0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dùng điều hòa Casper thả ga – Không lo về giá

Ngày Đăng: 07:48 30/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sử dụng điều hòa không lo về giá là tiêu chí mà Casper mang đến cho người dùng. Với những sản phẩm điều hòa giá cả phải chăng, chế độ tiết kiệm điện tối ưu, gia đình bạn sẽ rất bất ngờ khi lựa chọn điều hòa Casper cho gia đình.

1. Sở hữu điều hòa chỉ với 5.290.000đ

Điều hòa Casper là một thương hiệu khá mới mẻ trên thị trường điều hòa Việt Nam nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng.

Điều hòa Casper đến từ Thái Lan được đánh giá là thương hiệu điều hòa có chất lượng tốt với mức giá rẻ, có thể phù hợp với túi tiền của mọi gia đình.

Bạn có thể sở hữu điều hòa Casper chỉ từ 5.290.000đ cho dòng điều hòa Casper 9000 BTU 1 chiều thường với những tính năng hiện đại, mang đến sự tiện nghi tối đa cho căn phòng của gia đình bạn.

– Thiết kế siêu tĩnh lặng mang đến không gian yên tĩnh.

– Bộ lọc Anti-Formaldehyde có thể loại bỏ 93,8% formaldehyde gây hại cho sức khỏe.

– Quạt gió thổi xa, cửa gió cỡ lớn mang lại hiệu quả làm lạnh tối ưu.

– Công nghệ giấc ngủ sâu iFeel mang lại cảm giác dễ chịu khi ngủ.

– Tiện ích iClean – Chức năng tự làm sạch thông minh.

– Dàn tản nhiệt mạ vàng tăng hiệu năng làm lạnh và tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Giá của tất cả các dòng điều hòa Casper giá rẻ chỉ nằm trong khoảng từ 5.290.000đ-17.000.000đ cho các mức công suất từ 9000 BTU-24000 BTU. Một mức giá phải chăng mà bạn có thể bỏ ra cho một chiếc điều hòa chất lượng. Bạn có thể lựa chọn điều hòa cơ hay điều hòa inverter để phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của gia đình mình.

2. Sử dụng điều hòa cả đêm chỉ từ 4.000đ tiền điện

Với Casper, bạn có thể dùng thả ga không lo về giá. Chi phí chỉ từ 4k một đêm cho giấc ngủ ngon tới sáng nhờ công nghệ iSaving siêu tiết kiệm điện, được trang bị trên tất cả máy điều hòa Casper Inverter.

Cơ chế vận hành của iSaving vô cùng thông minh giúp điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống để nhiệt độ cài đặt luôn nằm trong khoảng cơ chế i-Saving. Vì vậy, máy nén không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ 1 cách đột ngột từ người sử dụng.

Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W.

Đó là lý do i-Saving sẽ giúp tiết kiệm điện đến từng đồng cho bạn dùng điều hòa cả đêm với tiền điện chỉ từ 4000 đồng.

3. Tiết kiệm 1/2 thời gian và chi phí nhân công lắp đặt

Điều hòa Casper dòng LA-CASPER Series là dòng sản phẩm giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian và nhân công lắp đặt bởi đây là dòng sản phẩm hướng tới công nghệ ưu việt và tiện dụng cho người dùng khi có thể tiết kiệm tới 50% thời gian lắp đặt thông qua thiết kế thông minh tối giản cấu trúc và hạn chế các ốc vít. Sở hữu cấu trúc nguyên khối và mặt dưới tháo rời, LA-CASPER Series có thể tối giảm số lượng kỹ sư lắp đặt chỉ còn 1 người, nhờ đó tiết giảm chi phí và thời gian lắp đặt điều hòa.

3. Trải nghiệm tiện ích hiện đại

Khi nói đến điều hòa giá rẻ chúng ta thường mặc định với khái niệm “tiền nào của nấy”, đã rẻ thì không có xịn. Điều hòa giá rẻ chắc chỉ có những tính năng cơ bản và không có độ bền cao.

Tuy nhiên, với điều hòa Casper, bạn có thể trải nghiệm tiện ích với công nghệ hiện đại Smart Wifi, iClean, iFeel… cùng hiệu năng khủng giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ.

4. Chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm

Chế độ 1 đổi 1 trong vòng 2 năm của Casper chính là yếu tố giúp Casper có cơ hội để khảng định chất lượng với người tiêu dùng.

Với chế độ bảo hành có 1 không 2 này người dùng đã tin tưởng để lựa chọn điều hòa Casper.

Không chỉ giúp yên tâm về chất lượng, chế độ bảo hành còn thể hiện được sự quan tâm đến khách hàng của hãng và có được lòng tin về lâu dài.

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn một chiếc điều hòa giá tốt, chất lượng cao thì còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn điều hòa Casper cho gia đình mình?

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook