0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dòng điều hòa U-crown Gree lựa chọn cho căn hộ hiện đại

Ngày Đăng: 09:23 13/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Thiết kế đẳng cấp
  2. Công nghệ hiện đại

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dòng điều hòa U-crown là điều hòa cao cấp của thương hiệu Gree, được thiết kế võ nhôm sang trọng, trang bị nhiều công nghệ tối ưu, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá qua bài viết sau.

Thiết kế đẳng cấp

Điều hòa Gree Inverter là một trong những điều hòa thuộc dòng điều khiển được bằng điện thoại mới nhất của điều hòa Gree, được ra mắt năm 2018. Dàn lạnh được thiết kế sang trọng bằng hợp kim nhôm nguyên khối kết hợp với những đường nét mềm mại được cách điệu bằng viền cắt CNC tinh xảo. Thân máy hình chữ U nhỏ gọn và liền mạch giúp chống bụi bẩn tốt hơn.

Công nghệ hiện đại

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Điều hòa sở hữu công nghệ Inverter giúp máy lạnh làm lạnh nhanh chóng, hoạt động êm ái và bảo đảm nhiệt độ ổn định trong nhà bạn. Bên cạnh đó, công nghệ này còn rất tiết kiệm điện năng và duy trì nhiệt độ ổn định hơn so với các điều hòa giá rẻ thông thường.

Chế độ Turbo: Nhờ có chế độ làm lạnh Turbo mà chỉ với các thao tác cực kỳ đơn giản là nhấn nút Turbo trên remote của điều hòa Gree, động cơ của điều hòa sẽ hoạt động với công suất lớn nhất giúp làm lạnh chỉ trong vòng 3 phút khi khởi động.

Cảm biến nhiệt độ I – Feel: Cảm biến nhiệt độ I – Feel được tích hợp trên điều hòa giúp cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh và truyền tín hiệu đến với dàn lạnh. Sau đó nó sẽ tự động điều chỉnh tăng/ giảm nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Thổi gió 3D: Hệ thống quạt dàn lạnh được thiết kế có 1 cánh đảo gió theo chiều dọc và 2 cánh đảo gió theo chiều ngang, giúp luồng gió thổi theo nhiều hướng và góc độc khác nhau. Tính năng này giúp mang gió đến từng ngóc ngách của căn phòng mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh, dễ chịu và sảng khoái.

Cold Plasma: Hệ thống Cold Plasma có tác dụng tiêu diệt các phần tử gây ô nhiễm, bụi bẩn, các mùi hôi khó chịu giúp làm sạch không khí. Ngoài ra, ion Plasma còn bảo vệ tối đa sức khỏe của người dùng bằng cách hạn chế đến 99% những chất gây dị ứng trong không khí, 95% các vi khuẩn độc hại và 85% các loại vi rút khác. Mang đến cho bạn một bầu không khí tươi mát và trong lành nhất.

Điều khiển bằng điện thoại: Điều khiển được bằng điện thoại là một tính năng thông minh và hiếm thấy, điều hòa Gree Inverter được tích hợp công nghệ này giúp cho người dùng dễ dàng điều khiển mọi lúc mọi nơi, bạn sẽ không cần phải đi tìm kiếm remote mỗi khi bật/tắt vì chiếc điện thoại bên cạnh bạn sẽ làm được việc này. Ngoài ra, trong trường hợp bạn ra ngoài mà quên chưa tắt điều hòa hoặc muốn mở máy lên trước khi về nhà thì chỉ việc bật điện thoại lên và thao tác miễn là điện thoại của bạn có kết nối internet.

Dàn tản nhiệt mạ vàng: Dàn tản nhiệt trên dàn nóng của điều hòa Gree được mạ vàng giúp gia tăng độ bền, chống lại sự ăn mòn của mưa gió và thời tiết khắc nghiệt. Đặc biệt tại những vùng khí hậu ven biển, có cả hơi muối dễ gây rỉ sét.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook