0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dòng Frozen điều hòa Gree giá rẻ cho mọi nhà

Ngày Đăng: 02:44 14/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dòng điều hòa Frozen của thương hiệu Gree là sản phẩm điều hòa giá rẻ, nhưng được trang bị nhiều tính năng hiện đại, giúp đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá qua bài viết sau nhé.

Công nghệ Real Cool:

Công nghệ làm lạnh tiên tiến Real Cool độc quyền từ Gree, giúp điều hòa tạo ra hơi lạnh nhanh hơn, sâu hơn, tự nhiên hơn mạng lại cho người dùng cảm giác có một không gian mát lạnh tự nhiên, dễ chịu như không khí mát mẻ bên ngoài

I FEEL – Cảm biến nhiệt độ chính xác:

Theo nghiên cứu của Gree, người dùng thường có thói quen đặt remote bên cạnh mình khi sử dụng điều hòa. Chính vì vậy điều hòa Gree trang bị một cảm biến nhiệt độ bên trong remote, giúp cảm biến chính xác được nhiệt độ xung quanh. Công nghệ này giúp điều chỉnh chính xác nhiệt độ cài đặt tại nơi người dùng đang ở.

Chế độ Turbo:

Nhờ có chế độ làm lạnh Turbo mà chỉ với các thao tác cực kỳ đơn giản là nhấn nút Turbo trên remote của điều hòa Gree giá rẻ, động cơ của điều hòa sẽ hoạt động với công suất lớn nhất giúp làm lạnh chỉ trong vòng 3 phút khi khởi động.

Gas R410A:

Dòng điều hòa giá rẻ Frozen của GREE sử dụng Gas R410A cho năng suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas thường. Gas R410A còn giúp cho hơi lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường.

Màng lọc sức khỏe 8 lớp:

Điều hòa Frozen được tích hợp tấm lọc 8 lớp, với nhiều chức năng bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn tối ưu các hạt bụi, vi khuẩn, nấm mốc và các tạp chất có hại.Màn hình LED ẩn

Thiết kế sang trọng và tiết kiệm điện với màn hình LED trên dàn lạnh có thể hiển thị những thông số cơ bản khi điều hòa hoạt động.Môi chất lạnh R410A thân thiện với môi trường

Điều hòa GREE có tấm lọc 8 lớp, với nhiều chức năng bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn tối ưu các hạt bụi, vi khuẩn, nấm mốc và các tạo chất có hại khác. Bạn sẽ được bảo vệ tối đa sức khỏe của mình và yên tâm tận hưởng không khí mát lạnh trong lành.Màng lọc Catechin: được chiết xuất từ trà xanh. Nó có khả năng loại bỏ 95% các tác nhân gây ung thư như tụ cầu, liên cầu….Màng lọc cacbon hoạt tính: carbon hoạt tính có khả năng hấp thụ hiệu quả khói thuốc lá,mùi vật nuôi, và những mùi hôi khó chịu khác.Màng Ion bạc: có khả năng khử trùng 99% vi khuẩn bằng cách kìm hãm sự phát triển của nấm và vi khuẩn, ngăn chặn những nguyên nhân sinh mùi hôi.Màng lọc đa chức năng: kết hợp màng lọc từ 6 loại khác nhau bao đáp ứng được tất cả các nhu cầu đa dạng của bạn cùng 1 lúc.Tự động làm sạch (X-Fan) sau khi tắt điều hòa quạt dàn lạnh vẫn tiếp tục thổi để sấy khô dàn lạnh, tránh nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook