0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Toshiba inverter RAS-H24PKCVG- V được trang bị những công nghệ ưu việt nào?

Ngày Đăng: 08:28 07/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kê hài hòa, trang nhã

Điều hòa Toshiba inverter RAS-H24PKCVG- V  được trang bị những công nghệ ưu việt nào?

Điều hòa Toshiba inverter RAS-H24PKCVG- V 24000btu ấn tượng với kiểu dáng thiết kế trang nhã cùng màu trắng hài hòa tạo cho không gian nội thất nhà bjna thêm sang trọng và tinh tế. Điều hòa giá rẻ Toshiba thích hợp đặt ở nhiều vị trí như phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc,… mang đến cho bạn một luồng không khú dễ chịu hơn bao giờ hết.

2. Một số tính năng ưu việt của điều hòa Toshiba inverter RAS-H24PKCVG- V

Điều hòa Toshiba inverter RAS-H24PKCVG- V  được trang bị những công nghệ ưu việt nào?

– Chế độ Hi Power làm lạnh một cách nhanh chóng, đồng đều

Điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H24PKCVG- V được tích hợp chế độ Hi Power giúp bạn nhanh chóng có một bầu không khí mát lạnh nhanh chóng và đồng đều lan tỏa khắp gian phòng. Bạn có thể kích hoạt chế độ này chỉ bằng một nút bấm đơn giản Hi Power có trên điều khiển.

– Dàn lạnh chống bám bẩn Magic Coil, tiết kiệm chi phí cho gia đình

Cả dàn nóng và dàn lạnh của điều hòa inverter Toshiba RAS-H24PKCVG- V này đều được hãng trang bị công nghệ chống bám bẩn Magic Coil giúp chống lại sự bám bẩn của vi khuẩn và bụi mịn trong không khí, nâng cao chất lượng làm lạnh của máy cũng như hạn chế chi phí tiền điện phát sinh hàng tháng. Không chỉ vậy, lơp phủ đặt biệt Aqua của công nghệ này còn giúp cho bề mặt lá nhôm luôn luôn sạch bóng, cho máy làm lạnh nhanh hơn và góp phần tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức khi không cần vệ sinh máy nhiều lần.

– Công nghệ Hybrid inverter tiết kiệm điện năng

Điều hòa Toshiba 24000btu RAS-H24PKCVG- V sử dụng công nghệ biến tần Hybird Inverter hiện đại, két hợp giữa công nghệ PAM và PWM đảm bảo cho căn phòng của bạn sẽ đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh nhất và duy trì nhiệt độ phòng luôn luôn ổn định trogn suốt quá trình hoạt động. Tiết kiệm đến 50% lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình của bạn.

– Hoạt động êm ái mang đến những giấy phút thư giãn cho cả nhà

Điều hòa Toshiba giá rẻ RAS-H24PKCVG- V được trang bị tính năng vận hành siêu êm ái, máy nén sẽ hoạt độgn với tần số thấp nhất, duy trì nhiệt độ vô cùng ổn định. Tạo ra không gian yên tĩnh để làm việc , học tập.. được tập trung hơn.

– Chế độ tiết kiệm điện năng dựa theo số người trong phòng

Nếu khi bạn chỉ có 1 mình trong phòng thì bạn có thể kích hoạt chế độ hoạt động chỉ với 50% công suất nhưng vẫn đảm báo đủ độ lạnh cần thiết, chỉ với 1 nút PowerSel trên điều khiển mà tiền điện hàng tháng sẽ giảm đi một cách đáng kể.

– Bộ lọc Toshiba IAQ tạo một bầu không khí trong lành

Điều hòa Toshiba inverter RAS-H24PKCVG- V trang bị bộ lọc cực mạnh mẽ IAQ chứa 2 tác nhân Leuconostoc enzyme và tinh thể bạc Ag+ giúp làm giảm môi trường phát triển sinh sôi của vi khuẩn và virus tạo ra một môi trường trong lành, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong giá đình

– Tự khởi động lại khi có điện

Khi cúp điện đột ngột, điều hòa toshiba giá rẻ sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,… và khi có điện lại, máy sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

Trên đây là toàn bộ tính năng ưu việt của chiếc điều hòa Toshiba inverter 1 chiều RAS-H24PKCVG- V 24000bru mà bạn chưa biết. Để được tư vấn thêm về thông tin sản phẩm và đặt mua hàng bạn hãy liên hệ đến Điện máy Thiên Phú ngay nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook