0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa tủ đứng 24000btu Daikin có thật sự tốt và đáng sử dụng

Ngày Đăng: 15:04 01/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Các ưu điểm của điều hòa tủ đứng 24000btu Daikin

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa tủ đứng được người dùng ưa chuộng hơn bởi tính năng làm lạnh mạnh mẽ giúp mọi căn phòng luôn luôn mát mẻ, mà không có các loại mùi hôi khó chịu nào ở trong căn phòng của bạn nhờ có các công nghệ tiên tiến như khử mùi, lọc khuẩn bảo vệ sức khỏe của bạn cũng như sức khỏe của mọi người.

Điều hòa cây đaikin với công suất 24000btu sẽ là món quà tuyệt vời đối với không gian nhà bạn có diện tích dưới 35m2 giúp bạn tận hưởng bầu không khí trong lành mát mẻ trong suốt quá trình hoạt động của máy. Điều hòa cây đaikin 24000btu có khả năng làm lạnh nhanh giải gió rộng sẽ làm lạnh đến mọi ngóc ngách của căn phòng.

Điều hòa cây đaikin 24000btu đã có thương hiệu uy tín từ rất lâu đời nên người sử dụng rất tin tưởng, không còn lăn tăn hay sợ chất lượng không tốt như một số hãng điều hòa cây giá rẻ, bởi vì những hãng điều hòa cây giá rẻ là những hãng mới nổi chưa có tên tuổi nên chưa được ứng dụng nhiều như các loại điều hòa cây chính hãng có giá cả hợp lý đã được đưa vào sử dụng nhiều nhất thị trường hiện nay.

Vì vậy điều hòa cây đaikin đang rất được người dùng ưa chuộng tin tưởng không chỉ ở tính năng mà còn ở chất lượng sản phẩm, có thiết kế độc đáo đẹp mắt sang trọng lịch sư hơn khi lắp đặt tại các hội nghị hay các văn phòng lớn.

Các ưu điểm của điều hòa tủ đứng 24000btu Daikin

Điều hòa cây Daikin 24000btu có nhiều chức năng tiện nghi

Đảo gió tự động

Thổi gió lên/xuống độc lập

Động cơ quạt DC(dàn lạnh)

Tốc độ quạt có thể điều chỉnh 3 bước

Điều chỉnh lượng gió tự động

Chế độ quạt tốc độ cao

Chế độ khử ẩm

Hai bộ cảm biến nhiệt tùy chọn áp dụng khi sử dụng điều khiển từ xa có dây

Điều hòa tủ đứng đaikin giá rẻ hoạt động êm ái bền bỉ hơn, dàn nóng được thiết kế nhỏ gọn cách bố trí bên trọng được tối ưu hóa để dòng khí được thổi nhẹ nhàng hơn mà không phát ra tiếng ồn khi đang hoạt động. Vận hành êm vào ban đêm áp dụng khi sử dụng cho các dàn nóng

Ngoài ra các cánh quạt khí được thiết kế có mặt cánh lớn để đẩy gió. Điều này cho phép điều hòa cây đaikin vừa thổi gió vừa đẩy được luồng khí lớn vừa vận hành êm ái hơn.

Điều hòa cây đaikin dễ dàng lắp đặt hơn với trọng lượng nhỏ nhẹ, có thể vận chuyển và lắp đặt sửa chữa bảo dưỡng dễ dàng.

Dàn lạnh trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng trong việc vận chuyển và lắp đặt dàn lạnh

Phin lọc khí (tiêu chuẩn) có độ bền cao, sử dụng trong vòng 1 năm không cần bảo dưỡng

Phin lọc này có thể rửa và tái sử dụng sau 1 năm

Áp dụng chức năng khóa ăn toàn cho lưới hút gió. Lưới hút gió không bao giờ mở ngay cả khi bị tác động mạnh

Cho phép Quý khách lựa chọn 3 kiểu thổi gió tự động (thổi về phía trước, thổi sang trái, thổi sang phải) để phù hợp với cấu trúc phòng

Các thông tin bổ ích trên sẽ giúp quý khách sớm trọn được những sản phẩm điều hòa công trình ưng ý rinh về làm quà cho gia đình cũng như là sử dụng tốt hơn trong công trình của mình nhé để đặt hàng mua hàng liên hệ ngay Thiên Phú nhé

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook