0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều khiển qua Wifi cực tiện lợi với điều hòa Gree GWC09BC-K6DNA1B

Ngày Đăng: 18:39 20/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree GWC09BC-K6DNA1B là một chiếc điều hòa cực hiện đại, thông minh. Chức năng điều khiển qua Wifi sẽ giúp cho người dùng sử dụng được tiện lợi cực kì. Điều khiển điều hòa với các chức năng thông minh được tiện lợi hơn ở bất kì nơi nào.

Điều khiển điều hòa bằng Wifi qua điện thoại cực tiện lợi.

Điều khiển điều hòa bằng điện thoại là một chức năng cực thông minh và hiếm có trên điều hòa. Điều hòa Gree GWC09BC-K6DNA1B sở hữu tính năng cực thông minh giúp người dùng sử dụng tiện lợi. Bạn sẽ không cần phải đi tìm kiếm remote mỗi khi bật/tắt mà chiếc điện thoại bên cạnh bạn cũng làm được việc này.

Điều khiển qua Wifi cực tiện lợi với điều hòa Gree GWC09BC-K6DNA1B

Mỗi khi bạn ra ngoài mà quên chưa tắt điều hòa Gree 9000btu GWC09BC-K6DNA1B thì chỉ việc mở máy nên và tắt cực tiện lợi. Hay mỗi khi bạn đi làm về muốn bật máy sẵn để điều hòa làm mát phòng trước cũng chỉ việc mở điện thoại lên.

Tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ Inverter.

Điều hòa Gree 1 chiều GWC09BC-K6DNA1B ngoài sự thông minh còn có thêm khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Công nghệ Inverter giúp cho máy nén tự hạ thấp công suất để duy trì nhiệt độ phù hợp cho phòng. Vừa giúp cho không gian được làm lạnh thoải mái, vừa giúp cho điều hòa tiết kiệm điện lên tới 60%.

Ngoài việc giúp cho điều hòa tiết kiệm điện thì công nghệ Inverter còn giúp máy nén vận hành cực êm ái. Căn phòng nhà bạn sẽ được trở lên yên tĩnh hơn, đồng thời còn làm lạnh dễ chịu. Duy trì nhiệt độ ở một mức giúp người dùng có cảm giác thoải mái tột độ.

Làm lạnh cực nhanh với chế độ Turbo cho công suất lớn.

Điều hòa Gree Inverter GWC09BC-K6DNA1B có tốc độ làm mát cực nhanh chóng. Chế độ Turbo giúp máy nén vận hành ở công suất cực đai giúp căn phòng hạ thấp nhiệt độ. Chỉ mất khoảng 3 phút khởi động máy là người dùng đã có thể cảm nhận hơi mát lạnh từ điều hòa tỏa ra.

Điều khiển qua Wifi cực tiện lợi với điều hòa Gree GWC09BC-K6DNA1B

Đồng thời điều hòa Gree giá rẻ GWC09BC-K6DNA1B còn có thêm cảm biến nhiệt độ i-Feel thông minh. Nó giúp phát hiện nhiệt độ môi trường xung quanh vị trí đặt remote và truyền tín hiệu về cho dàn lạnh. Từ đó điều hòa sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp cho cơ thể dễ chịu hơn.

Bên cạnh đó, điều hòa Gree 9000 1 chiều GWC09BC-K6DNA1B còn có thêm chế độ thổi gió 3D hiện đại. Quạt dàn lạnh được thiết kế có 1 cánh đảo gió theo chiều dọc và 2 cánh đảo gió theo chiều ngang. Nhờ vậy mà việc làm lạnh sẽ trở lên đồng đều hơn, cho bạn thư giãn ở mọi nơi trong phòng.

Cold Plasma – Bảo vệ sức khỏe tối đa.

Điều hòa Gree 1 chiều 9000 GWC09BC-K6DNA1B không chỉ là một chiếc điều hòa làm lạnh thông thường. Máy còn sở hữu thêm công nghệ bảo vệ sức khỏe giúp loại bỏ bụi bẩn; vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi khó chịu trong phòng.

Điều khiển qua Wifi cực tiện lợi với điều hòa Gree GWC09BC-K6DNA1B

Giúp cho không gian nhà bạn được trở lên trong lành, thoáng đãng hơn để bảo vệ sức khỏe tối ưu. Mang đến cho bạn một bầu không khí tươi mát và trong lành nhất.

Dàn tản nhiệt mạ vàng giúp độ bền cực cao.

Điều hòa còn được cấu tạo đặc biệt khi dàn dàn tản nhiệt làm bằng đồng và mạ vàng bên ngoài. Giúp gia tăng độ bền bỉ hơn cho điều hòa, chống lại sự bào mòn từ nước mưa và hơi muối biển,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook