0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa trung tâm Mitsubishi có gì tốt có nên lựa chọn hãng này không ?

Ngày Đăng: 09:45 05/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa không khí trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu với mẫu mã đa dạng. Mitsubishi là một trong những hãng có mức giá phù hợp và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng Để đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng hiện nay thì Mitsubishi đã nghiên cứu và sản xuất ra điều hòa trung tâm vậy điều hòa trung tâm của Mitsubishi có gì tốt mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Mitsubishi – thương hiệu uy tín hàng thế kỷ.

Mitsubishi được xem là một trong những thương hiệu lâu đời nhất ở Nhật Bản, xây dựng và phát triển đã hàng thế kỷ. Mitsubishi được thành lập vào năm 1870 bởi ngài Yataro Iwasaki tại Tokyo, Nhật Bản và khởi đầu là một công ty chuyển hàng. Theo thời gian, Mitsubishi ngày nay đã là một tập đoàn có mặt ở hơn 80 quốc gia và 500 công ty con cùng sự giúp sức của 350 nghìn công nhân trên khắp thế giới.

Dẫu nổi tiếng với những chiếc thang máy nổi tiếng nhưng hiện nay Mitsubishi chủ yếu xâm nhập thị trường Việt Nam bởi các mặt hàng điện tử gia dụng. Trong đó phải kể đến các dòng sản phẩm như tủ lạnh, điều hòa, quạt máy,… được sản xuất và phân phối bởi công ty con Mitsubishi Electric.

Đặc điểm điều hòa trung tâm VRF là gì ?

Loại điều hòa trung tâm này sử dụng cho các khu vực có diện tích, quy mô lớn hay những nơi động tập trung đông người qua lại.

Sản phẩm có thể đặt trên tầng mái hay dưới tầng hầm kỹ thuật. Các dàn trao đổi nhiệt đặt trong các phòng điều hòa. Hệ thống đường ống nước lạnh phân phối cho các dàn trao đổi nhiệt được đi trong trần giả và hộp kỹ thuật. Nên việc lắp đặt hệ thống không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của công trình.

Việc cấp lạnh thông qua hệ thống các miệng thổi và ống gió từ trên xuống các khu vực của phòng. Vì vậy, việc bố trí các miệng thổi để đảm bảo khả năng phân bố đều không khí lạnh khắp phòng là hòan toàn có thể làm được.

Đối với hệ thống điều hòa trung tâm giá rẻ việc cấp bổ sung khí tươi rất đơn giản. Thông qua hệ thống ống gió lắp các thiết bị hòa trộn không khí AHU cấp không khí tươi vào. Và hòa trộn với không khí thổi về của mỗi FCU, AHU.

Hệ thống tiêu thụ ít điện năng nên tiết kiệm được chi phí vận hành. Hệ thống có độ bền và tuổi thọ sử dụng cao.

Tùy theo nhu cầu sử dụng cho công trình mà lưạ chọn loại máy có công suất phù hợp. Do điều hòa có dải công suất để lựa chọn rộng.

Điều hòa trung tâm Mitsubishi có ưu điểm gì ?

– Tiết kiệm năng lượng hiệu quả: tổ hợp dàn nóng có từ 3 máy nén trở lên, trong đó có một máy là điều chỉnh năng suất lạnh theo kiểu ON-OFF, còn lại là điều chỉnh bậc theo máy biến tần, do vậy, số bậc điều chỉnh dao động từ 0-100% gồm 21 bậc.

– Khả năng quạt khí cực lớn hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy VRF này dặc biệt thích hợp với những nơi có nhiều người thường xuyên ra vào, đông đúc như bệnh viện, rạp chiếu bóng, như vậy sẽ đảm bảo không khí được thoáng một cách tốt nhất. Ngoài ra việc cấp lạnh được thống qua hệ thống ống gió và các miệng thổi từ trên trần xuống các khu vực của phòng điều hòa do đó việc bố trí các miệng thổi để đảm bảo khả năng khuyếch tán đều không khí lạnh trong phòng là hòan toàn có thể thực hiện được.

– Không quá nhiều tạp âm, khử được âm một số dòng máy tủ đứng có thể tạo được khử âm tốt với những nơi đòi hỏi phải có mức âm lượng thấp thì máy điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy giá rẻ VRF cũng có những sản phẩm chuyên biệt thích hợp. Nhờ có lưu lượng gió lớn nên rất phù hợp với các khu vực tập trung đông người như: Rạp chiếu bóng, rạp hát, hội trường, phòng họp, nhà hàng, vũ trường, phòng ăn, cao ốc.

– Thông số khí hậu được điều khiển sao cho phù hợp với yêu cầu của từng vùng.

– Những máy VRF có thể kết hợp để lắp ghép với nhau để tạo nên mạng lưới đáp ứng được những nhu cầu năng suất lạnh từ 7kW đến hàng ngàn kW cho các toà nhà cao tầng tới hàng trăm mét và hàng ngàn phòng đa chức năng.

– Giải quyết vấn đề thu hồi dầu về máy nén, vì vậy, dàn nóng VRF có thể đặt cao hơn dàn lạnh tới 50m và mỗi dàn lạnh có thể cách xa nhau tới 15m, đường ống dẫn môi chất lạnh từ dàn nóng tới dàn lạnh có thể xa tới 100m. Ngoài ra, ở nhánh rẽ đầu tiên, đường ống cũng có thể dài thêm 60m, tạo điều kiện cho việc bố trí máy lạnh dễ dàng trong các toà nhà cao tầng hay văn phòng khách sạn.

– Đặc điểm hệ máy điều hòa trung tâm giá rẻ VRV là đường ống gas dài nên năng suất lạnh giảm. Do đó, để giải quyết vấn đề này, người ta đã lắp thêm máy biến tần giúp điều chỉnh được năng suất lạnh, nhờ vậy, hệ số làm lạnh được cải thiện và vượt trội hơn các hệ thống khác về tính linh hoạt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook