0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy của nước nào sử dụng có tốt không ?

Ngày Đăng: 15:32 19/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mitsubishi Heavy là một trong những dòng điều hòa hiện đang được ưa chuộng trên thị trường. Vậy Mitsubishi Heavy là của nước nào và dòng điều hòa này có thực sự tốt như những gì người ta quảng cáo hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau của Điện Máy Thiên Phú nhé!

Mitsubishi Heavy của nước nào?

Mitsubishi là thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất các đồ điện gia dụng nhiều thập kỉ qua, đến từ tập đoàn công nghiệp hàng đầu Nhật Bản, dựa trên nguyên tắc và tinh thần của người Nhật. Luôn dẫn đầu về thiện cảm của người tiêu dùng. Mitsubishi mang đến cho người dùng Việt nhiều sản phẩm thu hút như điều hòa, tủ lạnh.

Và dòng điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy hiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng, với thiết kế độc đáo, nhã nhặn, sang trọng, phù hợp đặt trong phòng khách, phòng hội nghị, văn phòng,…khiến căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng mát.

Mitsubishi – thương hiệu uy tín hàng thế kỷ.

Mitsubishi là công ty đa lĩnh vực, ngay trong Mitsubishi cũng có 2 công ty là Mitsubishi Heavy và Mitsubishi Electric, cả 2 công ty này đều sản xuất Điều hòa trung tâm, Mitsubishi Heavy đặt nhà máy tại Trung Quốc còn Mitsubishi Electric có nhà máy tại Thái Lan.

Về chất lượng của điều hòa trung tâm giá rẻ của Mitsubishi heavy cũng được đánh giá cao về mặt chất lượng nhưng vì chưa đẩy mạnh ở thị trường Việt Nam nên thông thường thời gian đặt hàng phải mất 2,5 – 3 tháng mới có hàng, về giá thành có phần cạnh tranh hơn.

Ưu điểm của điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy.

Hệ số tiết kiệm năng lượng EER cao hơn 40%.So với thế hệ trước nhờ cải tiến máy nén với bộ biến tầng mới và tăng cường trao đổi nhiệt cho dàn nóng. Mitsubishi được xem là hãng dẫn đầu trong công nghệ máy nén, máy lạnh trung tâm VRF của các hãng khác như Panasonic, Hitachi,.. cũng sử dụng máy nén của Mitsubishi.

Thiết kế linh hoạt và Hoạt động ổn địnhVới nhiệt độ ngoài trời cho phép đến 46 – 0C.

Bộ điều khiển đẹp mắt, sang trọng và dễ sử dụngĐể hiểu rõ hơn về sản phẩm máy lạnh trung tâm VRF KXZ của Mitsubishi Heavy bạn vui lòng liên hệ với Công ty Điênh Máy Thiên Phú Kỹ thuật IMS Việt Nam chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp điều hợp lý phù hợp với công trình của bạn.

Không gây nhiễu sóng điện từKhông sử dụng các thiết bị chuyển đổi tần số nên không gây nhiễu sóng điện từ.Vì vậy, ngoài sử dụng cho các không gian thông thường, VRF còn phù hợp cho các không gian đòi hỏi về độ tương thích điện từ (EMC) cao như : Trung tâm kiểm soát tần số, tổng đài viễn thông, trung tâm điều khiển không lưu, các trạm thu phát sóng, các phòng thí nghiệm.

Chống tác nhân gây ăn mònDàn trao đổi nhiệt với là nhôm màu xanh được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt,Vỏ dàn nóng bằng thép sơn tĩnh điện 5 lớp chuyên dụng, Tăng tuổi thọ hệ thống, sử dụng được cho môi trường vùng biển cũng như các không gian có tính ăn mòn cao.

Giữ nhiệt độ phòng ổn định, khả năng tách ẩm caoDo hệ thống được thiết kế với chế độ bay hơi ổn định ứng dụng bởi các công nghệ cân bằng làm tăng khả năng tách ẩm cho không gian điều hòa tạo cảm giác thoải mái dễ chịu, rất thích hợp cho vùng khí hậu nhiệt đới ẩm như Việt Nam.

Điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy hiện nay được tích hợp tính năng gì?

Điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy sở hữu Công nghệ hàng đầu, thiết kế nhỏ gọn, hiệu quả năng lượng, và độ tin cậy cao từ công nghệ cao của Mitsubishi.

Các hệ thống thu hồi nhiệt của điều hòa trung tâm KXZ từ Hệ thống Nhiệt của Mitsubishi Heavy Industries KX là một phần của yêu cầu đặc biệt đối với khách sạn cao cấp và bến xe buýt theo kiểu sân bay. Hệ thống Nhiệt của Mitsubishi Heavy Industries Các hệ thống KXZ có công nghệ biến tần tiên tiến điều chỉnh công suất của máy nén phù hợp với nhu cầu làm mát hoặc sưởi ấm của các đơn vị trong nhà để tiết kiệm năng lượng và loại bỏ sự dao động nhiệt độ.

Tiết kiệm điện với chức năng VTCC (KXZ).Chức năng Variable Temperature and Capacity Control ( VTCC) – là một chức năng tiết kiệm năng lượng mới được phát triển và thiết kế bởi Mitsubishi Heavy Industries Thermal Systems. Tính năng này giúp tiết kiệm năng lượng tới 34% * cả ở chế độ làm mát và sưởi ấm. VTCC là một chức năng được thiết kế đặc biệt để tối đa hóa tiết kiệm năng lượng trong điều kiện tải từng phần trong suốt các mùa.

Máy nén đa năng đạt hiệu quả cao.Khu vực xả mới multiport trong máy nén đã tối ưu hóa kiểm soát áp lực với cân bằng tốt hơn.Hiệu suất cải tiến ở tần số trung bình đã cho hiệu quả cao hơn hàng năm.

CPU mới được thiết kế hiệu năng cao cho phép tối ưu hóa độ chính xác cao cho tốc độ máy nén, dẫn đến việc sử dụng động cơ quanh co tập trung.Sản phẩm của Mitsubishi đạt được sản lượng cao và hiệu quả tiết kiệm năng lượng tốt hơn vàđặc biệt nâng cao đánh giá hiệu quả theo mùa.

Quạt cánh quạt 3 chấu dài với đường răng cưa.Thiết kế cánh quạt của điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy giá rẻ được điều chỉnh từ bộ phận không gian vũ trụ của Mitsubishi HeavyIndustries – với các cạnh có răng cưa mang lại lượng không khí tăng lên với lượng điện năng ít hơn.

Dàn nóng ngoài trời của điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy có tuổi thọ cao với dàn tản nhiệt được phủ 1 lớp Blue Fin chống ăn mòn nhằm chống chọi với thời tiết khắc nghiệt. Tính chống ăn mòn của điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy đã được cải thiện so với các mẫu hiện tại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook