0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dòng điều hòa Casper 1 chiều nào phù hợp với phòng ngủ?

Ngày Đăng: 08:14 13/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thương hiệu điều hòa Casper từ lâu đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt bởi ở chất lượng và giá thành khá rẻ. Tuy nhiên để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với không gian sống thì không phải ai cũng biết. Hy vọng với chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được dòng điều hòa Casper 1 chiều phù hợp với phòng ngủ nhà mình.

Trên thị trường trôi nỏi với rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau, nhưng sử dụng cho phòng ngủ thì bạn nên lựa chọn dòng điều hòa điều hòa Casper EC-09TL22 1 Chiều 9.000Btu Gas R410a. Đây hiện là sản phẩm đang rất ưa chuộng hiện nay của hầu hết các hộ gia đình bởi không chỉ ở giá thành rẻ và kèm theo là những tính năng vô cùng tuyệt vời. Vậy chiếc điều hòa Casper 1 chiều này thu hút như nào?

1. Điều hòa Casper 9000Btu EC-09TL22 với thiết kế ấn tượng

Dòng điều hòa Casper này ấn tưởng bởi vẻ ngoài đơn giản nhưng rất trang nhã, với thiết kế nguyên khối chắc chắn độ ồn ở mức thấp nhất mang lại không gian yên tĩnh nhất cho bạn. Đặc biệt cách cửa gió lớn và cơ chế tản gió linh hoạt và thông minh, giúp bạn tận hưởng bầu không khí trong lành lan tỏa khắp không gian căn phòng. Ngoài ra quạt thổi giá rất xa khiến bạn sẽ luôn cảm thấy mát mẻ, thoải mái dù ở bát cứ đâu trong căn phòng.Hơn nữa, với công suất 9000Btu chiếc điều hòa 1 chiều này phù hợp lắp đặt trong phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2, khá thích hợp cho phòng ngủ vì với công suất làm lạnh như vậy gia đình bạn sẽ luôn thoải mái, không có cảm giác quá lạnh mà lại tiết kiệm được tiền điện và cả tiền mua sản phẩm, do điều hòa công suất nhỏ bao giờ cũng rẻ hơn kha khá.Chiếc điều hòa Casper EC-09TL22 1 Chiều 9.000Btu Gas R410a này hiện đan được bán với giá 4 790 000, được đánh giá là tương đối rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường.

2. Điều hòa Casper 1 chiều 9000Btu EC-09TL22 với tính năng ưu Việt

Có thể nói công nghệ và những tính năng cũng là điểm khá ấn tượng ở chiếc điều hòa giá rẻ này. Đầu tiên là chức năng tự động làm sạch tiến tiến iclean giúp loại bỏ bụi bẩn trên giàn làm lạnh, mang đến một môi trường sử dụng tốt nhất cho người dùng. Tiếp theo cũng là một tính năng giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn đó là bộ lọc khí Anti-Formaldehyde giúp loại bỏ các chất khí độc từ môi trường, mùi thuốc lá…tạo nên môi trường sống tốt cho gia đình bạn.

Ngoài ra giấc ngủ sẽ trở nên tuyệt vời hơn nhờ chế độ ngủ cùng thiết kế siêu tĩnh, tạo nên một chất lượng giấc ngủ ngon đúng nghĩa. Khi khởi động bộ phận cảm biến trên chiếc điều hòa Casper giá rẻ này sẽ tự cảm nhận thân nhiệt của người sử dụng và điều chỉnh nhiệt độ ở mức ổn định, phù hợp nhất, từ đó khiến giấc ngủ được sâu hơn, không bị giãn đoạn và sẽ tạo nên sự hứng khởi cho một ngày làm việc mới vào hôm sau.Đặc biệt, dòng điều hòa Casper 9000Btu này có dàn tản nhiệt được mạ vàng, giúp tăng hiệu quả làm lạnh cho máy, ngăn ngừa các tác nhân từ môi trường ảnh hưởng trực tiếp đến máy, tăng tuổi thọ sử dụng hơn và xũng ngăn ngừa được các vi khuẩn sinh sôi, tạo ra những chất lượng tuyệt đối cho người dùng.

Một điều đặc biệt nữa ở dòng điều hòa giá rẻ này là tính năng tiêt kiệm điện lên đến 80%, khi máy cung cấp đủ nhiệt độ yêu cầu, máy sẽ tự động chạy ở chế độ standby và chỉ tiêu thụ 0,5W/h giúp máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn. Từ đó tạo nên sự yên tâm và bạn sẽ có thể sử dụng một cách thoải mái hơn mà không cần lo nghĩ.

Với những khá quát trên thì chắc hẳn bạn đã biết vì sao dienmaythienphu.vn lại khuyến cáo bạn nên chọn dòng điều hòa điều hòa Casper EC-09TL22 1 Chiều 9.000Btu Gas R410a cho phòng ngủ rồi chứ. Đây đích thực là một chiếc điều hòa giá rẻ và chất lượng cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook