0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dùng điều hòa thả ga nhưng vẫn tiết kiệm điện với điều hòa Midea 2 chiều MSMT-10HRFN8

Ngày Đăng: 09:22 14/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa 2 chiều là thiết bị vô cùng tiện lợi khi vừa có thể làm lạnh vào mùa hè, sưởi ấm vào mùa đông. Những ưu điểm của việc sử dụng điều hòa cho cuộc sống hàng ngày của những gia đình hiện đại ngày nay không còn là điều gì xa lạ nhưng làm thế nào để sử dụng thả ga mà không lo về giá. Hóa đơn tiền điện sẽ không còn là nỗi lo khi bạn sử dụng điều hòa Midea 2 chiều MSMT-10HRFN8.

1. Điều hòa Midea 2 chiều MSMT-10HRFN8 có ưu điểm gì?

Điều hòa Midea 2 chiều MSMT-10HRFN8 là chiếc điều hòa thuộc dòng cao cấp của Midea với những ưu điểm vượt trội cả về thiết kế lẫn tính năng công nghệ.

Thiết kế thiên nga độc đáo

Điều hòa Midea Inverter 2 chiều 9000 BTU MSMT-10HRFN8 là chiếc điều hòa có ngoại hình vô cùng bắt mắt với thiết kế nhỏ gọn, dựa trên vẻ đẹp uyển chuyển của thiên nga vô cùng ấn tượng.

Làm lạnh/sưởi ấm linh hoạt

MSMT-10HRFN8 là điều hòa Midea 2 chiều, bên cạnh khả năng làm mát thì chiếc điều hòa này còn có khả năng sưởi ấm vào mùa đông, mang lại cảm giác dễ chịu bất chấp mọi khí hậu thời tiết.

Bên cạnh đó, công nghệ High-Ambient Cooling – công nghệ bức xạ gas, cho hiệu quả làm lạnh/sưởi ấm nhanh hơn gấp 5 lần.

Vận hành êm

Điều hòa Midea được trang bị công nghệ inverter quattro có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ. Cùng với cơ chế vận hành siêu êm giúp điều hòa hoạt động im ắng với độ ồn chỉ 19.5 dB cho bạn giấy phút nghỉ ngơi yên tĩnh tuyệt vời.

Làm lạnh thông minh

Khác với những dòng điều hòa Midea giá rẻ khác làm lạnh nhanh chóng, dòng sản phẩm này có cơ chế làm lạnh thông minh Cooling Comfort làm lạnh thông minh 2 bước – Cool Boost & Silky Cool là sau khi nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ gió dễ chịu, mang lại cảm giác nhẹ dịu như tơ.

Điều khiển mọi lúc mọi nơi tiện lợi

Nhờ được tích hợp wifi trong dàn lạnh của máy, chiếc điều hòa này có thể điều khiển mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện lợi chỉ bằng một chiếc smartphone có kết nối internet.

Tham khảo sản phẩm: Điều hòa 2 chiều Midea Inverter Wifi 9000btu MSMT-10HRFN8

2. Tại sao MSMT-10HRFN8 lại được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện?

Điều hòa Midea vốn dĩ không được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện, tuy nhiên với chiếc điều hòa Midea 9000 BTU cao cấp này, chúng ta sẽ có cái nhìn hòan toàn khác về một thương hiệu điều hòa giá rẻ.

Điều hòa Midea MSMT-10HRFN8 có nhiều tính năng công nghệ hiện đại, mang đến tiện nghi tối đa cho người dùng bên cạnh mức giá phải chăng hơn những hãng điều hòa cao cấp khác.

Máy có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả với công suất tiêu thụ điện trung bình chỉ 0.67 kW/h, được đánh giá khả năng tiết kiệm điện 5 sao cho hiệu suất năng lượng 5.14.

Cùng với đó, điều hòa Midea inverter được tích hợp 3 chế độ tiết kiệm điện tốt nhất từ hãng: Eco, Inverter Quattro, Điều chỉnh 3 mức công suất hoạt động

Eco: là chế độ giúp người dùng có thể có được giấc ngủ thoải mái trong vòng 8 tiếng và tiết kiệm được đến 60% chi phí tiền điện.

Inverter Quattro: là công nghệ cho hiệu quả làm lạnh cao nhất nhưng vẫn đảm bảo mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất cho người dùng.

Điều chỉnh 3 mức công suất hoạt động: Chức năng Gear được cài đặt bởi người dùng cho phép tự điều chỉnh công suất của máy nén theo ý thích của người sử dụng. Inverter Quattro Gear cung cấp 3 mức tùy chỉnh công suất: 50%, 75% và 100%, giúp người dùng kiểm soát lượng điện năng tiêu thụ, tiết kiệm điện tối ưu.

Đó là lý do tại sao, với điều hòa Midea 2 chiều MSMT-10HRFN8 bạn có thể sử dụng điều hòa bất chấp mọi thời tiết nhưng vẫn tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook