0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dòng tủ lạnh Electrolux Inverter ETB4600B-G có phù hợp với gia đình bạn không?

Ngày Đăng: 22:09 19/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Electrolux Inverter ETB4600B-G một sản phẩm cao cấp mang đến sự tiện nghi cho người dùng. Vậy với dòng tủ lạnh này có phải là lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn hay không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu để có thể có được sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Thiết kế của chiếc tủ lạnh Electrolux ETB4600B-G

Dòng tủ lạnh Electrolux Inverter ETB4600B-G có phù hợp với gia đình bạn không?

Dòng tủ lạnh Electrolux 2 cánh ETB4600B-G tuy được thiết kế theo kiểu dáng tủ lạnh truyền thống với ngăn đá trên nhưng nó lại gây ấn tượng nổi bật với vẻ ngoài bắt mắt. Nếu bạn đã quá nhàm chán với những tông màu như đen, xám, nâu thì với dòng tủ lạnh 2 cánh Electrolux ETB4600B-G bạn sẽ phải bất ngờ với màu sắc của nó

Tủ lạnh ETB4600B-G gây ấn tượng với tông màu vàng hồng vô cùng nổi bật và bắt mắt. Chiếc tủ này khi ra mắt đã nhận được được rất nhiều đánh giá tốt và sự ủng hộ của người dùng. Mang đến sự yêu thích cho người dùng đặc biệt là giới trẻ hiện nay. Khi tìm kiếm sản phẩm đẹp-độc-lạ.

Dung tích lớn

Dòng tủ lạnh Electrolux Inverter ETB4600B-G có phù hợp với gia đình bạn không?

Việc sở hữu một chiếc tủ lạnh có dung tích lớn cũng là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho người dùng hiện nay. Khi nhu cầu bảo quản lớn, và sự đa dạng của sản phẩm sẽ giúp người dùng có thể bảo quản một cách tốt nhất bên trong tủ.

Chiếc tủ lạnh Electrolux ETB4600BG với dung tích bảo quản lên tới 460 lít. Một trong những lựa chọn tốt nhất giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm hàng ngày. Dung tích này chia làm 2 ngăn bảo quản khác nhau, điều này mang đến cho người dùng không gian bảo quản tốt nhất. Cấp đông và làm mát thực phẩm.

Nhờ có dung tích lớn mà người dùng có thể tiết kiệm tối đa thời gian đi chợ hàng ngày. Giúp bạn có thể lưu trữ nhiều thực phẩm hơn nhưng vẫn giữ độ tươi ngon và an toàn. Một lựa chọn tốt nhất cho các hộ gia đình có trên 7 thành viên.

Những tính năng nổi bật trên tủ lạnh Inverter Electrolux ETB4600B-G

Dòng tủ lạnh Electrolux Inverter ETB4600B-G có phù hợp với gia đình bạn không?
  • Tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, đồng thời duy trì hiệu quả vận hành ổn định, mang đến độ bền tốt nhất cho sản phẩm.
  • Làm lạnh một cách tối ưu giúp thực phẩm tươi tươi ngon, giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng trong suốt thời gian bảo quản.
  • Lọc sạch vi khuẩn và khử mùi một cách hiệu quả. Nâng cao độ an toàn cho người dùng.
  • Giữ ẩm tối ưu giúp rau củ luôn tươi xanh và không bị khô héo trong quá trình bảo quản.
  • Làm đá nhanh cho phép người dùng có thể sửa dụng một cách hiệu quả nhất.
  • Chuông cảnh báo sẽ giúp người dùng có thể phát hiện và đóng lại tủ, tránh trường hợp thoát hơi lạnh gây tiêu tốn nhiều điện năng.

Với những chia sẻ trên đây bạn cảm thấy dòng tủ lạnh Electrolux giá rẻ ETB4600B-G này thế nào. Có phù hợp với gia đình mình không? Hoặc nếu bạn vẫn cần tư vấn thêm, đùng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp một cách nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook