0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Sumikura Inverter APS/APO-180DC – Lựa chọn lý tưởng cho mọi nhà

Ngày Đăng: 13:10 31/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Sumikura Inverter APS/APO-180DC là dòng điều hòa được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Vậy chiếc điều hòa này có phải là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết nhé.

Thiết kế sang trọng nổi bật

Điều hòa Sumikura Inverter APS/APO-180DC - Lựa chọn lý tưởng cho mọi nhà

Điều hòa Sumikura APS/APO-180DC được thiết kế với phong cách độc đáo, sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo mang lại vẻ đẹp tinh khiết và sang trọng cho không gian phòng. Với thiết kế đơn giản nhưng lại mang lại vẻ đẹp khi quan sát chiếc máy lạnh APS/APO-180DC trở thành điểm nhất cho không gian mà nó swor hữu. Là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn khi lựa chọn chiếc điều hòa giá rẻ này.

Sở hữu công suất lớn

Không chỉ mang lại vẻ đẹp chiếc điều hào Sumikura 1 chiều APS/APO-180DC còn có khả năng mang lại bầu không khí lạnh lạnh cho toàn bộ căn phòng với tổng diện tích lên đến 30m2. Với công suất làm lạnh 18000btu bạn hoàn toàn không phải lo lắng không đủ hơi lạnh cho căn phòng của gia đình bạn. Đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng, mang đến bầu không khí mát lạnh , sảng khoái cực độ trong thời tiết nóng bức, khắc nghiệt bên ngoài.

Làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa Sumikura Inverter APS/APO-180DC - Lựa chọn lý tưởng cho mọi nhà

Với công suất lớn nên chiếc điều hào Sumikura 18000btu APS/APO-180DC con có khả năng làm lạnh nhanh chóng giúp bạn có thể nhanh chóng xua đi bầu không khí nóng bức bên trong căn phòng. Nhanh chóng lấp đầy bằng không khí mát lạnh nhất. Giusp bạn tận hưởng phút giây thoải mái sau khoảng thời gian hoạt động ngoài trời. Mang đến bầu không khí mát lạnh, giúp bạn thư giãn và đi sâu vào giấc ngủ một cách nhanh chóng.

Tiết kiệm điện năng vượt trội

Vượt trội hơn bao giờ hết, chiếc điều hào Sumikura APO-180DC còn có khả năng tiết kiệm điện nhờ sử dụng công nghệ Inverter. Đây là một trong những công nghệ đứng đầu về khả năng tiết kiệm điện. Với công nghệ này bạn hoàn toàn không phải lo lắng về công suất điện mà chiếc điều hào tiêu hao. Khi sử dụng dàn lạnh bằng đồng không chỉ giúp truyền tải hơi lạnh một cách nhanh chóng mà còn giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện cho máy lạnh APS/APO-180DC. Hơn hết chiếc điều hào này có khả năng tiết kiệm điện lên tới 30% so với các dòng điều hòa thông thường khác. Mang lại hiệu quả vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện năng cho máy.

Lọc sạch và loại bỏ vi khuẩn.

Điều hòa Sumikura Inverter APS/APO-180DC - Lựa chọn lý tưởng cho mọi nhà

Không khí càng ngày càng ôi nhiễm do đó nhu cầu lọc sạch không khí là vấn đề nhiều người dùng cũng đặc biệt quan tâm. Chiếc điều hào Sumikura 18000 btu APS/APO-180DC trang bị bộ lọc Cacbon giúp loại bỏ hoàn toàn các lớp bụi bẩn, vi khuẩn và mùi hôi khó chịu len đến 99.99%. Mang lại bầu không khí trong lành nhất, an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Với những tính năng đặc biệt trên đây của chiếc điều hào Sumikura giá rẻ APS/APO-180DC sẽ giúp bạn hiểu thêm và sản phẩm này và có thể đưa ra quyết định chọn mua cho gia đình mình. Điều hòa APS/APO-180DC NEW sẽ là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng khi đang có nhu cầu tìm mua điều hòa mới cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook