0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đỉnh cao chất lượng hình ảnh của Tivi LG 4K NanoCell 2020

Ngày Đăng: 07:06 06/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ 4K HDR với chất lượng tuyệt với

Smart Tivi LG 4K NanoCell 2020 được tích hợp công nghệ 4K Active HDR tối ưu hóa mọi hình ảnh, mang đến chi tiết tinh tế và màu sắc phong phú. Với công nghệ điều chỉnh theo từng cảnh động của LG, bạn có thể thưởng thức mọi nội dung video với nhiều định dạng bao gồm cả HDR10 và HLG với chất lượng HDR tuyệt vời.

Công nghệ NanoCell cho màu sắc rực rỡ trên màn hình siêu mỏng

Nhờ sự hấp thụ các bước sóng ánh sáng dư thừa, đồng thời nâng cao độ tinh khiết của màn hình hiển thị, màn hình LCD được phủ các chấm Nano có khả năng lọc màu chính xác hơn, từ đó thể hiện màu sắc chân thực tuyệt đối. Công nghệ Nano Cell cũng có khả năng giảm thiểu tối đa trường hợp bị phai màu, mất ổn định hình ảnh và các vấn đề suy giảm màu sắc khác. Đồng thời, công nghệ này còn có khả năng cân bằng độ sáng màn hình để luôn duy trì chất lượng hình ảnh hòan hảo nhất.

Smart Tivi LG 4K NanoCell 2020 tân tiến nhất của LG, mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội với độ thuần khiết màu RGB nâng cao nhờ công nghệ NanoCell của LG. Công nghệ NanoCell giúp tăng cường độ thuần khiết của màu bằng sử dụng hạt nano 1nm. Dù bạn ngồi ở đâu Smart Tivi LG 4K NanoCell 2020 vẫn duy trì màu sắc chính xác, thậm chí từ hai bên và phía trước. Smart Tivi LG 4K NanoCell 2020 cho phép thưởng thức hình ảnh chân thực, không như tivi giá rẻ có màu sắc có thể biến dạng khi xem từ các góc hẹp bên cạnh.

Chip xử lý Quad Core cho hình ảnh có độ chi tiết, độ sâu tốt nhất

Chip xử lý Quad Core trên Smart Tivi LG giá rẻ 4K NanoCell 2020 nhanh và chính xác loại bỏ nhiễu và tạo ra màu sắc và độ tương phản sinh động. Những hình ảnh có độ phân giải thấp được nâng cấp và tái tạo thành hình ảnh có chất lượng gần 4K bằng LG ThinQ AI. Smart Tivi LG 4K NanoCell 2020 mang đến hình ảnh điện ảnh ngập tràn hòan hảo để chơi game 4K HDR Gaming. Với độ lag thấp, bạn có thể đồng bộ hóa bản thân với khung cảnh theo thời gian thực, tốc độ nhanh và tận hưởng hành động nhanh trong trò chơi trên tivi 4K giá rẻ của LG. “Nano Cell là một ví dụ cho thấy LG liên tục đổi mới và phá vỡ mọi giới hạn của công nghệ hiển thị, nhằm đáp ứng mọi mong muốn của người dùng. SUPER UHD với công nghệ Nano Cell hứa hẹn sẽ tạo ra sự bứt phá cho LG trên thị trường TV”, ông Brian Kwon – Chủ tịch của LG Home Entertaiment Company chia sẻ.

Hệ điều hành WebOS 4.5 hiện đại, đa dạng các ứng dụng trực tuyến

Smart Tivi LG 4K NanoCell 2020 chạy trên hệ điều hành WebOS 4.5 có giao diện đẹp mắt, dễ dàng sử dụng với nhiều đối tượng. Kho ứng dụng phong phú đa dạng với nhiều chương trình giải trí đáp ứng được nhu cầu các thành viên trong gia đình. Với sự phát triển của công nghệ, ngày nay ngoài máy tính và điện thoại, người dùng còn có thể xem phim online trên tivi để nâng cao trải nghiệm giải trí. Bạn có thể xem những ứng dụng xem phim online phổ biến và được yêu thích trên Smart tivi như Netflix, iflix, HBO, FPT Play, Fim+,..

Dễ dàng kết nối với các thiết bị qua các cổng kết nối

– HDMI: Kết nối tivi với laptop, pc, dàn âm thanh để trình chiếu các nội dung hình ảnh, phim, ca nhạc.

– USB: Kết nối và phát trực tiếp nội dung có sẵn trên USB vô cùng hữu ích

– Kết nối mạng LAN, WIFI để kết nối Internet giúp bạn dễ dàng xem xem Youtube, truy cập Facebook, đọc báo

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook