0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Toshiba Inverter thế hệ mới

Ngày Đăng: 04:02 05/06/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tình trạng ô nhiễm không khí hiện nay đang là mối quan tâm hàng đầu của toàn cộng đồng. Với nhiều cải tiến ấn tượng, Toshiba Inverter thế hệ mới mang đến giải pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện, hiệu suất làm lạnh vượt trội cùng khả năng tối ưu chi phí sử dụng cho gia đình bạn. Cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu về điều hòa Toshiba thế hệ mới

Tự hào là thương hiệu đầu tiên trên thế giới sản xuất điều hòa không khí áp dụng công nghệ Inverter, Toshiba luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm điều hòa không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Với sự ra đời của điều hòa Inverter thế hệ mới, mang đến giải pháp điều hòa hữu hiệu nhất cho các gia đình Việt”.

Giải pháp tiết kiệm điện vượt trội

Luôn tiên phong trong việc mang đến những giải pháp tiết kiệm điện hàng đầu, điều hòa Toshiba tiếp tục phát huy thế mạnh từ công nghệ biến tần Hybrid Inverter cho dòng sản phẩm mới nhất của mình. Ngoài khả năng tự điều chỉnh công suất tối ưu, công nghệ Hybrid Inverter còn tích hợp 2 module điều khiển riêng biệt PAM (đẩy mạnh công suất) và PWM (tối ưu hóa hiệu suất) cho phép sản phẩm rút ngắn thời gian làm lạnh, nhanh chóng đạt được nhiệt độ ổn định với cơ chế vận hành êm ái nhất và tiết kiệm điện lên đến 50% điện năng.

Bên cạnh đó, dòng điều hòa Inverter thế hệ mới còn dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ khi giảm thiểu tối đa độ ồn và độ rung trong quá trình vận hành nhờ công nghệ máy nén biến tần DC Twin Rotary. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, người dùng có thể tùy chọn công suất hoạt động ở 3 mức 100%, 75% hoặc 50% để tối ưu hóa chi phí sử dụng mà vẫn tận hưởng được không gian mát mẻ và thoải mái nhất.

Chống bám bẩn Magic Coil độc đáo

Sự khác biệt của dòng sản phẩm Toshiba Inverter đến từ công nghệ chống bám bẩn Magic Coil với lớp phủ tổng hợp đặc biệt Aqua. Với công nghệ này, mọi tác nhân gây ô nhiễm sẽ tự động bị loại bỏ hòan toàn với hệ thống trao đổi nhiệt có khả năng hấp thụ & loại bỏ hòan toàn bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc qua đường thoát nước.

Công nghệ ưu việt này không chỉ giúp sản phẩm luôn vận hành hiệu quả như mới, tránh việc phải mất thời gian bảo trì và vệ sinh thường xuyên vốn rất bất tiện đối với người dùng mà còn nâng cao khả năng làm lạnh nhanh, tạo luồng không khí luôn sạch sẽ, tươi mát bảo vệ sức khỏe cả gia đình & tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Ngăn ngừa đến 99,9% vi khuẩn

Nhằm tạo nên không gian sống trong lành và tươi mát mỗi ngày, điều hòa Toshiba Inverter thế hệ mới với công nghệ IAQ chứa 2 tác nhân leuconostoc enzyme và tinh thể bạc cho phép ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn và vi rút đến 99,9%, thậm chí là vi rút cúm gia cầm H5N1. Đáng chú ý là bộ lọc IAQ rất dễ tháo lắp giúp việc vệ sinh luôn nhanh chóng & thuận tiện. Sau mỗi 1.000 giờ sử dụng, đèn “Filter” sẽ tự động báo hiệu đến lúc cần vệ sinh bộ lọc IAQ. Sau khi vệ sinh, người dùng chỉ cần nhấn nút “Filter” trên bộ điều khiển từ xa hoặc nhấn nút Reset trên thiết bị trong nhà.

Hệ thống làm lạnh tối ưu

Bên cạnh kiểu dáng sang trọng và hài hòa với không gian sống hiện đại, Toshiba Inverter thế hệ mới còn có những cải tiến vượt bậc trong thiết kế hệ thống làm lạnh so với điều hòa giá rẻ. Đáng chú ý là việc tăng diện tích bề mặt tiếp xúc của dàn lạnh nhờ bổ sung số lượng ống đồng, lá nhôm và tạo nên sự trao đổi nhiệt lớn. Đây chính là yếu tố tăng cường khả năng làm mát cực nhanh, giúp đánh bật cơn nóng tức thì và mang đến bầu không khí mát mẻ, sảng khoái cho ngôi nhà bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook