0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa tủ đứng Midea tốt không? vì sao khách hàng luôn chọn điều hòa tủ đứng Midea để sử dụng

Ngày Đăng: 15:14 03/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bài viết này cùng tìm hiểu về điều hòa tủ đứng Midea vì sao khách hàng lại luôn chọn điều hòa tủ đứng Midea là sự lựa chọn đầu tiên cho ngôi nhà.

Ưu điểm của điều hòa tủ đứng Midea.

Điêu hòa tủ đứng Midea được đánh giá là loại máy có chất lượng khá tót lại có giá thành rẻ và phù hộ với những khách hàng có mức thu nhập thấp, làm lạnh tương đối nhanh, mẫu mã kiểu dáng cũng bắt mắt người tiêu dùng.

Giá thành rẻ phù hợp với những khách hàng có thu nhập thấp, làm lạnh tương đối nhanh, mẫu mã kiểu dáng cũng bắt mắt người tiêu dùng. Vì giá thành rẻ nên những người có thu nhập không cao hoặc những bạn sinh viên cũng có thể mua được giá của điều hòa giá tương đối phù hợp.

Sử dụng linh hoạt.Một trong những ưu điểm hàng đầu cúa điều hòa tủ đứng Midea giá rẻ là dễ lắp đặt và sử dụng linh động. Với điều hòa cây, người dùng chỉ cần mua về, đặt máy trên sàn nhà là đã có thể sử dụng mà mà không cần phải khoan hay đục tường như các dòng điều hòa treo tường. Các đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.

Với điều hòa tủ đứng, người sử dụng có thể di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong.

Làm mát nhanh hơn.Điều hòa cây thường có cơ chế làm mát nhanh hơn loại điều hòa treo tường. Khả năng làm mát nhanh, mạnh không chỉ do công suất lớn mang lại mà còn do thiết kế quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng có kích thước lớn hơn so với loại máy lạnh treo tường. Do đó, sức gió từ điều hòa tủ đứng thường đều, mạnh, rộng hơn, ổn định và ít bị hư hỏng lặt vặt.

Thích hợp cho không gian lớn và đông người.Do thiết kế lớn, điều hòa cây có khả năng làm mát phòng có không gian lớn hơn so với máy treo tường. Hoạt động ổn định liên tục mà các dòng máy lạnh treo tường không làm được.

Chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người. Đồng thời, thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại máy lạnh treo tường.

Hoạt động êm ái.Với chỉ số hiệu quả năng lượng COP từ 3.2 trở lên, điều hòa cây Midea rất hiệu quả trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, cả dàn nóng, lạnh đều chạy rất êm, không gây tiếng ồn tạo cho bạn một không gian yên tĩnh giúp bạn và các thành viên khác giải toả mệt mỏi trong những ngày nắng nóng.

Có nên mua điều hòa Midea không?

Trên thị trường còn có rất nhiều hãng điều hòa mà bạn cần cân nhắc để lựa chọn co mình sản phẩm phù hợp nhất với nhất đặc biệt phù hợp với khả năng tài chính nhé. Ngoài ra khi mua điều hòa bạn nên tìm hiểu các chế độ bảo hành cho điều hòa của bạn, nếu điều hòa có hiện tượng hỏng hóc hay bất thường thì hãy mang đến các trung tâm nhé. Hầu hết các hãng điều hòa nào cũng có chế độ ưu đãi và bảo hành Midea rất tốt.

Nguyên lý hoạt động của điều hòa tủ đứng Midea.

Gas được nạp sau khi qua van tiết lưu sẽ có áp suất và nhiệt độ thấp. Môi chất lạnh đi qua dàn lạnh sẽ hấp thụ nhiệt độ môi trường xung quanh.

Quạt gió trong cục lạnh hút không khí trong phòng đẩy qua dàn lạnh để làm lạnh không khí.

Môi chất sau khi hấp thụ nhiệt trong phòng sẽ được đưa tới máy nén để nén gas tới áp suất cao hơn. Môi chất tiếp tục đưa qua dàn nóng, tại đây môi chất sẽ có nhiệt độ thấp hơn gọi là gas ấm, tiếp tục đến van tiết lưu để giảm áp suất, giảm nhiệt.

Chu trình này diễn ra liên tục cho đến khi đạt nhiệt độ trong phòng như yêu cầu. Bo mạch ngắt điện khối ngoài phòng ngừng hoạt động. Nhiệt độ phòng tăng lên cảm biến báo về bo mạch cấp điện block hoạt động tiếp tục. Nguyên lý hoạt động của điều hòa cứ tiếp tục như vậy.

Chính vì vậy, để điều hòa có đủ thời gian nghỉ ngơi, từ đó tránh trường hợp phải thay lốc điều hòa quá sớm, chúng ta chỉ nên duy trì nhiệt độ phòng ở mức 25 – 27 độ C.

Quạt gió trong điều hòa có nhiệm vụ lan tỏa không khí ra khắp phòng để toàn bộ không gian đều đạt nhiệt độ như mong muốn.

Block hoạt động sẽ đẩy hơi gas lạnh tuần hòan qua cục nóng và cục lạnh. Do sự chênh lệch áp suất giữa 2 cục, gas lạnh sẽ chuyển từ dạng bay hơi sang dạng lỏng tại ống đồng dẫn gas. Lúc này, nhiệt độ tại cục nóng sẽ tăng dần, quạt tản nhiệt tại cục nóng lúc này có nhiệm vụ hạ nhiệt cho block. Tránh tình trạng block quá nóng sẽ bị ngắt đột ngột.

Đối với những chiếc điều hòa 2 chiều, khi người sử dụng có nhu cầu làm ấm không khí, van đảo chiều sẽ có tác dụng hoán đổi chức năng của cục nóng và cục lạnh. Từ đó cục lạnh (trong phòng) sẽ tỏa hơi ấm và cục nóng (bên ngoài) tỏa hơi lạnh.

Người thợ sửa chữa điều hòa phải nắm rõ được nguyên lý hoạt động của điều hòa và biết cách sử dụng thiết bị để đảm bảo dùng đúng và nhận biết lỗi dễ dàng hơn.

Liên hệ trung tâm kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa điều hòa hay các thiết bị điện gia đình tại đây. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao và được chọn lọc thường xuyên để nâng cao chất lượng dịch vụ. Nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook