0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dòng Smart Tivi Samsung QA85QN85BAKXXV là một trong những dòng tivi mới nhất được hãng

Ngày Đăng: 22:27 27/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Samsung cho ra mắt trên thị trường. Với nhiều model khác nhau đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, nhưng Smart Tivi Samsung QA85QN85BAKXXV vẫn tạo được điểm nhấn thu hút người tiêu dùng hơn so với những mẫu khác. Cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay chiếc Smart Tivi Samsung này trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Thiết kế độc đáo, ấn tượng vạn người mê

Smart Tivi Samsung QA85QN85BAKXXV nổi trội hơn những chiếc Smart Tivi khác bởi thiết kế độc đáo ấn tượng với gam màu đen độc đáo giúp chiếc Tivi này có khả năng hòa hợp được với mọi không gian khác nhau. Viền của chiếc Smart Tivi Samsung 85 Inch này được thiết kế mỏng chưa từng có mang đến cho bạn những trải nghiệm tràn viền. Giờ đây bạn có thể khám phá thế giới ngay trên chính chiếc Smart Tivi Samsung này.

Những ưu điểm nổi bật trên tivi Samsung Neo QLED 85 inch QA85QN85BAKXXV

Hãng đã sản suất chân đế của chiếc Smart Tivi Samsung 4K này vô cùng chắc chắn giúp cho chiếc Tivi này. Vì vậy nó có thể đứng vững trong mọi mặt phẳng. Hơn nữa bạn cũng có thể tiết kiệm diện tích căn phòng bạn bằng treo chiếc Tivi này lên tường bằng giá đỡ chuyên dụng.

2. Công nghệ hình ảnh tiên tiến

Smart Tivi Samsung QA85QN85BAKXXV được biết đến là một siêu phẩm đem đến cho bạn những trải nghiệm giải trí tiện nghi tai gia mà không cần phải ra ngoài. Độ phân giải 4K cho phép chiếc tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét với độ phân giải 4K. Kết hợp với tấm màn hình có kích thước 75 Inch giúp bạn có được những trải nghiệm nghiệm chơi game chân thật không khác gì ngoài rạp.

Cùng tìm hiểu công nghệ Neo QLED trên tivi samsung QA55QN85BAKXXV có gì đặc biệt

Chiếc Smart Tivi Samsung này còn được trang bị Bộ xử lý lượng tử 4K giúp nâng cấp những nội dung hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K.

3. Công nghệ âm thanh nổi bật

Chiếc Smart Tivi Samsung này còn gây được ấn tượng đến với người tiêu dùng bởi khả năng hiển thị âm thanh sống động. Với hệ hống loa có công suất lớn được tích hợp sắn bên trong giúp cho chiếc Tivi này có khả năng hiển thị âm thanh bùng cháy. Kết hợp với Công nghệ âm thanh Dolby Atmos® sẽ giúp từng cảnh game sẽ diễn ra chân thực và sống động giúp bạn như được nhập vai vào trong từng nhân vật.

Dòng Smart Tivi Samsung QA85QN85BAKXXV là một trong những dòng tivi mới nhất được hãng

4. Tính năng hiện đại, thông minh

Smart Tivi Samsung 4K này được trang bị nhiều công nghệ thông minh giúp cho chiếc Tivi này nhiều trải nghiệm giải trí tiện nghi. Chế độ bảo vệ mắt, cùng với SmartThings, Tính năng Multi View, Điều khiển bằng giọng nói sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm giải trí tiện nghi, nâng tầm trải nghiệm giải trí lên một tầm cao mới.

5. Có nên mua Smart Tivi Samsung QA85QN85BAKXXV hay không

Dòng Smart Tivi Samsung QA85QN85BAKXXV là một trong những dòng tivi mới nhất được hãng

Smart Tivi Samsung QA85QN85BAKXXV với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét lên đến 4K cùng bộ sử lý lượng tử giúp nâng cấp hình ảnh chất lượng thấp trở nên sắc nét hơn. Trải nghiệm âm thanh cùng nhiều tính năng hiện đại khác được tích hợp trên chiếc Smart Tivi Samsung này nhằm mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí tốt hơn. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Với những nội dung trên chúng tôi chúc bạn sẽ sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé. Chúc bạn tìm cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook