0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

ĐIều hòa Toshiba có tốt không và chính sách bảo hành của điều hòa này thế nào

Ngày Đăng: 04:08 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Những tính năng đặc biệt hiện đang có ở điều hòa Toshiba

Điều hòa Toshiba có công nghệ làm lạnh, kháng khuẩn, khử mùi hiện đại, không chỉ mang đến không gian mát lạnh nhanh chóng mà còn bảo vệ sức khỏe người dùng. nhờ có bộ lọc Toshiba IAQ Bộ lọc Toshiba IAQ chứa 2 tác nhân Leuconostoc enzyme và tinh thể bạc có khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và vi rút giúp không khí luôn trong lành, sạch khuẩn

Điều hòa sử dụng công nghệ kháng khuẩn lên đến 99% nhờ các phân tử AG+. Bạn hòan toàn có thể an tâm, hơn vì không khí trong phòng sẽ gần như được sạch vi khuẩn. Không khí khử khuẩn, máy còn có khả năng khử mùi cao. Phân tử hấp thụ và phân hủy khói, khí amoniac, chất hữu cơ dễ bay hơi, thực phẩm có mùi, và các mùi hôi khác.

Điều hòa toshiba giá rẻ có tính năng lọc bụi bẩn và trả lại cho bạn không gian phòng luôn sạch sẽ và tươi mát chính nhờ lưới lọc chống ẩm mốc. Bên cạnh đó tấm lọc thể tháo ra dễ dàng, thuận tiện cho bạn trong việc vệ sinh máy. Không gian sinh hoạt của bạn giờ đây đã được loại sạch bụi bẩn “lang thang” trong không khí, bảo vệ sức khỏe của bạn và cả gia đình.Chức năng sẽ làm giảm độ ẩm bên trong môi trường điều hòa bằng cách hong khô dàn lạnh, giảm độ ẩm xuống một cách tối đa. Vì môi trường không khí ẩm là môi trường lý tưởng cho các vi khuẩn, nấm mốc phát triển. Chức năng còn làm tăng thêm tuổi thọ cho máy, vì máy sẽ được làm sạch thường xuyên với những thao tác đơn giản của tính năng này.

Đây là một số những tính năng hiện đại mà dòng điều hòa Toshiba được tích hợp và sử dụng hiệu quả trong quá trình vận hành. Đều đó cũng trả lời cho câu hỏi điều hòa Toshiba có tốt không và có nên mua để sử dụng không?

2. Chính sách bảo hành của dòng điều hòa toshiba

Điều hòa Toshiba có thời hạn bảo hành 24 tháng được tính từ ngày kích hoạt bảo hành.

Điều kiện được bảo hành điều hòa toshiba chính hãng:

+ Điều hòa Toshiba giá rẻ được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cascht hức phù hợp với những hướng dẫn của nhà sản xuất.

+ Những hư hỏng, lỗi của điều hòa giá rẻ Toshiba được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuẩ từ nhà sản xuất.

+ Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi.

– Các hình thức đổi sản phẩm mới :

+ Đổi Điều hòa Toshiba cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn.

+ Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.

+ Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc điều hòa giá rẻ bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Toshiba Việt Nam.

Với những công nghệ hiện đại và bảo hành lâu dài điều hòa Toshiba luôn ghi điểm trong mắt khách hàng và doanh thu mỗi năm bán đều rất cao. Hiện nay dòng điều hòa này hiện bán tại Thiên Phú với giá tốt bạn có thể vào trung dienmaythienphu.vn để tham khảo.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook