0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Toshiba 2018 được trang bị công nghệ hiện đại

Ngày Đăng: 03:58 13/09/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Luôn theo đuổi mục tiêu đem đến giải pháp điều hòa hữu hiệu nhất cho người sử dụng, Toshiba tiếp tục ứng dụng những công nghệ đột phá của mình trong các sản phẩm điều hòa Toshiba 2018 mới nhất. Hãy cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu và đi sâu hơn về những công nghệ được ứng dụng trên các sản phẩm mới của điều hòa Toshiba

Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil

Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil của điều hòa này không chỉ giúp sản phẩm luôn vận hành hiệu quả, tránh việc phải mất thời gian bảo trì và vệ sinh thường xuyên vốn rất bất tiện đối với người dùng mà còn có tác dụng nâng cao khả năng làm lạnh nhanh, tạo luồng không khí sạch sẽ, tươi mát bảo vệ sức khỏe cả gia đình và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Công nghệ Hybrid Inverter

Công nghệ Hybrid Inverter được tích hợp 2 module điều khiển riêng biệt PAM và PWM cho phép sản phẩm điều hòa của Toshiba rút ngắn được thời gian làm lạnh, nhanh chóng đạt được nhiệt độ ổn định với cơ chế vận hành êm ái nhất và tiết kiệm điện hơn 35% điện năng tiêu thụ.

Bên cạnh đó, các dòng điều hòa Toshiba Inverter thế hệ mới còn có khả năng giảm thiểu tối đa độ ồn và độ rung trong quá trình vận hành nhờ công nghệ máy nén biến tần DC Twin Rotary, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ.

Dựa vào nhu cầu sử dụng, người dùng có thể tùy chọn công suất hoạt động ở 3 mức 100%, 75% hoặc 50% để tối ưu hóa chi phí sử dụng mà vẫn tận hưởng được không gian mát mẻ và thoải mái nhất.

Công nghệ IAQ diệt khuẩn tới 99%

Không chỉ chứa 2 tác nhân leuconostoc enzyme và tinh thể bạc cho phép ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn và vi rút đến 99%, thậm chí là vi rút cúm gia cầm H5N1 tạo nên không gian sống trong lành và tươi mát mỗi ngày (điều rất cần đối với gia đình ở khu đô thị lớn) mà công nghệ IAQ trên các dòng điều hòa Toshiba inverter còn có khả năng khử mùi tối ưu, hấp thụ, phân hủy khí amoniac, chất hữu cơ dễ bay hơi, mùi thực phẩm cùng mùi hôi khác. Bộ lọc IAQ dễ tháo lắp giúp việc vệ sinh luôn nhanh chóng và thuận tiện.

Sau mỗi 1.000 giờ sử dụng, đèn “Filter” sẽ tự động báo hiệu đến lúc cần vệ sinh bộ lọc IAQ. Sau khi vệ sinh, người dùng chỉ cần nhấn nút “Filter” trên bộ điều khiển từ xa hoặc nhấn nút Reset trên thiết bị trong nhà là được.

Với công nghệ này thì các sản phẩm điều hòa giá rẻ Toshiba sẽ có dàn nóng với độ bền và tuổi thọ cao hơn, đặt biệt thích hợp ở những vùng có nồng độ muối cao trong không khí.

Với những công nghệ nổi trội hàng đầu cũng như ưu thế của điều hòa Toshiba đem lại cho người tiêu dùng cùng những cải tiến trong thiết kế hệ thống làm lạnh và góc đảo gió lên 72 độ đồng thời đường kính quạt tăng lên 13% so với thế hệ trước cho phép hướng gió thổi rộng và xa đến 18m, các sản phẩm điều hòa tiết kiệm điện Toshiba 2018 mới nhất đang là lựa chọn hấp dẫn cho người tiêu dùng tham khảo và lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook