0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa tủ đứng Midea có tốt không? Có nên mua không?

Ngày Đăng: 06:51 15/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Điều hòa tủ đứng Midea có tốt không?

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa tủ đứng Midea là dòng sản phẩm có khả năng làm lạnh nhanh, lắp đặt dễ dàng và công suất lớn, phù hợp với diện tích sử dụng như hội trường, khách sạn, quán ăn, nơi tập trung đông người. Nhiều người dùng hiện nay vẫn thắc mắc là điều hòa tủ đứng midea có tốt không? có nên mua điều hòa tủ đứng Midea không? Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, bài viết dưới đây của Điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn trả lời cho 2 câu hỏi trên.

1. Điều hòa tủ đứng Midea có tốt không?

Thiết kế tinh tế siêu mỏng

Midea không quá chú trọng và cầu kỳ về hình thức. Tuy nhiên với thiết kế siêu mỏng, màu sắc trang nhã thì điều hòa tủ đứng Midea vẫn khá nổi bật và phù hợp với nhiều không gian nội thất. Bề mặt của điều hòa tủ đứng được thiết kế bằng kim loại, mã kẽm và sơn một lớp sơn chống gỉ giúp bảo vệ máy chống lại mọi thời tiết khắc nghiệt của môi trường.

Các tính năng nổi bật

Nhằm mang tới cho người dùng những tiện ích nhất định khi sử dung, Midea cũng trang bị khá nhiều tính năng cho sản phẩm của mình. Cụ thể như:

Tính năng tự động khởi động lại

Nếu máy điều hòa tủ đứng bị tắt máy ngoài ý muốn do nguồn điện bị cắt thì máy sẽ khởi động lại khi có điện và tự động cài đặt lại các chức năng đã cài đặt.

Tính năng màng lọc ion bạc

Ion bạc có thể tiêu diệt vi khuẩn hoặc ngăn chặn hoạt động của chúng ở mật độ thấp bằng cách phá hủy cấu hình bên trong của chúng và hấp thụ các yếu tố trong tế bào của chúng. Đặc biệt, bạc nano gắn trên bộ lọc sẽ giải phóng ion bạc liên tục để loại bỏ một cách hiệu quả. Ngoài ra còn sử dụng ga 410 thân thiện với môi trường.

Tính năng hút ẩm khử mùi hiệu quả

Điều hòa tủ đứng Midea được trang bị chế độ hút ẩm khử mùi làm cho không gian nhà bạn luôn thoáng mát, sạch sẽ mà vẫn giữ được nhiệt độ phòng ở mức ổn định nhờ hệ thống hút ẩm và vận hành máy độc lập. Cài đặt thời gian 24 tiếng Chế độ cài đặt tắt mở điều hòa có thể được thực hiện cùng một lúc và được hiển thị thực hiện 24 giờ trong ngày.

Tính năng hiển thị đèn hình LED

Màn hình điều hòa tủ đứng Midea được thiết kế rộng hiển thị đèn LED giúp bạn dễ dàng điều khiển và có chức năng như đèn trang trí, chức năng báo lỗi thông minh giúp người dùng và nhân viên kỹ thuật dễ dàng sửa chữa và khắc phục lỗi

Chế độ điều chỉnh quạt gió

Quạt gió của điều hòa tủ đứng Midea sẽ thổi mạnh như một cái quạt, khí lạnh sẽ lan tỏa đều khắp không gian phòng nhà bạn.

Ngoài ra điều hòa tủ đứng Midea còn có các tính năng: tự động chuẩn đoán lỗi và tự động bảo vệ, vận hành êm ái, dễ vệ sinh.

Đa dạng chủng loại

loại điều hòa tủ đứng Midea đa dạng: Điều hòa 1 chiều, điều hòa 2 chiều, công suất 24000btu, công suất 48000btu.

2. Điều hòa tủ đứng Midea có đáng mua không?

Có thể thấy rằng, Midea khó có thể so sánh với những thương hiệu lớn như Daikin, Panasonic… Tuy nhiên, đánh giá một cách khách quan, chúng vẫn có nhiều ưu điểm tiện ích và nếu người dùng muốn sở hữu một chiếc điều hòa tủ đứng giá rẻ để phục vụ nhu cầu cho thời tiết hè oi bức thì Midea cũng là gợi ý rất đáng lưu tâm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook