0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa trung tâm Mitsbuishi VRF có từ đâu hiện nay có đặc điểm gì nổi bật ?

Ngày Đăng: 09:36 27/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đối với dòng điều hòa trung tâm với công suất lớn sử dụng cho những khu vực có diện tích rộng thì lại chưa thực sự được người dùng quan hiểu biết, chủ yếu là được các kỹ sư chuyên viên tư vấn khi xây dựng công trình thì nên sử dụng dòng điều hòa trung tâm nào. Bài viết này cùng tìm hiểu về điều hòa trung tâm của Mitsubishi có từ đâu và đặc điểm của loại điều hòa này là gì nhé!

Điều hòa Mitsubishi Heavy là thương hiệu của nước nào?

Mitsubishi là một trong những thương hiệu kinh doanh các sản phẩm điện máy công nghệ đầu tiên tại Nhật Bản. Mitsubishi được thành lập từ năm 1870, ban đầu là một công ty chuyển hàng. Sau quá trình cố gắng không ngừng nghỉ, Mitsubishi vươn lên trở thành một tập đoàn lớn, có mặt ở gần 100 quốc gia trên thế giới với hơn 500 công ty con và hàng trăm nghìn công nhân. Với lịch sử hơn 135 năm phát triển và đóng góp cho công nghệ của nhân loại từ sản xuất tàu biển, máy móc hạng nặng, máy bay, toa xe đến ô tô, năng lượng nguyên tử, hóa chất và còn nhiều hơn thế nữa.

Điều hòa Mitsubishi Heavy đã có mặt hơn 20 năm tại Việt Nam và tham gia vào rất nhiều công trình như nhà ở, khu thương mại, căn hộ cao cấp… mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những công nghệ tiên tiến nhất của xứ sở hoa Anh Đào.Sử dụng các thiết bị điện máy, điện lạnh của Mitsubishi, bạn sẽ ít gặp những sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng so với các dòng khác. Độ bền của máy đánh giá cao, lâu dài, tuổi thọ lên đến vài chục năm nếu bạn sử dụng đúng cách, bảo dưỡng đúng thời hạn.

Đặc điểm điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy là gì ?

Ở trên hệ thống điều hòa trung tâm VRF có tên viết tắt từ Tiếng Anh là “Variable Refrigerant Flow” dòng điều hòa có thể điều chỉnh lưu lượng môi chất tuần hòan bên cạnh đó cũng có thể thay đổi được công suất theo phụ tải bên ngoài. Những tính năng ưu việt của dòng điều hòa trung tâm VRF cũng tương tự như dòng điều hòa trung tâm VRV của Đaikin. Những dòng điều hòa Panasonic VRF và điều hòa LG VRF cũng luôn được người dùng yêu thích lựa chọn.

Hệ thống điều hòa trung tâm giá rẻ của Mitsubishi cung cấp và phân bố luồng khí dồi dào với sự kiểm soát độc lập các dàn lạnh bên trong. Khả năng lắp đặt linh hoạt cùng với sự đa dạng trong thiết kế dàn lạnh và công suất dàn nóng cho phép khách hàng có thể lựa chọn giải pháp “kết hợp hòan hảo” để đáp ứng những nhu cầu đa dạng nhất về điều hòa không khí. Việc xem xét đến yếu tố môi Trường trong suốt quá trình phát triển sản phẩm đã giúp tông ty sản xuất các thiết bị nhỏ gọn, mạnh mẽ, ít tiêu hao năng lượng, có hệ số hiệu suất (COP) cao và góp phần tối đa hoá cảm giác thoải mái cho căn phòng.

-Chỉ với một cụm dàn nóng có thể kết nối với nhiều dàn lạnh khác nhau (ngày nay 1 dàn nóng có thể nối đến 32 dàn lạnh).

-Tiết kiệm được không gian lắp đặt, có thẩm mỹ cao.

-Lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng.

-Khử âm và khử bụi tốt, đối với những khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy dạng tủ.

-Nhờ có lưu lượng gió lớn nên phù hợp với những khu vực có tập trung đông người.

-Giá thành hợp lý, được áp dụng những công nghệ nổi bật của dòng điều hòa trung tâm.

-Đường ống gas nối giữa dàn nóng – dàn lạnh lên đến 1000m nên có thể đặt dàn nóng trên sân thượng làm tăng tính thẩm mỹ của công trình.

-Tiết kiệm điện năng thuộc dạng cao nhất trong tất cả các dòng máy lạnh. Với hệ số COP đạt >4.6, nghĩa là 1 kW điện sinh ra 4.6 kW lạnh.

-Dàn nóng làm việc với công suất bằng với công suất dàn lạnh, nghĩa là nếu chỉ có một dàn lạnh làm việc với công suất 1HP thì dàn nóng lúc này cũng chỉ hoạt động với công suất 1HP để tiết kiệm điện năng. Lưu ý: Dàn nóng giảm tải thấp nhất là 10%/ tổng công suất dàn nóng.

Bảo toàn năng lượng.Tiết kiệm điện năng là điều được đặc biệt quan tâm trong bài toán tối ưu về kinh tế khi lựa chọn Hệ thống điều hòa không khí, nhất là với các công trình cao tầng. Điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy sẽ làm bạn yên tâm với lựa chọn của mình, hệ VRF (Variable Refrigerant Flow) sử dụng máy nén biến tần. Ví dụ, trong điều kiện tải từng phần nơi bạn có yêu cầu làm mát và sưởi ấm thấp, VTCC giảm tần số máy nén và điều khiển các bộ truyền động trong bộ phận ngoài trời.Nhìn chung với chức năng VTCC, bạn sẽ luôn tiết kiệm được tới 34% (tùy thuộc vào cấu hình và cách sử dụng của hệ thống) trong yêu cầu tải làm mát và sưởi ấm thấp.

Tiết kiệm không gian, độ ồn thấp:Chiều dài đường ống ga lên tới 190m, độ cao chênh lệch nhau khoảng 15m. Các tính năng trên tạo điều kiện bố trí máy đối với các tòa nhà cao tầng một cánh dễ dàng. Thêm vào đó, với kích thước nhỏ gọn, điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy giá rẻ cho phép tiết kiệm không gian lắp đặt và vận hành êm ái, độ ồn ở mức cực thấp. Ngoài ra dàn nóng ngoài trời của điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy có tuổi thọ cao với dàn tản nhiệt được phủ 1 lớp Blue Fin chống ăn mòn nhằm chống chọi với thời tiết khắc nghiệt. Tính chống ăn mòn của điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy đã được cải thiện so với các mẫu hiện tại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook