy bay. Những cá nhân đó có thể là du học sinh, khách du lịch,… Mặc dù sẽ được mua với giá rẻ nhưng mua hàng xách tay lại tồn tại nhiều rủi ro khiến bạn chỉ chuốc bực vào mình hoặc tiền mất tật mang.

Đừng ham rẻ cứ máy rửa bát Bosch chính hãng, hàng mới, nguyên seal mà mua

1.1. Mua phải hàng không phải là hàng mới

Trên thị trường phần lớn các loại máy rửa bát Bosch hàng xách tay đều là là Second-hand. Loại máy này thường là máy cũ, đã qua sử dụng và được tân trang lại như mới. Tuy nhiên cũng chỉ là hình thức bên ngoài hoặc thay thế một số linh kiện đã hỏng chứ cũng không đảm bảo là máy còn hoạt động tốt, thậm chí sử dụng một thời gian ngắn còn hỏng luôn cả máy. Liệu bỏ ra một số tiền để mua hàng chất lượng kém, không bền, nhanh hỏng thì có đáng không?

1.2. Nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái cao

Bất cứ sản phẩm đến từ thương hiệu lớn nào trên thế giới cũng đều gặp phải vấn nạn “hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng” bao gồm cả Bosch. Nguy hiểm hơn là những sản phẩm này có thể làm nhái giống sản phẩm thật đến 90% và ngay cả người bán cũng khó có thể phân biệt được. Thay vì mua ở những đại lý lớn uy tín, phân phối chính hãng thì nhiều người lại lựa chọn mua hàng xách tay, mua lại từ người khác để có giá rẻ hơn nhưng không biết rằng tỷ lệ mua phải hàng giả là rất lớn. Để hạn chế vấn nạn này chúng tôi còn chia sẻ cho bạn những cách nhận biết hàng giả máy rửa bát Bosch.

Đừng ham rẻ cứ máy rửa bát Bosch chính hãng, hàng mới, nguyên seal mà mua

2. Cách nhận biết máy rửa bát Bosch hàng giả, hàng nhái đơn giản

2.1. Nhận biết xuất xứ sản phẩm qua CO và CQ

CO và CQ là những giấy chứng nhận về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ và quy chuẩn sản phẩm đối với những sản phẩm nhập khẩu như máy rửa bát Bosch của Đức. Khi đi mua hàng, nếu không được cung cấp hãy yêu cầu người bán hàng cung cấp các loại giấy chứng nhận này để kiểm tra rõ nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm.

2.2. Nhận biết thông qua vỏ hộp và chất lượng đóng gói

Máy rửa bát Bosch nhập khẩu đều được đóng gói chuyên nghiệp, được bọc đầy đủ bằng màng co tránh ẩm ướt, bên trong là các thanh chắn bằng gỗ và hộp xốp giúp cố định sản phẩm. Ngoài ra các chi tiết máy đều được gia công rất tỉ mỉ và chính xác, độ hở giữa các mối ghép trên vỏ máy rất hoàn thiện, chắc chắn.

Để kiểm tra xem có phải hàng giả không thì cách đơn giản nhất là kiểm tra xem sản phẩm có nguyên đai nguyên kiện, vỏ hộp có còn nguyên, các màng co và hộp xốp có dấu hiệu rách vỡ hay không.

Đừng ham rẻ cứ máy rửa bát Bosch chính hãng, hàng mới, nguyên seal mà mua

3. Mua máy rửa bát Bosch chính hãng giá tốt ở đâu?

Hy vọng sau khi đọc xong bài viết trên các bạn đã thấy được những rủi ro khi mua máy Bosch giá rẻ, Vì thế thay vì bỏ ra một số tiền để mua hàng rẻ kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái thì hãy đầu tư một chút, lựa chọn những nơi uy tín mà mua.

Nếu chưa biết mua ở đâu thì hãy đến ngay Điện máy Thiên Phú – chuyên nhập khẩu các loại máy rửa bát thương hiệu Bosch chính hãng, nguyên seal, đặc biệt còn được mua với mức giá tốt nhất thị trường. Liên hệ 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook