0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa trung tâm của Đaikin có tốt không những tính năng có vượt trội không?

Ngày Đăng: 14:05 15/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đaikin là một thương hiệu sản xuất điều hòa và máy lạnh chất lượng và nổi tiếng được nhiều người Việt Nam biết đến. Vậy điều hòa trung tâm Đaikin có tốt không những tính năng có vượt trội không.

Đôi nét về thương hiệu điều hòa Đaikin.

Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Đaikin chuyên sản xuất điều hòa, tủ lạnh nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng, nhận được đánh giá khá cao đứng đầu tại nước ta nhờ vào chất lượng sản phẩm. Đaikin là hãng điều hòa của Nhật Bản lớn nhất trên thế giới hiện nay. Năm 1951 các dòng điều hòa tiên phong ra mắt tại Nhật Bản, đến năm 1982 hệ thống Variable Refrigerant Volume đầu tiên trên thé giới thời điểm đó.

Từ những ngày mới hoạt động, thương hiệu Đaikin không ngừng phát triển và nghiên cứu thêm nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến khác nhau, mong muốn đem đến dòng sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng. Tập đoàn Đaikin nắm thị phần chính trong thị trường điều hòa Nhật Bản, đi đầu công nghệ VRV. Hơn thế nữa Đaikin cố gắng tạo ra môi trường sống cho con người xanh, sạch với các dòng sản phẩm sáng tạo, giảm thiểu lượng khí thải ra môi trường.

Nguyên lý hoạt động của điều hòa trung tâm như sau:

Trong phòng kín đặt một dàn ống, bên trong dàn ống này cho bay hơi một loại chất lỏng dễ bay hơi (gọi là ga lạnh ), khi chất lỏng bay hơi trong dàn bay hơi ở nhiệt độ thấp sẽ thu nhiệt của không khí trong phòng (được quạt gió thổi qua dàn bay hơi).

Không khí nóng trong phòng bị mất nhiệt sẽ lạnh đi và nhiệt độ trong phòng sẽ thấp xuống. Hơi do ga lạnh bay hơi tạo thành theo đường ống tới cửa hút của 1 máy nén và được nén lên áp suất cao, nhiệt độ cao, sau đó tới dàn ngưng tụ đặt bên ngoài phòng lạnh.

Hơi nén trong dàn ngưng tụ có nhiệt độ cao nên dễ dàng truyền nhiệt cho không khí bên ngoài (được quạt gió thổi qua), còn bản thân hơi nóng bên trong dàn bị mất nhiệt sẽ ngưng tụ thành chất lỏng chảy qua đường ống mao dẫn (hoặc qua van tiết lưu ) để hạ áp suất & nhiệt độ chất lỏng xuống thấp rồi đi vào dàn bay hơi trong phòng lạnh, khép kín chu trình làm việc của máy điều hòa không khí nhiệt.

Những kiểu dàn lạnh của hệ thống điều hòa trung tâm Đaikin.

Cassette âm trần.Đa dạng hướng thổi, có cảm biến thông minh phát hiện con người và nhiệt độ sàn, công suất từ 2.8kW lên đến 14kW. Đa dạng hướng thổi chia đều nhiệt độ tạo ra một môi trường thoải mãi, công suất từ 2.8kW lên đến 14kW. Với một hướng thổi thì thân máy phân phối gió hiệu quả từ góc phòng hoặc trần giật cấp, có công suất từ 2.8kW lên đến 7.1kW

Âm trần nối ống gióKiểu dáng mảnh hoạt động êm ái, đây là kiểu dàn lạnh hòan hảo nhất cho việc lắp đặt ở không gian nhỏ hẹp như trần giật cấp cho khách sạn, công suất từ 2.2kW đến 7.1kW. Kích thước nhỏ gọn thích hợp cho việc lắp đặt ở các không gian hẹp, đặc biệt là các công trình dân dụng, có công suất từ 2.2kW đến 7.1kW. Ấp suất tĩnh trung bình với thiết kế mỏng cho phép lắp đặt linh hoạt dễ dàng, công suất từ 2.2kW đến 16kW

Cassette Áp trầnBn hướng gió thổi nhẹ, có thiết kế mỏng tinh tế, phân phối khí tối ưu, lắp đặt không cần mở trần, công suất từ 8.0kW lên đến 11.2kW. Áp trần dễ bảo dưỡng với cánh đảo gió không đọng sương và lớp nỉ không bó sát, chỉ có 3 model với công suất 3.6kW, 7.1kW và 11.2kW, còn với dòng treo tường có mặt nạ phẳng thiết kế đẹp, hài hòa với mọi không gian nội thất, công suất từ 2.2kW đến 7.1kW.

Điều hòa trung tâm Đaikin phù hợp với không gian nào?

– Tòa nhà cao tầng rộng lớn và hạn chế vị trí để dàn nóng.

– Trung tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim, sảnh chung cư, văn phòng làm việc, phòng họp, biệt thự…, có diện tích mặt bằng lớn.

Với khả năng cho phép lắp đặt với đường ống dài, độ cao chênh lệnh giữa dàn nóng và dàn lạnh lớn, điều hòa trong tâm Đaikin giá rẻ VRV IV sẽ là giải pháp phù hợp để lựa chọn cho các không gian trên.

– Với những biệt thự cỡ nhỏ có khoảng 5 phòng, chung cư cỡ vừa và lớn, chung cư hạn chế chỗ để dàn nóng, nhà mặt đất không có mặt thoáng phí sau và bên hông…, thì điều hòa trung tâm VRV 4S sẽ là giải pháp hòan hảo để lựa chọn.

Với những ưu thế thấy rõ như chỉ có duy nhất 1 dàn nóng nhỏ gọn, cho phép lắp đặt đường ống dài, kết nối dàn lạnh lên tới 130% công suất dàn nóng, dàn lạnh mẫu mã đa dạng, hiệu quả làm lạnh/ sưởi ấm cao, chi phí lắp đặt thấp…,Vì thế điều hòa trung tâm Đaikin sẽ là lựa chọn cho rất nhiều không gian khác nhau.

Điều hòa trung tâm Đaikin có hệ thống ổn định và đáng tin cậy.

Tính năng tiên tiến đảm bảo hệ thống ổn định và vận hành thử nghiệm chính xác hơn. Hệ thống điều hòa trung tâm giá rẻ kết hợp chức năng vận hành thử nghiệm hiệu quả và đơn giản, không chỉ đẩy nhanh quá trình lắp đặt, mà còn nâng cao chất lượng cài đặt tại công trình:

– Tự động kiểm tra dây dẫn giữa dàn nóng và dàn lạnh để xem liệu dây dẫn có bị lỗi hay không.

– Kiểm tra và chỉnh sửa chiều dài ống thực tế.

– Tự động kiểm tra tình trạng của van chặn ở mỗi dàn nóng để đảm bảo hệ thống điều hòa vận hành thông suốt.

– Ngoài ra, hệ thống điều hòa trung tâm Đaikkin VRV IV sử dụng đèn LED 7 đoạn để hiển thị thông tin vận hành hệ thống, cho phép hiển thị trạng thái vận hành, tạo thuận lợi cho việc vận hành thử và thực hiện các dịch vụ sau bán hàng một các dễ dàng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook