0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Động cơ 3Di Inverter trên máy giặt Panasonic có gì vượt trội?

Ngày Đăng: 09:50 18/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Cảm biến chất liệu và khối lượng đồ giặt

Khởi động bằng thao tác rung lồng giặt, cảm biến 3D thông minh sẽ cảm nhận chất liệu và tình trạng đồ giặt để lựa chọn tốc độ quay phù hợp. Theo đó, cảm biến 3D sẽ tiếp tục theo dõi chuyển động của quần áo và điều chỉnh tốc độ quay tương ứng thông qua động cơ biến tần. Nhờ vậy, hoạt động đảo lộn bên trong lồng giặt được tối ưu hóa, giúp quần áo được giặt sạch và không bị mất dáng sau khi giặt.

2. Cảm biến lượng nước

Ngày nay, nhiều chuyên gia đã khuyến cáo rằng, việc giặt đồ với lượng nước nhiều hơn mức cần thiết không chỉ gây lãng phí điện năng mà còn làm giảm độ bền của sợi vải. Loại bỏ nỗi lo phải gom đủ lượng quần áo cho một lần giặt với máy giặt Panasonic cửa trước có công nghệ 3Di Inverter. Sau khi cảm biến khối lượng quần áo cần giặt, cảm biến lượng nước sẽ tự động xác định thời gian giặt và lượng nước phù hợp, để đảm bảo sự cân bằng giữa thể tích nước và khối lượng đồ giặt.

3. Cảm biến nhiệt độ nước

Máy giặt Panasonic có khả năng điều chỉnh thời gian giặt tùy thuộc vào nhiệt độ nước là một tính năng ưu việt của 3Di Inverter. Bằng việc cập nhật liên tục nhiệt độ nước, công nghệ này có thể đánh giá mức độ hòa tan của chất tẩy rửa để tính toán chính xác lượng thời gian cho một mẻ giặt quần áo sạch sẽ, thơm tho.

4. Cảm biến chuyển động lồng giặt

Sau khi xác định được góc nghiêng và gia tốc của lồng giặt tại chu kỳ xả, cảm biến 3D của công nghệ 3Di Inverter sẽ điều chỉnh tốc độ vòng quay để ổn định cân bằng bên trong lồng giặt và rút ngắn thời gian khởi động chu trình vắt, sẽ giúp máy giặt vận hành êm, giảm thiểu tiếng ồn và giảm thiểu tình trạng xoắn rối quần áo.

Công nghệ 3Di Inverter với sức mạnh vượt trội hơn cả trí tuệ nhân tạo Al, máy giặt cửa trước của Panasonic sở hữu công nghệ này có thể tự động tìm kiếm và lựa chọn chu trình giặt hiệu quả nhất từ vô số chế độ giặt tối ưu. Bằng thử nghiệm của Panasonic, công nghệ 3Di Inverter này sẽ có khả năng tiết kiệm tới 41% lượng nước, 40% thời gian và 70% điện năng tiêu thụ trong mỗi lần giặt.

Không chỉ vậy, với công nghệ Blue Ag+ diệt khuẩn bằng nước lạnh cũng được tích hợp vào dòng máy giặt 3Di Inverter giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trên quần áo.

Máy giặt Panasonic có động cơ 3Di Inverter vượt trội hơn cả trí tuệ nhân tạo chính là thiết bị máy giặt giúp giải quyết những nỗi lo giặt giũ và tạo ra một cuộc cách mạng tương lai cho ngành hàng máy giặt và sẽ là lựa chọn xứng đáng của mọi gia đình Việt.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook