0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa tủ đứng Midea là thương hiệu của nước nào ?

Ngày Đăng: 09:14 06/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhắc đến Midea, có thể nhiều người biết, nhiều người chưa biết, vì đây là thương hiệu mới vào Việt Nam chưa lâu nên có phần chìm hơn so với các thương hiệu khác trên thị trường. Tuy nhiên, nhiều người không khỏi thắc mắc điều hòa midea là của nước nào? Thông tin sẽ được chúng ta tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Thương hiệu Midea của nước nào?

Midea là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, bắt đầu gia nhập vào thị trường điện gia dụng từ năm 1980 và bắt đầu mở rộng, phát triển ra khắp các khu vực lân cận, trong đó có Việt Nam.

Đây là một trong những tập đoàn lớn đang sở hữu những dây chuyền công nghệ hòan thiện nhất về các loại máy giặt, máy điều hòa, lò vi sóng, máy rửa chén đĩa, tủ lạnh, nồi cơm điện, bếp điện từ. Mặc dù, điều hòa Midea có ghi xuất xứ khác nhau, nhưng chất lượng của các dòng điều hòa này là tương đương nhau vì đều tuân theo cùng một tiêu chuẩn chất lượng. Nên khi đi mua, người tiêu dùng không nên quá coi trọng việc điều hòa Midea Trung Quốc hay điều hòa Midea Việt Nam.

điều hòa tủ đứng Midea giá rẻ là dòng thiết bị giá rẻ cho nên nói về chất lượng thì không sánh được so với các dòng điều hòa nhập khẩu đắt tiền như Đaikin, Panasonic, LG… nhưng nó lại hòan toàn phù hợp với khí hậu Việt Nam, linh kiện chính hãng, dễ thay thế đảm bảo tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Từ những ngày đầu đặt chân vào ngành công nghiệp điện gia dụng cho tới nay, Midea luôn phát triển vững chắc và luôn đạt được tốc độ tăng trưởng cao. Các sản phẩm của hãng đã vượt xa ranh giới Trung Quốc đến với nhiều vùng lân cận và được người tiêu dùng đón nhận. Do đó, nếu gia đình bạn có mức thu nhập trung bình, hoặc thấp thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng điều hòa Midea – dòng sản phẩm chất lượng giá rẻ hiện đang được nhiều gia đình tin dùng.

Cấu tạo điều hòa tủ đứng Midea bao gồm :

Dàn nóng.Là dàn trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm có quạt kiểu hướng trục. Dàn nóng có cấu tạo cho phép lắp đặt ngoài trời mà không cần che chắn mưa. Nhưng cũng nên tránh ánh nắng gay gắt và bức xạ mặt trời để tránh ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của thiết bị. Dàn nóng gồm máy nén và quạt, là bộ phận tiêu tốn điện nhiều nhất của máy lạnh, chiếm khoảng 95% toàn bộ lượng điện tiêu thụ của máy. Dàn lạnh chỉ có quạt và board điều khiển chỉ tiêu thụ khoảng 5%.

Dàn lạnh.Dàn lạnh điều hòa tủ đứng được đặt bên trong phòng, là dàn trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm. Dàn lạnh có trang bị quạt kiểu ly tâm (lồng sóc). Dàn lạnh có nhiều dạng khác nhau cho phép người sử dụng có thể lựa chọn kiểu phù hợp với kết cấu tòa nhà và không gian lắp đặt. Thông thường, người ta sẽ lắp đặt điều hòa cây ở vị trí góc tường, và nối ống dẫn xuyên qua tường, khi lắp cục nóng điều hòa bên ngoài nên mọi người thường không nhìn thấy cục nóng của điều hòa cây. Phần dàn lạnh của máy lạnh cây được đặt trực tiếp trong phòng, tường là ở một góc trong phòng hoặc khoảng không gian nào đó giúp cho không khí lạnh từ máy điều hòa cây có thể lan tỏa đều khắp căn phòng. Vì có thiết kế cồng kềnh nên người dùng cần chọn vị trí vững chắc để dàn lạnh của điều hòa tủ đứng có thể đứng vững, cừa có thể giúp điều hòa không khí phòng tốt nhất.

Phụ kiện phụ khác: Ống dẫn ga: Liên kết dàn nóng và lạnh là một cặp ống dịch lỏng và gas. Kích cỡ ống dẫn được ghi rõ trong các tài liệu kỹ thuật của máy hoặc có thể căn cứ vào các đầu nối của máy. Ống dịch nhỏ hơn ống gas. Các ống dẫn khi lắp đặt nên kẹp vào nhau để tăng hiệu quả làm việc của máy. Ngoài cùng bọc ống mút cách nhiệt. Ống dẫn ga: Liên kết dàn nóng và lạnh là một cặp ống dịch lỏng và gas. Kích cỡ ống dẫn được ghi rõ trong các tài liệu kỹ thuật của máy hoặc có thể căn cứ vào các đầu nối của máy. Ống dịch nhỏ hơn ống gas. Các ống dẫn khi lắp đặt nên kẹp vào nhau để tăng hiệu quả làm việc của máy. Ngoài cùng bọc ống mút cách nhiệt.

Dây điện động lực: Dây điện động lực (dây điện nguồn) thường được nối với dàn nóng. Tuỳ theo công suất máy mà điện nguồn là 1 pha hay 3 pha. Thường công suất từ 36.000 Btu/h trở lên sử dụng điện 3 pha. Số dây điện động lực tuỳ thuộc vào máy 1 pha, 3 pha và hãng máy.

Có nên lựa chọn điều hòa tủ đứng Midea để sử dụng?

Đối với máy điều hòa tủ đứng giá rẻ thì không thể không nhắc đến thương hiệu Midea. Đây chính là lợi thế đầu tiên phải kể đến của dòng máy điều hòa Midea nói chung và dòng máy điều hòa thương mại Midea nói riêng.

Đặc biệt điều hòa Midea tủ đứng có kiểu dáng gọn nhẹ, thiết kế thẩm mỹ cao, dễ dàng lắp đặt với đường ống có thể dấu kín và để thấp dưới sàn nhà. Người dùng có thể kết hợp thiết bị với các đồ nội thất khác trong phòng để tạo độ thẩm mỹ cao

Điều hòa tủ đứng Midea thường có cơ chế làm mát nhanh hơn loại điều hòa treo tường. Khả năng làm mát nhanh, mạnh không chỉ do công suất lớn mang lại mà còn do thiết kế quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng có kích thước lớn hơn so với loại máy lạnh treo tường. Do đó nếu lựa chọn thương hiệu điều hòa tủ đứng Midea để sử dụng thì CÓ vì có giá thành rẻ hơn nhiều thương hiệu hiện nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook