0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa tủ đứng của Mitsubishi có ưu điểm gì có lên mua và sử dụng không ?

Ngày Đăng: 07:55 16/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa tủ đứng Mitsubishi là một trong số ít các hãng điều hòa hàng đầu có công suất nhỏ 24.000btu, phù hợp với các văn phòng có không gian nhỏ, các phòng bếp tư gia,… nổi trội với thiết kế sang trọng, giá cả ổn định, chất lượng ổn.

Điều hòa tủ đứng là gì?

Điều hòa tủ đứng là dạng điều hòa thiết kế dạng tủ, công suất thường lớn dành cho văn phòng hoặc hộ gia đình có diện tích phòng đặt lớn.

Điều hòa cây giá rẻ thường có thiết kế đẹp, dạng tủ phù hợp với mọi không gian nhà. CÔng suất máy thường từ 36000BTU đến 100000BTU với thiết kế bao gồm dàn lạnh, dàn nóng, hệ thống ống và dây nối giữa hai dàn này.

Dàn lạnh với cửa thả gió ở trên, các cửa hút gió được đặt ở dưới phía trước và hai bê hông máy.

Dàn nóng trao đổi nhiệt ống, quạt hướng trục , thường cho phép lắp đặt ở bên ngoài mà không sợ mưa nắng. Tuy vậy cũng vẫn được lưu ý tránh ánh nắng quá lâu và trực tiếp để máy có hiệu quả làm việc tốt nhất. Khi đã hiểu cơ bản vài tính năng của chiếc điều hòa tủ đứng này việc mua điều hòa sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn phải không.

+ Quạt thổi có kích thước lớn, đồng thời lốc máy là loại khác với dòng treo tường, có chất lượng tốt hơn và không sợ các lỗi vặt vãnh. Điều hòa tủ đứng chạy êm không lo tiếng ồn.

+ Dễ dàng lắp đặt cho người dùng, có thể thiết kế trong tường để đảm bảo diện tích phòng, không sợ lộ đường ống gây mất thẩm mỹ. Điều hòa ở thấp nên việc vệ sinh điều hòa cũng dễ dàng hơn.

+ Do đường ống có thể để thấp dưới sàn nhà và giấu kín khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài nên dễ lắp đặt và có tính thẩm mĩ cao. Các kiến trúc sư có thể dễ dàng tạo kiểu cho căn phòng bằng cách giấu đường ống sát tường hoặc cách âm điều hòa vào tường như tủ quần áo.

+ Dàn lạnh được trang bị quạt thổi gió có kích thước lớn, tính ổn định của điều hòa tủ đứng cao, ít bị hư hỏng hơn điều hòa treo tường do loại lốc máy thường được sử dụng là lốc piston, còn điều hòa treo tường là lốc máy gale.

+ Có thể dễ dàng di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và chỉ cần điều chỉnh ống dẫn tới dàn nóng, đồng thời rất tiện lợi cho việc sửa chữa tại nhà.

Các gia đình cũng nên lưu ý điều này dù là điều hòa tủ đứng giá rẻ hay là điều hòa cây cũng cần cân nhắc chọn mua, ưu tiên các dòng điều hòa chạy động cơ inventer, tiết kiệm điện, nên tham khảo nhiều hãng điều hòa chất lượng tốt hiện nay và dùng điều hòa tiết kiệm điện nhé.

Mitsubishi Heavy của nước nào?

Mitsubishi là thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất các đồ điện gia dụng nhiều thập kỉ qua, đến từ tập đoàn công nghiệp hàng đầu Nhật Bản, dựa trên nguyên tắc và tinh thần của người Nhật. Luôn dẫn đầu về thiện cảm của người tiêu dùng. Mitsubishi mang đến cho người dùng Việt nhiều sản phẩm thu hút như điều hòa, tủ lạnh,…

Và dòng điều hòa Mitsubishi Heavy hiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng, với thiết kế độc đáo, nhã nhặn, sang trọng, phù hợp đặt trong phòng khách, phòng hội nghị, văn phòng,…khiến căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng mát..

Ưu điểm của điều hòa tủ đứng của hãng Mitsubishi.

– Khả năng làm lạnh tốt vượt trội.Với việc áp dụng các công nghệ làm lạnh hiện đại, các dòng điều hòa tủ đứng Mitsubishi heavy được đánh giá cao về khả năng làm lạnh. ới việc áp dụng công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool, các dòng điều hòa Mitsubishi cho phép giảm 10 độ C trong chỉ vòng 3 phút, khiến không khí trong phòng lập tức mát khi khởi động, xua đi những nắng nóng trong mùa hè oi ả

+ Khả năng làm lạnh diện rộng.Với chức năng đảo gió tự động, khiến không khí lạnh có thể phân bổ mọi ngóc ngách trong phòng của bạn, giúp không gian phòng luôn thoáng mát ở mọi chỗ. Cùng với chế độ làm lạnh sâu tốt, giúp hạ nhiệt độ trong phòng như ý muốn của người dùng. Ngoài ra, các chế độ ngủ ban đêm cũng giúp cho bạn có được không khí thoải mái nhất ngay cả khi đã chìm vào giấc ngủ.

– Về chức năng lọc không khí.Với lồng quạt chống khuẩn hiệu quả, giúp hấp thực và tiêu diệt mọi vi khuẩn,. Ngoài ra, bộ lọc Solar Filter giúp ngăn chặn những mùi hôi khó chịu trong phòng. Bộ lọc khủ mùi gây dị ứng Allergen Filter cho phép lọc các loại dễ gây dị ứng như phấn hoa, chấy rận trên đọng vật…hòan toàn thích hợp với những người có hệ hô hấp nhạy cảm.

– Tiết kiệm điện hiệu quả.Điều hòa tủ đứng Mitsubishi heavy trên thị trường nổi tiếng là thương hiệu điều hòa tiết kiệm điện hàng đầu trên thị trường. Các công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Mitsubishi heavy tủ đứng cho phép dòng máy lạnh này tiết kiệm điện vượt trội cho gia đình nhà bạn.

Một số lưu ý khi sử dụng điều hòa tủ đứng hiện nay.

Hãy để chậu nước trong phòng máy lạnh.Ở lâu trong phòng máy lạnh, không khí lạnh sẽ khiến nước mắt bốc hơi rất nhanh, dẫn đến làm khô mắt. Đồng thời cũng sẽ lấy đi lượng nước trên da và đường hô hấp, làm khô da, rát cổ.

Lúc này bạn có thể đặt chậu nước ở nơi máy lạnh thổi khí nhằm làm dịu tình trạng khô mắt, khô da. Ngay cả khi ngủ mà mở máy lạnh, đặt một chậu nước trong phòng thì ngày hôm sau thức dậy cũng sẽ không bị hiện tượng khô miệng.

Đừng tắt điều hòa nếu ra ngoài trong thời gian ngắn.Có nhiều người hễ ra ngoài thì sẽ tắt máy lạnh, sau khi về rồi lại mở. Việc này không chỉ tốn điện mà còn dễ gây tổn hại, ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy lạnh. Thao tác quá nhiều sẽ gây hại cho máy nén và lượng 500–1000W điện áp sinh ra khi khởi động máy sẽ càng làm tốn điện. Vì vậy, nếu ra ngoài không lâu, tốt nhất là đừng tắt máy lạnh, ví dụ như trong vòng 1 giờ, cứ để máy lạnh mở sẽ tiết kiệm điện hơn.

Bảo trì, bảo dưỡng.– Kiểm tra thường xuyên các phần máy và làm vệ sinh định kỳ như sau:+ Làm vệ sinh định kỳ luới lọc bụi dàn lạnh mỗi 2-3 tháng tùy tình trạng luới lọc + Làm vệ sinh định kỳ dàn lạnh và quạt dàn lạnh 3-6 tháng 1 lần tùy tình trạng vệ sinh thực tế của dàn (công việc này do thợ thực hiện)+ Làm vệ sinh định kỳ dàn nóng và quạt dàn nóng 3-6 tháng 1 lần tùy tình trạng vệ sinh thực tế của dàn (công việc này do thợ thực hiện)– Yêu cầu nhà cung cấp kiểm tra định kỳ tình trạng kỹ thuật máy – Yêu cầu bảo trì sửa chữa ngay khi có các dấu hiệu bất thường xảy ra: máy chạy mãi không dừng, máy chạy rất lâu mới đạt độ lạnh hoặc không đạt độ lạnh, rò rỉ nước, các tiếng ồn bất thường…

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook