0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dòng điều hòa Electrolux Inverter cao cấp

Ngày Đăng: 08:02 09/06/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Electrolux là thương hiệu đến từ Thụy Điển được rất nhiều người dùng Việt Nam biết đến và tin tưởng lựa chọn. Electrolux không ngừng cải tiến cho các dòng điều hòa. Điện máy Thiên Phú giúp bạn tìm hiểu về dòng điều hòa Electrolux Inverter cao cấp, với thiết kế tinh tế, tính năng vượt trội, chắc hẳn sẻ làm hài lòng quý khách hàng.

Thiết kế của điều hòa Electrolux trau chuốt với đường nét tinh tế, mặt gương sáng bóng màu xanh đen sang trọng tạo nên vẻ đẹp bắt mắt mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu các sản phẩm ở dòng này.

Bên cạnh màn hình hiển thị nhiệt thông minh bên ngoài tiện dụng và hiện đại, dòng này còn nổi trội với những tính năng như:

Ion Plasma – Active Plasma: Chỉ có ở dòng cao cấp, công nghệ này cho hiệu quả kháng khuẩn đáng kinh ngạc, loại bỏ hòan toàn bụi bẩn, vi khuẩn, virus trong không khí, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Công nghệ Inverter A-PAM: Làm lạnh hiệu quả và yên tĩnh, tiết kiệm điện vượt trội.

Với công nghệ biến tần Inverter, điều hòa Inverter sẽ điều chỉnh công suất máy nén sao cho duy trì cho nhiệt độ phòng luôn luôn ổn định. Nhờ khả năng điều chỉnh được hoạt động của máy nén này, Inverter sẽ giảm sự bật – tắt máy nén như công nghệ cũ, nhờ đó giảm đi lượng điện năng hao phí không cần thiết.

Cảm biến I-Feel: Mát ngay không cần chờ đợi, làm mát đúng mức nhiệt mong muốn tại chính xác vị trí người dùng chỉ sau 3 phút.

Nhằm tạo thêm sự tối ưu cho việc thư giãn, điều hòa Electrolux đã tích hợp đồng thời công nghệ cảm biến I Feel cùng với dòng khí lạnh ba chiều tối ưu. Cảm biến I Feel có tác dụng điều khiển nhiệt độ ngay tại điểm bạn đứng một cách chính xác nhất. Qua đó giúp cho nhiệt độ không khí xung quanh bạn trở nên thích hợp hơn.

Ngoài ra, dòng này còn rất nhiều những tính năng tiện dụng khác như: ECO – ngủ ngon, tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh Turbo, chức năng tự làm sạch, chẩn đoán lỗi,… Với những tính năng như vậy, dòng điều hòa này hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị chủ khó tính nào.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook