0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đôi chút thông tin về chiếc Smart Tivi LG 43UN7190PTA 43 Inch 4K UHD ThinQ AI

Ngày Đăng: 12:52 16/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế

Về phần thiết kế chiếc Smart Tivi LG 43UN7190PTA 43 Inch 4K UHD ThinQ AI này sở hữu cho mình một thiết kế tràn viền vô cùng sang trọng giúp cho bạn có thể trưng bày và thưởng thức tivi ở mọi không gian mà không có cảm giác chán nản khi xem.

Ngoài ra với một chân đế vô cùng vững chắc cùng với một màn hình tivi lên đến 43 Inch sẽ giúp cho bạn có thể đặt tivi ở nhiều mặt phẳng khác nhau mà không lo đổ vỡ, giúp cho bạn có những trải nghiệm xem trên chiếc Tivi LG này tuyệt vời hơn.

2. Các công nghệ trên tivi

Với độ phân giải 4K siêu sắc nét với hơn 8,3 triệu điềm ảnh trên mỗi khung hình sẽ giúp cho bạn có thể thưởng thức những hình ảnh vô cùng chân thực và tuyệt vời. Đây là một sản phẩm tivi dành cho giải trí nên việc mua về để thưởng thức những trận cầu đỉnh cao là một điều vô cùng đúng đắn.

Hơn nữa với công nghệ LG AI ThinQ sẽ giúp cho bạn có thể giúp cho cuộc sống trở nên sinh động hơn nhờ vào khả năng nhận dạng giọng nói tự nhiên cho phép bạn chi huy và điều khiển hệ sinh thái Home IoT của bạn.

Cùng với đó là công nghệ làm phim Fimmaker Mode™ sẽ giúp cho chiếc Tivi LG giá rẻ này tự động xử lý điều chỉnh hình ảnh, tắt làm mịn chuyển động để có hiệu ứng hình ảnh chuyển động đầy đủ nhất. Mang đến cho bạn có những phút giây xem những bộ phim boom tấn vô cùng mãn nhãn.

Thêm vào đó HDR 10 Pro và HLG Pro còn là công nghệ giúp cho tivi có những chất lượng hình ảnh vô cùng cao cùng với đó công nghệ này còn hỗ trợ các định dạng HDR chính bao gồm HDR 10 Pro và HLG Pro.

Đặc biệt hơn với công nghệ âm thanh vòm độc quyền của dòng Tivi LG 43 Inch sẽ giúp cho bạn có thể trải nghiệm những âm thanh vô cùng cuốn hút, khi thưởng thức những trận bóng đã với chiếc tivi này thì bạn không thể nào chê với dải âm thanh này.

3. Các tiện lợi đi kèm trên tivi

Giao diện thông minh WebOS mới dễ dàng sử dụng. Kết hợp với đó là một kho ứng dụng vô cùng rộng lớn sẽ giúp cho bạn có thể thoải mái lựa chọn những ứng dụng hay những chương trình yêu thích ngay trên chiếc Smart Tivi LG này.

Ngoài ra với khả năng tìm kiếm bằng giọng nói bạn có thể tìm kiếm mọi thứ vô cùng dễ dàng mà chỉ cần một chiếc điều khiển thông mình.

Hơn nữa bạn còn có thể trình chiếu mọi thứ từ điện thoại của bạn lên chiếc tivi này vô cùng tiện lợi mà ít chiếc tivi nào có được.

Hiện tại sản phẩm Smart Tivi trên đang được chúng tôi bán với mức giá là: 8.100.000 ₫

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong việc chọn mua tivi cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook