0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa trung tâm Midea VRF có từ đâu? có được người dùng đánh giá cao không ?

Ngày Đăng: 09:28 06/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa trung tâm Midea VRF giải pháp điều hòa trung tâm cho các tòa nhà lớn, khách sạn, bệnh viện, biệt thự bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu hệ thống điều hòa trung tâm Midea VRF có từ đâu, những đặc điểm cũng như ưu điểm của hệ thống điều hòa trung tâm VRF.

Điều hòa trung tâm Midea có từ đâu ?

Midea là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, bắt đầu gia nhập vào thị trường điện gia dụng từ năm 1980 và bắt đầu mở rộng, phát triển ra khắp các khu vực lân cận, trong đó có Việt Nam.

Midea chính thức vào Việt Nam năm 2006, tới nay, nó đã có tới 2 nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Vì thế mà điều hòa Midea mặc dù là thương hiệu của Trung Quốc, nhưng được gia công lắp ráp tại Việt nam. Nên sẽ không lạ nếu một dòng điều hòa Midea trên thị trường có ghi là made in Vietnam. Đây là một trong những tập đoàn lớn đang sở hữu những dây chuyền công nghệ hòan thiện nhất về các loại máy giặt, máy điều hòa, lò vi sóng, máy rửa chén đĩa, tủ lạnh, nồi cơm điện, bếp điện từ.

Nhiều người khá là vân phân khi mua điều hòa của Midea, vì ác cảm về xuất xứ sản phẩm là Trung Quốc, nhưng không phải sản phẩm nào đến từ Trung Quốc cũng là không tốt, ngược lại có những sản phẩm chất lượng mà giá lại rẻ, tốt không kém gì so với với các dòng sản phẩm thương hiệu khác.

Đặc điểm của điều hòa trung tâm Midea là gì ?

VRF có tên viết tắt từ Tiếng Anh là “Variable Refrigerant Flow” dòng điều hòa có thể điều chỉnh lưu lượng môi chất tuần hòan bên cạnh đó cũng có thể thay đổi được công suất theo phụ tải bên ngoài. Những tính năng ưu việt của dòng điều hòa trung tâm VRF cũng tương tự như dòng điều hòa trung tâm VRV của Đaikin.

Loại điều hòa trung tâm này sử dụng cho những khu vực có diện tích, quy mô rộng lớn, đông người tập trung. Các máy VRF có các dãy công suất kết hợp lắp ghép với nhau thành các mạng đáp ứng nhu cầu năng suất lạnh khác nhau từ nhỏ (7KW) đến hàng ngàn KW cho các nhà cao tầng hàng trăm mét với hàng ngàn phòng đa chức năng.

Điều hòa trung tâm giá rẻ VRF có thể đặt trên tầng mái hay trong phòng kỹ thuật tầng hầm, các dàn trao đổi nhiệt đặt trong các phòng điều hòa, hệ thống đường ống nước lạnh phân phối cho các dàn trao đổi nhiệt được đi trong hộp kỹ thuật và trên trần giả vì thế việc lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm VRF không làm ảnh hưởng đến kiến trúc của công trình.

Việc cấp lạnh được thống qua hệ thống ống gió và các miệng thổi từ trên trần xuống các khu vực của phòng điều hòa do đó việc bố trí các miệng thổi để đảm bảo khả năng khuyếch tán đều không khí lạnh trong phòng là hòan toàn có thể thực hiện được. Do đường ống dẫn gas dài, năng suất lạnh giảm nên người ta dùng máy biến tần để điều chỉnh năng suất lạnh và cũng nhờ máy biến tần mà hệ số làm lạnh không những cải thiện mà còn vượt nhiều hệ thống khác.

Đối với hệ thống điều hòa trung tâm Midea việc cấp bổ xung khí tươi rất đơn giản bằng cách thông qua hệ thống ống gió lắp các thiết bị hòa trộn không khí AHU cấp không khí tươi vào và hòa trộn với không khí hồi về của mỗi FCU, AHU (điều này đối với các máy cục bộ khó có thể thực hiện được).

Mặc dù không có quá nhiều tính năng nổi trội như Đaikin, nhưng Midea lại có khả năng làm lạnh nhanh chóng, điều hòa Midea có khả năng làm lạnh sâu, cảm giác mát, dễ chịu, nhờ cánh tản nhiệt đảo chiều hoạt động ổn định phân bổ không khí đều khắp căn phòng.

Do hệ thống giải nhiệt bằng nước nên trong quá trình hoạt động máy lạnh chạy ổn định, ít bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài.

Điều hòa trung tâm Midea giá rẻ VRF tiêu thụ ít điện năng, giảm chi phí vận hành.

Điều hòa trung tâm VRF có độ bền cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Khử âm và khử bụi tốt, đối với những khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy dạng tủ.

Nhờ có lưu lượng gió lớn nên phù hợp với những khu vực có tập trung đông người.

Giá thành hợp lý, được áp dụng những công nghệ nổi bật của dòng điều hòa trung tâm.

Có dải công suất để lựa chọn rộng, nên tùy theo nhu cầu sử dụng cho công tình mà lựa chọn loại máy có công suất phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook